logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

ISUZU VIỆT NAM CHÍNH THỨC RA MẮT ALL NEW MU-X – ĐA DỤNG THỎA MỌI TRẢI NGHIỆM

Ngày 23/07/2022 vừa qua, ISUZU Việt Nam đã chính thức ra mắt mu-X hoàn toàn mới lột xác toàn diện tại TP.Hồ Chí Minh. Kế thừa và phát triển các ưu thế nổi trội từ phiên bản trước, All New mu-X được kỳ vọng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng Việt Nam từ nhu cầu cá nhân, kinh doanh và off-road. 

Tại sự kiện, ông Kazuo Goda – Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách hàng, Đối Tác, các Đại lý Isuzu trên toàn quốc đã tham dự sự kiện đặc biệt này. Hy vọng với mu-X hoàn toàn mới và D-MAX đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, ISUZU sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng trong thời gian tới. 

Nhân dịp ra mắt sản phẩm All New mu-X, từ ngày 23/07 đến 23/09/2022, Hệ thống Đại lý ISUZU Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặt trước xe All New mu-X, khách hàng được nhận bộ quà hấp dẫn bao gồm: 1 camera hành trình, 1 máy lọc không khí và 1 cảm biến áp suất lốp.

Tại phiên họp báo ra mắt All New mu-X, ISUZU Việt Nam đã nhận được nhiều câu hỏi và quan tâm từ phía báo chí truyền thông và khách hàng. Phần lớn liên quan đến việc mở rộng hệ thống Đại lý kinh doanh xe du lịch trên toàn quốc. Qua đó, ISUZU sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc mở rộng hệ thống Đại lý để khách hàng yên tâm hơn khi sở hữu xe ISUZU.

Sự kiện ra mắt lần này kết hợp trải nghiệm và lái thử All New mu-X và D-MAX để khách hàng có những cảm nhận và đánh giá các nâng cấp cũng như trang bị nổi bật các tính năng an toàn của các sản phẩm mới như tính năng kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), cảnh báo tiền va chạm & phanh tự động khẩn cấp, 8 cảm biến trước sau & màn hình camera lùi, hệ thống treo trước & sau được cải tiến, tay lái xe thế hệ mới.

Khách hàng có nhu cầu đăng ký lái thử và nhận bộ quà thú vị khi đặt trước xe All New mu-X, vui lòng liên hệ đến Đại lý gần nhất để được hỗ trợ.

ISUZU VIỆT NAM

  • Website: https://isuzulocphat.com
  • Fanpage Facebook: www.facebook.com/IsuzuVietnamCompany
  • Zalo: https://zalo.me/1880259804032944243
  • YouTube: https://www.youtube.com/user/IsuzuVnCo
  • Hệ thống Đại lý i-TRUCKS: https://isuzulocphat.com/xetai-vn/dai-ly/
  • Hệ thống Đại lý D-SQUARE: https://isuzulocphat.com/dai-ly-pickup-suv/
26 Tháng Bảy, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0