logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

ISUZU VIỆT NAM HAI NĂM LIÊN TIẾP ĐẠT GIẢI NHẤT 3 SAO VỀ DỊCH VỤ HẬU MÃI

Ngày 1/11/2023, tại Yokohama, Nhật Bản đã diễn ra Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu toàn cầu 2023 (I1-GP 2023) và lễ trao giải thưởng Dịch Vụ Hậu Mãi năm 2023 dành cho các nhà phân phối Isuzu toàn cầu.

Hội thi I1-GP 2023 với chủ đề “Beyond the Boundaries” quy tụ 33 đội thi tham gia tranh tài hạng mục thi của khối xe thương mại (CV). Đội tuyển Isuzu Việt Nam gồm 2 kỹ thuật viên đến từ đại lý Isuzu Đại Thịnh và Isuzu An Lạc được tuyển chọn từ Hội thi tay nghề toàn quốc 2023.

Isuzu Việt Nam là nhà phân phối duy nhất đạt giải thưởng Dịch vụ hậu mãi 3 Sao năm 2023

Nằm trong khuôn khổ I1-GP, Giải thưởng Dịch Vụ Hậu Mãi là một hình thức tôn vinh các nhà phân phối đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ hậu mãi. Tiêu chí đánh giá cho giải thưởng bao gồm: Sự hiệu quả trong các chương trình dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng, số lượng xe vào xưởng, doanh thu hậu mãi, hoạt động phát triển Hậu mãi cho hệ thống đại lý.

Năm 2023, Isuzu Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hơn 60 ứng cử viên trên toàn thế giới để trở thành nhà phân phối duy nhất nhận giải thưởng cao nhất Dịch Vụ Hậu Mãi 3 Sao.


Ông Wataru Nakano – Tổng Giám Đốc Isuzu Việt Nam nhận giải thưởng Dịch vụ Hậu mãi 3 Sao.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Isuzu Việt Nam được vinh danh ở hạng mục 3 Sao-hạng mục cao nhất của Giải thưởng Dịch vụ hậu mãi, thể hiện nỗ lực và cam kết của Isuzu Việt Nam cùng hệ thống Đại lý luôn đồng hành khách hàng bằng các sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chất lượng.

Isuzu Việt Nam đạt thành tích Top 10 tại hội thi I1-GP 2023

Hội thi I1-GP 2023 diễn ra tại Yokohama (Nhật Bản) dành cho kỹ thuật viên khối xe thương mại, quy tụ 33 đội tuyển là những kỹ thuật viên giỏi trên toàn cầu, tham gia tranh tài với 2 vòng thi: Lý thuyết và thực hành. Các bài thi hướng đến các nội dung giúp cho kỹ thuật viên thể hiện kỹ năng thực hành và làm việc nhóm hiệu quả.


Đội tuyển Isuzu Việt Nam tại I1-GP 2023

Trải qua 1 ngày thi đấu gay cấn, với tinh thần thi đấu quyết tâm, đội tuyển Isuzu Việt Nam đã xuất sắc lọt vào Top 10 đội xuất sắc nhất I1-GP 2023. Với phương châm “Dịch Vụ – Chìa Khóa Của Thành Công”, kết quả này một lần nữa khẳng định sự quan tâm của Isuzu Việt Nam đến sự phát triển đội ngũ kỹ thuật viên với quy trình đào tạo chặt chẽ và chuyên nghiệp.


Đội tuyển Isuzu Việt Nam thi đấu tại I1-GP 2023

Hội thi I1-GP là sân chơi hữu ích, thường niên tạo cơ hội giao lưu, học hỏi cho các thành viên hệ thống Isuzu trên toàn cầu. Với những thành tích tại hội thi cũng như Giải thưởng Dịch Vụ Hậu Mãi 3 Sao đã đạt được, Isuzu Việt Nam cam kết không ngừng hoàn thiện và phát triển dịch vụ hậu mãi để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

ISUZU VIỆT NAM

14 Tháng Mười Một, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0