logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Xe tải đông lạnh 1,4 tấn nhà Isuzu có gì đặc biệt?

Các dòng xe tải đông lạnh Isuzu hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nói chung. Trong số các phiên bản được tung ra thị trường thì dòng xe đông lạnh 1,4 tấn là đặc biệt được yêu thích. Vậy, chiếc xe này có những đặc điểm nào nổi bật? Những thông tin được cập nhật sau đây Isuzu sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan và những đánh giá khách quan nhất về dòng xe này. 

Thiết kế ngoại thất

Tại thị trường Việt Nam, so với các thương hiệu khác thì Isuzu dường như đã chiếm thế thượng phong. Một vài đánh giá tổng quan về chiếc xe đông lạnh 1,4 tấn được Isuzu cho ra mắt thị trường có thể kể đến như:

Tổng quan ngoại thất của xe đông lạnh 1,4 tấn Isuzu

Tổng quan ngoại thất của xe đông lạnh 1,4 tấn Isuzu

Nhìn chung, cho đến nay thì thiết kế của xe đông lạnh nhà Isuzu vẫn rất được khách hàng tại thị trường Việt Nam yêu thích. Nhà sản xuất chủ yếu tôn lên những đường nét đơn giản trong thiết kế nhưng lại không kém phần tinh tế trong từng chi tiết. Đồng thời, tất cả những đường nét này đều phải đảm bảo được sự an toàn tối đa cho tài xế khi di chuyển đường dài. 

Mặc dù tải trọng nhỏ chỉ 1,4 tấn nhưng phần đầu xe vẫn khá hầm hố và vô cùng sắc nét. Xe nổi bật với hai tông màu chính là đen và trắng. Mặc dù không quá rực rỡ và màu mè như nhiều dòng xe khác nhưng chính sự đơn giản đó lại khiến nhiều người yêu thích. Một chiếc logo thương hiệu được mạ crom vô cùng tinh tế đặt ngay đầu xe. Cụm đèn xe có đầy đủ hệ thống đèn halogen phản quang với đa điểm gồm có xi nhan và đèn sương mù. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp cho tài xế có thể điều khiển xe an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. 

Gương xe được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại giúp bác tài có thể tận dụng được hết công năng. Thông qua gương chiếu hậu được gắn chắc chắn vào trong cabin để hạn chế sự rung lắc giúp bác tài quan sát được tình hình bên ngoài một cách rõ ràng nhất. 

Thiết kế nội thất

Không chỉ được đánh giá cao bởi ngoại thất, nội thất xe đông lạnh 1,4 tấn của Isuzu cũng rất đáng khen. Mọi thứ nhìn chung đều hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự đầy đủ trong các tính năng và khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái khi điều khiển. Xe tải đông lạnh 1.4 tấn gồm có 3 ghế ngồi cố định vô cùng rộng rãi. 

 

Nội thất xe đông lạnh 1,4 tấn khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi

Nội thất xe đông lạnh 1,4 tấn khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi

 

Phần vô lăng được bọc thêm một lớp da cao cấp tích hợp thêm các nút điều khiển với cách bố trí khoa học. Các tính năng được trang bị khá đa dạng và có thể làm hài lòng người lái xe một cách tuyệt đối. Trong số đó có thể kể đến như một tấm che nắng dành riêng cho ghế lái phụ, kính trong xe có thể điều chỉnh linh hoạt bằng điện, một hệ thống khóa cửa thông minh ở trung tâm,… 

Bên cạnh đó, những trang thiết bị khác cũng nổi bật không kém bên trong cabin chính gồm có máy lạnh công nghệ cao, hệ thống các tính năng giải trí gồm có CD, MP3, AM hay FM và Radio. Một hệ thống kèn báo lùi cùng núm nhồi thuốc sẽ giúp cho quá trình lái xe được diễn ra trong trạng thái tốt nhất. 

Xem ngay: Đánh giá chi tiết: Xe đông lạnh Isuzu có gì đặc biệt?

Hệ thống động cơ

Động cơ xe chính là một trong vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Xe đông lạnh 1,4 tấn của Isuzu được trang bị hệ động cơ Di-Turbo vô cùng mạnh mẽ 4JB1. Đi kèm với đó là cơ chế phun nhiên liệu một cách trực tiếp. Chính thiết kế này đã giúp cho xe được vận hành một cách êm ái và ổn định hơn. Ngoài ra hệ thống tăng áp và cơ chế làm mát khí nạp cũng là những yếu tố tuyệt vời để hỗ trợ động cơ hoạt động được tốt nhất. 

Động cơ mạnh mẽ, hoạt động êm ái

Động cơ mạnh mẽ, hoạt động êm ái

Dung tích của xi-lanh đạt mức 2.771cc có thể tạo ra công suất lên đến 91ps. Đây là một công suất khá mạnh đối với phân khúc xe tải nhỏ hiện có ở trên thị trường. Xe được trang bị thêm bộ hộp số gồm có 5 số tiến và 1 số lùi.

Hiện tại, dòng xe đông lạnh 1,4 tấn của nhà Isuzu khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với sự bền bỉ và sự đầu tư trong thiết kế cũng như hệ thống động cơ, đây chắc chắn là một chiếc xe phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. Đặc biệt, nếu công việc của bạn cần vận chuyển thực phẩm đông lạnh đường xe với số lượng phù hợp thì đây sẽ là một trợ thủ vô cùng đắc lực dành riêng cho bạn. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà bạn cần biết về dòng xe tải đông lạnh 1,4 tấn mà Isuzu mang đến cho thị trường. Thiết kế ưu tiên sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà lại cực kỳ tinh tế sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng về chiếc xe. Hy vọng những thông tin được đề cập ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn có được những đánh giá khách quan nhất về dòng xe này. Bạn có thể tham khảo giá bán tại nhiều đại lý khác nhau để được tư vấn phù hợp nhất.

Xem ngay: Bảng giá xe đông lạnh ISUZU – Các mẫu xe tải đông lạnh của ISUZU

 

2 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0