logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Xe tải Isuzu QKR 270 - những điều cần lưu ý

Thị trường xe tải Isuzu luôn là thị trường tiềm năng mà nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn không chỉ bởi sự đa dạng về mẫu mã mà còn bởi mức giá hợp lý. Một dòng xe thuộc thị trường xe tải Isuzu cũng được yêu thích gần đây – xe tải Isuzu QKR 270, với thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp cùng cabin vuông tròn và nội thất được trang bị với các thiết bị hiện đại. Tuy nhiên mức giá lăn bánh xe tải Isuzu QKR 270 thì không phải ai cũng biết, hãy cùng Isuzu Lộc Phát tham khảo bài viết dưới đây.

Tổng quan về xe tải Isuzu QKR 270 

Thiết kế

Thị trường về xe tải ngày càng trở nên khắt khe, đòi hỏi những loại xe khác nhau với những đặc điểm có thể phục vụ được nhu cầu của khách hàng về điều kiện vận hành của xe, đặc điểm địa lý và phù hợp với kinh tế. Thấu hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt phân khúc đặc biệt của dòng xe Isuzu – Isuzu QKR 270. 

Nội thất xe tải Isuzu QKR 270 

Nội thất xe tải Isuzu QKR 270 

Với sản phẩm mới này, Isuzu QKR 270 đa dạng hơn về tải trọng và thiết kế ngoại thất đa dạng. Logo ISUZU màu vàng tạo nên vẻ sang trọng cho thiết kế. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn LED chiếu sáng ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Cabin với màu đen sang trọng cùng nội thất được trang bị đầy đủ với ghế bọc da công nghiệp thoải mái, dễ dàng vệ sinh và tránh bám bụi.

Xem ngay: Xe Isuzu QKR 270 thùng lửng – Tất tần tật về ưu nhược điểm của xe

Động cơ

Động Cơ Diesel Xe Tải Isuzu QKR 270 được lắp điều khiển điện tử Turbo tăng áp mạnh mẽ. Hoạt động cực kỳ bền bỉ và tin cậy với mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Nó đáp ứng tiêu chuẩn an toàn khí thải Euro 4 mới nhất và rất thân thiện với môi trường.

Động cơ xe 

Động cơ xe 

Các loại thùng xe 

Xe tải Isuzu QKR 270 đa dạng, có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn. Ví dụ như thùng kín, thùng có mái che bạt, thùng tải lửng, thùng tải ben tự đổ. Với giá cả phải chăng và hồ sơ bản quyền được cấp phép bởi cục đăng kiểm Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ có một chiếc xe như ý muốn.

Thùng xe xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn đông lạnh

Thùng xe xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn đông lạnh

Xem ngay: Xe Isuzu QKR 270 thùng đông lạnh có tốt không?

Giá xe tải Isuzu QKR 270

Do trong dòng xe tải Isuzu QKR 270 còn có nhiều phân khúc xe khác nhau dẫn đến các loại xe tải Isuzu QKR 270 này cũng khác nhau.

Giá xe Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng lửng

Xe Tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng lửng được trang bị với thiết kế hiện đại:

  • Màu sơn trắng truyền thống của ISUZU
  • Bộ giảm tốc khổ lớn giúp cải thiện tầm nhìn của người lái.
  • Cụm đèn pha Halogen chiếu sáng được thiết kế khoa học, giúp đảm bảo độ sáng khi lái xe ở những khu vực tầm nhìn hạn chế.
  • Hệ thống gương chiếu hậu lớn với gương kính cao cấp giúp lộ các chi tiết rõ ràng, sắc nét.
  • Hệ thống gương chiếu hậu của xe Isuzu QKR 270 1.9T được thiết kế lại nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như góc nhìn của người lái

Xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng lửng 

Xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng lửng 

Xe Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng lửng được nhập khẩu linh kiện dưới dạng CKD, lắp ráp tại nhà máy Isuzu Việt Nam (IVC) tọa lạc tại 695 Quang Trung – P. 8 – Q. Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh. Với giá lăn bánh xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng lửng chỉ từ 530 triệu.

Xem ngay: Xe tải Isuzu QKR 270 thùng kín – những điều cần biết

Giá xe Isuzu QKR 270 1.9 tấn đông lạnh 

Xe Isuzu QKR 270 1.9 tấn đông lạnh là loại xe tải chuyên dụng để vận chuyển thực phẩm và các loại đồ đông lạnh đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm trong thời gian vận chuyển với quãng đường xa. Chúng sở hữu những đặc điểm nổi bật từ nội thất đến ngoại thất được trang bị với các loại thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất. Toàn bộ linh kiện đều được nhập khẩu từ Nhật Bản với chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt thân thiện với môi trường. Vì vậy mà giá của xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn đông lạnh này nhỉnh hơn so với các loại khác, khoảng 750 triệu.

Xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn đông lạnh 

Xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn đông lạnh 

Giá xe Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng kín

Với kết cấu vững chắc cùng các linh kiện với chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài mang đến vẻ ngoài nổi bật cho xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng kín. Đặc biệt, thùng kín của dòng xe này là loại thùng có thiết kế dạng lục giác giống như thùng hàng, có cửa ở phía sau và hai bên hông giúp cho việc bốc dỡ hàng hóa được nhanh chóng và dễ dàng. Đây là loại xe thông dụng với các doanh nghiệp sản xuất vận tải hay các cửa hàng bách hóa…. Mức giá lăn bánh xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng kín hiện nay là 550 triệu.

Xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng kín

Xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn thùng kín

Giá xe Isuzu QKR 270 1.9 tấn mui bạt 

Lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam, xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn mui bạt đã được chào đón và yêu thích nồng nhiệt bởi mức giá vô cùng phải chăng. Cùng với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu… dòng xe này thu hút rất nhiều người mong muốn sở hữu. Xe tải Isuzu QKR 270 1t9 thùng bạt được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại bậc nhất của Isuzu. Nó sử dụng thép chịu lực tích hợp chắc chắn và hộp 4 mét khối, có thể chở nhiều loại hàng hóa. Với mức giá lăn bánh xe tải Isuzu QKR 270 là 550 triệu.

Xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn mui bạt 

Xe tải Isuzu QKR 270 1.9 tấn mui bạt 

Vừa rồi là những chia sẻ của Isuzu Lộc Phát về giá lăn bánh của một số dòng xe Isuzu QKR 270. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn một chiếc xe ưng ý nhất đồng hành cùng bạn trên những chặng đường sắp tới. 

24 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0