logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

ISUZU VIỆT NAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU CHO CÔNG TY CỔ PHẦN H-TRUCKING VIỆT NAM (SHOPEE)

Ngày 26/06/2022, Isuzu Việt Nam phối hợp cùng Đại lý i-TRUCKS Green KA tổ chức chương trình Huấn luyện Lái xe tiết kiệm nhiên liệu cho Công ty cổ phần H-Trucking Việt Nam (Shopee). Chương trình mang đến nhiều nội dung hữu ích như: Hướng dẫn lái xe an toàn, lái xe tiết kiệm nhiên liệu và cách kiểm tra, bảo dưỡng xe nhanh… được đánh giá cao bởi khách hàng.

Huấn luyện Lái xe tiết kiệm là chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Isuzu với mục tiêu cung cấp và hỗ trợ khách hàng những kiến thức hữu ích trong quá trình sử dụng xe, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn.

Chương trình huấn luyện của năm 2022 được tổ chức tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM với sự tham gia của 33 người bao gồm tài xế và quản lý vận hành của công ty. Buổi huấn luyện được hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên viên kỹ thuật của Isuzu Việt Nam và Đại lý i-TRUCKS Green KA, bao gồm các nội dung chính:

– Hướng dẫn lái xe an toàn

– Hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu

– Hướng dẫn kiểm tra, bảo dưỡng xe nhanh

– Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của các tài xế trong quá trình sử dụng xe tải Isuzu.

Đặc biệt, các bác tài được thực hành lái xe trên cung đường thử nghiệm theo 2 cách:

– Lần 1: Lái xe theo thói quen hằng ngày

– Lần 2: Lái xe tiết kiệm nhiên liệu theo hướng dẫn của IVC.

Kết quả sau hai lần chạy cho thấy hiệu quả giảm tiêu hao nhiên liệu rõ rệt lên đến 23.6%(*) khi áp dụng các kỹ thuật lái xe do Isuzu Việt Nam hướng dẫn. Kết thúc chương trình, các thành viên tham gia buổi huấn luyện, được nhận bằng chứng nhận và những món quà thú vị đến từ Isuzu Việt Nam.

Phát biểu kết thúc buổi huấn luyện, đại diện khách hàng Shopee cảm ơn khóa huấn luyện của Isuzu Việt Nam kết hợp cùng đại lý i-Truck Green KA không chỉ rất bổ ích cho đội ngũ tài xế và thực sự hiệu quả đối với việc hành đội xe của công ty đặc biệt trong hoàn cảnh nhiên liệu đang tăng cao hiện nay. Bên cạnh đó, việc lan tỏa những kiến thức, kỹ năng này trong toàn đội ngũ tài xế của công ty cùng việc huấn luyện lại định kỳ thực sự rất cần thiết đối với doanh nghiệp, đại diện Shopee nhấn mạnh.

Isuzu Việt Nam hy vọng rằng, chương trình huấn luyện lái xe tiết kiệm sẽ góp phần giúp khách hàng nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm. Đồng thời, khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường của Isuzu Việt Nam.

Quý Khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp hệ thống Đại lý của Isuzu Việt Nam trên toàn quốc hoặc các thông tin sau để được hỗ trợ:

CÔNG TY Ô TÔ ISUZU VIỆT NAM

Địa chỉ: 695 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

*: Tùy vào điều kiện đường sá, tải trọng hàng hóa và kỹ năng của tài xế

 

28 Tháng Sáu, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0