logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Thông tin chi tiết về kích thước xe tải 5 tấn

Xe tải 5 tấn là một trong những dòng xe tải phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được sử dụng để vận chuyển hàng hóa trên đường bộ. Xe tải 5 tấn có khả năng vận chuyển lượng hàng lớn và trang bị các tính năng và công nghệ hiện đại để giúp tài xế vận hành xe một cách an toàn và dễ dàng. Isuzu Lộc Phát sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về kích thước xe tải 5 tấn trong bài viết này cho những bạn đang quan tâm.

I. Tổng quan về xe tải 5 tấn

Các hãng sản xuất xe tải 5 tấn đều trang bị động cơ mạnh mẽ để giúp xe tải vận hành một cách ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Một số hãng sản xuất xe tải nổi tiếng bao gồm Isuzu, Hino, Fuso, Hyundai, v.v…

Xe tải 5 tấn Isuzu 

Xe tải 5 tấn Isuzu 

Xe tải 5 tấn có thể được trang bị các loại thùng khác nhau để phù hợp với nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Thùng xe tải 5 tấn thường được làm từ chất liệu bền và chịu lực tốt như thép, nhôm hoặc composite. Các loại thùng xe tải thường gặp bao gồm thùng bạt, thùng kín, thùng đông lạnh, thùng mui bạt, v.v…

Với khả năng vận chuyển hàng hóa lớn và trang bị các tính năng và công nghệ hiện đại, xe tải 5 tấn là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa. Xe tải 5 tấn cũng được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác như xây dựng, nông nghiệp, vận tải đường sông, v.v… để vận chuyển các loại máy móc, thiết bị và vật liệu xây dựng. Hãy xem chi tiết kích thước xe tải 5 tấn bên dưới đây!

Xe tải 5 tấn có thể được trang bị các loại thùng khác nhau 

Xe tải 5 tấn có thể được trang bị các loại thùng khác nhau 

II. Kích thước xe tải 5 tấn

Kích thước của xe tải 5 tấn phụ thuộc vào thiết kế và hãng sản xuất. Tuy nhiên, chúng ta có thể sử dụng xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn làm ví dụ để tham khảo.

Chiều dài

Chiều dài của xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn khoảng 7.950mm. Độ dài này cho phép xe tải di chuyển một cách linh hoạt trong phạm vi thành phố và trên đường cao tốc.

Chiều rộng

Chiều rộng của xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn khoảng 2.220mm. Độ rộng này cho phép xe tải vận chuyển hàng hóa vừa phải một cách an toàn và tiện lợi.

Chiều cao

Chiều cao của xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn khoảng 3.210mm. Độ cao này cho phép xe tải di chuyển dễ dàng trong phạm vi thành phố và trên đường cao tốc.

Khoảng cách giữa hai trục

Khoảng cách giữa hai trục của xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn khoảng 4.385mm. Khoảng cách này giúp cho xe tải vận chuyển hàng hóa một cách ổn định và an toàn trên đường.

Kích thước xe tải 5 tấn Isuzu NQR75LE4

Kích thước xe tải 5 tấn Isuzu NQR75LE4

III. Kích thước thùng xe tải 5 tấn

Kích thước của thùng xe tải 5 tấn phụ thuộc vào thiết kế và yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, chúng ta có thể sử dụng thùng xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn làm ví dụ để tham khảo.

Chiều dài thùng

Chiều dài của thùng xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn khoảng 5.830mm. Độ dài này cho phép xe tải vận chuyển hàng hóa dài và khối lượng vừa phải một cách dễ dàng.

Chiều rộng thùng

Chiều rộng của thùng xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn khoảng 2.120mm. Độ rộng này cho phép xe tải vận chuyển hàng hóa rộng và khối lượng vừa phải một cách an toàn và tiện lợi.

  1. Chiều cao thùng

Chiều cao của thùng xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn khoảng 2.250mm. Độ cao này cho phép xe tải vận chuyển hàng hóa có kích thước phù hợp và giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các yếu tố bên ngoài như mưa, gió, bụi bẩn, v.v…

Thể tích thùng

Thể tích của thùng xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn khoảng 28,6m³. Thể tích này cho phép xe tải vận chuyển hàng hóa có khối lượng và kích thước phù hợp trong một lần vận chuyển.

Thể tích của thùng xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn khoảng 28,6m³

Thể tích của thùng xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn khoảng 28,6m³

IV. Chiều cao xe tải 5 tấn

Chiều cao tổng thể của xe

Chiều cao tổng thể của xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn là khoảng 3.900mm. Độ cao này làm cho xe tải có thể vận chuyển hàng hóa trong các khu vực có giới hạn chiều cao như các bãi đỗ xe, cầu, v.v…

Chiều cao từ mặt đất đến cabin

Chiều cao từ mặt đất đến cabin của xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn là khoảng 2.100mm. Độ cao này cho phép tài xế có thể điều khiển xe tải một cách dễ dàng và thoải mái.

Chiều cao từ mặt đất đến đỉnh thùng

Chiều cao từ mặt đất đến đỉnh thùng của xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn là khoảng 3.100mm. Độ cao này giúp cho xe tải có thể vận chuyển các loại hàng hóa có chiều cao lớn một cách dễ dàng và an toàn.

Kích thước xe 5 tấn

Kích thước xe 5 tấn

V. Tổng kết

Với kích thước xe tải 5 tấn và thùng xe tải 5 tấn như trên đây, ta có thể thấy rằng xe tải Isuzu NQR75LE4 5 tấn là một lựa chọn tốt cho việc vận chuyển hàng hóa trong phạm vi thành phố và trên đường cao tốc. Với các kích thước xe tải 5 tấn phù hợp và tiện lợi, xe tải này sẽ giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Hãy ghé thăm Isuzu Lộc Phát nếu như bạn đang quan tâm mẫu xe này nhé!

Xem thêm:

[Giải đáp] Mua xe lần đầu nên mua xe số sàn hay tự động?

Phân biệt biển cấm tải trọng và tổng tải trọng chi tiết nhất

Momen xoắn cực đại là gì? Cơ chế hoạt động của momen xoắn

Sơ mi rơ mooc – Sự lựa chọn tối ưu cho vận chuyển hàng hóa nặng

Cập nhật lệ phí đổi bằng lái xe ô tô hết hạn mới nhất

12 Tháng Năm, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0