logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

ISUZU LỘC PHÁT CHÀO ĐÓN SỰ ĐẾN THĂM CỦA ĐOÀN TÀI CHÍNH TOKYO CENTURY VÀ ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG - HẬU MÃI CỦA ISUZU VIỆT NAM

⭐️ Ngày 23/05/2023, tại Đại lý ISUZU LỘC Phát (578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai) đã diễn ra buổi họp mặt làm việc chung giữa hai đoàn công tác là Tập đoàn tài chính Tokyo Century và đội ngũ bán hàng và hậu mãi của ISUZU Việt Nam .

 

💞 Trong buổi làm việc, các bên đã cùng nhau thảo luận về tình hình kinh tế và đưa ra các giải pháp Hỗ trợ khách hàng mua xe ISUZU cũng như các chương trình Hỗ trợ khách hàng mua bán và sửa chữa xe ISUZU .

🫱🏻‍🫲🏼Kết thúc buổi làm việc với các đại biểu, ISUZU LỘC PHÁT chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình và những đóng góp quý báu của các đại biểu. Buổi làm việc được ví như một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ quan điểm, tìm kiếm giải pháp và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài giữa các bên.

Sự nhiệt tình và thiện chí của các đại diện đã tạo ra một bầu không khí đầy sáng tạo và hợp tác. Chúng tôi đánh giá cao tất cả các đề xuất mang tính xây dựng, ý tưởng sáng tạo và thông tin hữu ích đã được chia sẻ. Điều này giúp chúng tôi hiểu rõ hơn nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, đề cập đến mọi yêu cầu và kỹ thuật trong lĩnh vực ô tô.

 

ISUZU LỘC PHÁT sẽ tiếp tục phấn đấu không mệt mỏi để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin và ý kiến ​​đóng góp của các đại diện để đổi mới và sáng tạo hơn nữa. Sự hợp tác giữa ISUZU LỘC PHÁT và các đại diện sẽ tiếp tục tạo ra những cơ hội mới và mang lại lợi ích đáng kể cho tất cả các bên liên quan.

Một lần nữa, ISUZU LỘC PHÁT xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị đại biểu tham dự buổi làm việc hôm nay. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ tuyệt vời này và cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng và thành công. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Trân trọng,
ISUZU LỘC PHÁT

24 Tháng Năm, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0