logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Sự Kiện Trưng Bày và Lái Thử ISUZU D-Max & Mu-X Tại Bà Rịa- Vũng Tàu

Ngày 27/5 tại Milano Coffee, Ngã Tư 46, Đường 46, TT. Phú Mỹ – Tân Thành, Bà Rịa và ngày 28/5 tại Hội Ngộ Coffe – D1-6/1 trung tâm đô thị Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu, Đại lý ISUZU Lộc Phát đã tổ chức một Sự Kiện Trưng Bày và Lái Thử thành công với hai dòng xe mới là All new D-Max Mu-X.

All new D-Max, mẫu bán tải hoàn toàn mới của ISUZU, đã gây ấn tượng mạnh với khả năng vận hành mạnh mẽ, sự thoải mái và tiện nghi trong cabin, cũng như tính năng an toàn hàng đầu. Ngoài ra, Mu-X, mẫu SUV sang trọng và mạnh mẽ, cũng đã thu hút sự chú ý với ngoại thất thiết kế đẹp mắt và không gian nội thất rộng rãi.

Sự kiện này đã thu hút đông đảo khách hàng, đối tác và những người yêu thích xe hơi từ khắp nơi tới tham gia. Với không gian trưng bày đẹp mắt và tiện nghi tại Milano Coffee và Hội Ngộ Coffe, khách hàng đã có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm hai dòng xe mới của ISUZU.

Khách hàng đã được trải nghiệm lái thử các mẫu xe này, cảm nhận trực tiếp về hiệu suất vận hành và tính năng của các mẫu xe ISUZU. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của Đại lý ISUZU Lộc Phát đã sẵn sàng hướng dẫn khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các sản phẩm.

Sự kiện cũng là dịp để khách hàng tương tác với các đại diện của ISUZU, trao đổi thông tin về các gói trang bị, chương trình khuyến mãi và các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.

Qua sự kiện trưng bày và lái thử này, Đại lý ISUZU Lộc Phát hy vọng rằng khách hàng đã có được cái nhìn tổng quan về sự xuất sắc của các dòng xe All new D-Max và Mu-X. Đại lý sẽ tiếp tục cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Nếu bạn đã bỏ lỡ sự kiện này, hãy liên hệ với Đại lý ISUZU Lộc Phát để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng xe mới và cơ hội lái thử. Chúng tôi rất mong được đón tiếp quý khách tại showroom của chúng tôi.

Trân trọng,

 Đại lý ISUZU Lộc Phát

1 Tháng Sáu, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0