logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Tiêu chí lựa chọn đại lý Isuzu Đồng Nai chính hãng và giá rẻ?

Isuzu là một trong những thương hiệu xe ô tô, xe tải đang hot trên thị trường xe hiện nay. Mang đến cho người dùng trải nghiệm chưa từng có với các dòng xe tải khác. Chính vì vậy mà câu hỏi được nhiều tài xế quan tâm hiện nay là xe Isuzu có xuất xứ từ đâu? Gồm có những mẫu mã nào? Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ bán xe Isuzu Đồng Nai uy tín và giá rẻ.

Thương hiệu Isuzu gồm những loại xe gì?

Isuzu được đánh giá là dòng xe đứng đầu trong phân khúc xe ô tô con, xe tải được nhiều người lựa chọn hiện nay. Được sản xuất hoàn toàn trên hệ thống dây chuyền chất lượng cao nhất tại Nhật Bản và có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sử dụng.

Đó là lý do tại sao hiện nay Isuzu cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm xe đa dạng khác nhau trên thị trường. Mục đích nhằm bảo đảm mọi công dụng và kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

Xe ô tô Isuzu 

Xe ô tô Isuzu hay còn gọi là Isuzu Mu-X thế hệ mới, gồm 2 phiên bản 4 chỗ và 7 chỗ. Vẻ ngoài của chiếc xe này vô cùng ấn tượng, gắn liền với phần đầu xe là bộ đèn pha dạng projector sắc nét, sáng bóng. Kết hợp với hệ thống đèn LED định vị ban ngày tuyệt vời cho việc lái xe đường trường.

Đuôi xe Isuzu Mu-X nam tính và chắc chắn, cân đối hai bên ở đuôi xe là cụm đèn hậu góc cạnh và ở phía trên cao là đèn phanh. Baga mui xe và cánh lướt xe trông thể thao. Dòng xe được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng chọn lựa: xám, nâu, đen, trắng và bạc.

Bên cạnh đó, nhờ thông số lốp dày 245/70R16, 255/65R17 và có gầm cao 220 – 230 mm, tạo cho tài xế sự an tâm và thoải mái khi vượt địa hình.

Mẫu xe ô tô Isuzu Mu-X thế hệ mới

Xem ngay: Có nên mua xe tải ISUZU cũ hay không?

                    So sánh xe tải KIA và ISUZU: Nên mua loại nào tốt hơn?

Xe bán tải 

Xe bán tải Isuzu D-Max được biết đến là một trong những mẫu xe bán tải nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Có vẻ ngoài cá tính và thanh lịch, dòng xe bán tải của Isuzu có khả năng chinh phục khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Phần đuôi xe toát lên vẻ trẻ trung, khỏe khoắn nhờ kiểu dáng đậm chất thể thao. Cân đối hai bên là cụm đèn hậu hình trụ và xe có cản sau lớn dưới thùng xe rất hài hòa. Khách hàng có đến 5 màu lựa chọn khi mua xe bán tải Isuzu D-Max, gồm trắng, đỏ, bạc, vàng và đen

Là dòng xe bán tải nên khả năng chuyên chở của xe rất được hãng đầu tư. Xe được trang bị 2 bộ lốp cực dày với thông số 245/70R16 và 255/65R17, hệ thống treo trước độc lập dùng lò xo xoắn, đòn kép, treo sau hợp kim dạng lá bán nguyệt. Điều này giúp xe êm ái hơn trong khi vận hành.

Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max

Mẫu xe bán tải Isuzu D-Max

Xe tải Isuzu

Đối với các loại xe đến từ thương hiệu Isuzu, xe tải đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường. Với động cơ được thiết kế mạnh mẽ, xe tải Isuzu vận hành cực kỳ đằm thắm. Đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro 4, bảo vệ môi trường.

Đây là dòng xe chủ đạo của thương hiệu, vì vậy các mẫu xe tải được sản xuất ra rất đa dạng, với nhiều mẫu mã và phiên bản khác nhau. Nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu vận chuyển và mục đích vận chuyển hàng hóa của mọi người.

Đặc biệt, dòng xe tải Isuzu không chỉ thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, vận hành êm ái, thiết kế động cơ mạnh mẽ. Mà giá các dòng xe tải Isuzu cũng vô cùng ưu đãi và phải chăng. Được đánh giá là phù hợp và thuộc mức trung bình với hầu hết người tiêu dùng.

Mẫu xe tải thương hiệu Isuzu 5 tấn

Mẫu xe tải thương hiệu Isuzu 5 tấn

Xem ngay: Cập nhật chính xác dung tích nhớt các loại xe tải Isuzu

                     Hướng dẫn khách hàng cách mua xe Isuzu trả góp tốt nhất

Tiêu chí chọn đại lý bán xe Isuzu Đồng Nai uy tín?

Sở hữu một chiếc xe với giá hợp lý, chính hãng không phải là chuyện dễ dàng. Việc tìm hiểu và lựa chọn được một địa chỉ, đại lý Isuzu Đồng Nai uy tín, bạn cần lưu ý những điều sau:

Chọn đại lý có thương hiệu, do Isuzu ủy quyền 

Để chọn được các mẫu xe Isuzu Đồng Nai chính hãng, người tiêu dùng nên đến showroom, đại lý do thương hiệu Isuzu ủy quyền tại khu vực Đồng Nai. Mua xe tại đại lý Đồng Nai nổi tiếng và có thương hiệu sẽ giúp bạn đảm bảo về chính sách bảo dưỡng và bảo hành của xe. Bên cạnh đó, các đại lý Isuzu Đồng Nai uy tín sẽ cung cấp các dòng xe Isuzu chính hãng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tham khảo giá 

Tại những địa chỉ Isuzu Đồng Nai uy tín, giá xe luôn được niêm yết công khai theo mức giá cố định do nhà sản xuất đưa ra. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm để sở hữu dòng xe tốt với mức giá ưu đãi.

Tìm hiểu quy trình trả góp khi mua xe

Người tiêu dùng hãy tìm hiểu thêm về quy trình mua xe tại địa chỉ Isuzu Đồng Nai cần chọn để nắm rõ quy trình mua xe. Đặc biệt nếu bạn mua xe tải Isuzu trả góp thì nên lựa chọn đại lý Isuzu liên kết với ngân hàng uy tín.

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn tóm tắt lại những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn đại lý xe Isuzu Đồng Nai. Đồng thời, rất mong những thông tin chi tiết này có thể giúp các tài xế có cái nhìn cụ thể về các sản phẩm xe mang thương hiệu của Isuzu

Xem ngay: So sánh xe tải Hino và Isuzu: Sự khác biệt nằm ở đâu?

14 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0