logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

ISUZU VIETNAM (IVC) SUCCESSFULLY ORGANIZED THE RE-OPENING EVENT OF ISUZU PARKSON SHOWROOM

Ngày 03/03/2023, sự kiện khai trương lại showroom ISUZU PARKSON theo Bộ nhận diện doanh nghiệp mới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với Bộ nhận diện doanh nghiệp mới cùng nhiều hoạt động hấp dẫn tại sự kiện đã mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ cho tất cả những người tham gia.

Kể từ khi khai trương phòng trưng bày Parkson vào tháng 10 năm 2012, tính đến hôm nay, rất nhiều người đã ghé thăm Phòng trưng bày Parson của chúng tôi.

Ý tưởng của showroom Isuzu Parkson là truyền tải thông tin, trải nghiệm và kết nối.

Thông qua sự kiện khai trương trở lại này, IVC muốn tập trung hơn vào việc truyền tải thông tin về lịch sử Isuzu, các hoạt động của Isuzu Việt Nam, các ưu đãi đặc biệt thông qua việc sử dụng phòng trưng bày này.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm bằng cách nhìn và chạm vào khu trưng bày các mẫu xe mới, phụ kiện Isuzu và quà lưu niệm.

Trong năm 2023 này, ISUZU sẽ tổ chức nhiều hoạt động trang trí theo mùa, minigame, thăm dò ý kiến ​​khách hàng nhằm kết nối với khách hàng.

Ngoài ra, thông qua sự kiện này, IVC đã thông báo rằng IVC sẽ thay đổi CI của chúng tôi dựa trên Hệ thống nhận dạng hình ảnh Isuzu, tóm tắt các quy định về hình ảnh thể hiện nhận diện thương hiệu của Isuzu.

Tuyên bố của công ty Isuzu là hỗ trợ vận chuyển, tôn trọng môi trường và tiến tới tương lai. Màu biểu tượng của công ty chúng tôi là Đỏ và Trắng. ISUZU ĐỎ tượng trưng cho đam mê và TRẮNG tượng trưng cho sự chân thành.

Với tinh thần đổi mới, sự kiện đã cùng ISUZU đánh dấu một mốc son trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ đây, những giá trị tốt hơn và sản phẩm của ISUZU tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng Việt Nam.

6 March, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0