logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

ISUZU VIỆT NAM RA MẮT D-MAX VÀ MU-X THẾ HỆ MỚI 2023 PHIÊN BẢN NÂNG CẤP NGOẠI HÌNH HIỆN ĐẠI HƠN CÙNG NHIỀU TÍNH NĂNG MỚ

Ngày 09/02/2023, ISUZU Việt Nam chính thức ra mắt D-MAX và mu-X thế hệ mới 2023 với những cải tiến vượt trội hướng đến sự hoàn hảo gia tăng lựa chọn cho khách hàng.

Thế hệ D-MAX – Hoàn Hảo Chất Riêng và mu-X – Đa Dụng Thỏa Mọi Trải Nghiệm  nâng cấp nhiều về ngoại hình nhưng luôn giữ vững đặc trưng nổi tiếng trong thiết kế sản phẩm của ISUZU tính thực tế, an toàn, bền bỉ và tiết kiệm.

Ngoại hình D-MAX & mu-X 2023 đột phá và ấn tượng

ISUZU Việt Nam luôn lắng nghe phản hồi của Khách hàng để cải thiện thiết kế ngoại hình D-MAX và mu-X thế hệ mới táo bạo và hiện đại hơn qua thời gian. Ngoài ra, năm 2023 ISUZU cho ra mắt thêm mẫu xe D-MAX UTZ 4×4 MT giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn đáp ứng nhu cầu cá nhân cũng như kinh doanh.

ISUZU D-MAX 2023 tại Việt Nam ghi dấu ấn với sự đầu tư kỹ lưỡng trong thiết kế ngoại thất, vô cùng mạnh mẽ, thể thao và nam tính: Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mới cùng cụm đèn pha Bi-LED Projector nâng cấp, cụm đèn LED ban ngày được tăng cường độ chiếu sáng cùng đèn sương mù thiết kế đẹp mắt tinh tế, đèn LED phía sau cũng được đổi màu bên trong và mâm hợp kim 18 inch cũng được cải tiến, tôn lên sự uy mãnh, hầm hố của chiếc bán tải. Phiên bản này cũng ra mắt 2 màu sắc mới với màu Xám Ghi Scotland (Islay Gray)  và Xanh Pháp quyến rũ ( Biarritz Blue)

Thiết kế mu-X 2023 cũng được tối ưu, ngoại hình thanh lịch, sang trọng và năng động phục vụ mục đích gia đình và những chuyến phiêu lưu trên mọi địa hình. Nổi bật là lưới tản nhiệt thiết kế màu than chì sắc sảo cùng cụm đèn pha Bi-LED Projector tích hợp đèn LED ban ngày, tăng độ chiếu sáng tương tự D-MAX giúp vận hành an toàn hơn. Tương tự như ở D-MAX, mu-X cũng đón chào phiên bản 2023 với màu xanh Navy lịch lãm sang trọng (Norweigen Blue).

 

Nội thất sang trọng cùng những cải tiến công nghệ hiện đại, tiện nghi


ISUZU D-MAX và mu-X 2023 với thiết kế khoang nội thất sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiện nghi, đa dụng, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Nội thất ISUZU D-MAX với ngôn ngữ thiết kế Universal Design tập trung mang đến sự thoải mái, tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. Đồng hồ táp lô ISUZU D-MAX 2023 được nâng cấp sang trọng, hiện đại với khả năng hiển thị đa thông tin. Viền cửa, ốp cửa cùng vô-lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, điện thoại rảnh tay. D-MAX 2023 được trang bị nút bấm khởi động thông minh, ghế bọc da màu đen cùng ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

ISUZU mu-X 2023 với khoang nội thất sang trọng và rộng rãi được trang bị ghế ngồi bọc da màu Cafe Latte đẳng cấp. Ốp cửa màu vàng ánh và ốp buồng lái màu nâu rất thời trang và phong cách, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô lăng tích hợp nhiều nút chức năng tiện dụng tăng cảm giác thoải mái trong suốt hành trình. Cốp điện có thể mở và đóng thông qua cảm biến rảnh tay (đá cốp) vô cùng tiện lợi.

Vận hành ấn tượng cùng trang bị an toàn vượt trội

Tiếp tục khẳng định vị thế và trở thành những ứng cử viên sáng giá trong phân khúc bán tải và SUV tại thị trường Việt Nam. ISUZU D-MAX và mu-X được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5 thân thiện môi trường, hệ thống treo trước và sau cao cấp mang tới hành trình êm ái cho chuyến du ngoạn của bạn và gia đình.

 

Với thế hệ 2023, ISUZU D-MAX và mu-X luôn chú trọng đến công nghệ hỗ trợ người lái và trang bị các tính năng an toàn như: hệ thống chiếu sáng tự động cường độ cao (AHB) giúp người lái có thể nhìn rõ hơn vào ban đêm mà không làm ảnh hưởng đến các phương tiện đi ngược chiều, hệ thống cảnh báo tiền va chạm (FCW) giúp duy trì khoảng cách an toàn giữa các phương tiện, cũng như để ngăn ngừa và giảm các vụ tai nạn, và còn nhiều tính năng an toàn khác.

Những thay đổi của ISUZU D-MAX và mu-X 2023 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của ISUZU để mang tới những mẫu xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn nâng tầm trải nghiệm phiêu lưu và tôn vinh cá tính người đồng hành.

ISUZU tự tin về chất lượng và mang đến khách hàng sở hữu dòng xe bán tải và SUV ISUZU các chính sách bán hàng & hậu mãi hấp dẫn nhất trong phân khúc, bảo hành 5 năm hoặc 200.000km (tùy điều kiện nào đến trước)

Liên hệ ngay Isuzu Lộc Phát : 0916 22 99 22  để nhận báo giá tốt nhất 

6 Tháng Ba, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0