578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Đánh giá Isuzu MUX 2022 chi tiết NHẤT

Trong vô vàn những dòng xe mới ra mắt trên thị trường, Isuzu MU-X luôn là cái tên được ưa chuộng bởi nhiều tính năng linh hoạt, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Vậy tại sao dòng xe này lại được ưa thích như vậy? Giá của xe Isuzu MUX là bao nhiêu? Cùng đánh giá Isuzu MUX 2022 qua bài viết dưới đây.Isuzu MUX luôn là cái tên được ưa chuộng bởi nhiều tính năng linh hoạt

Isuzu MUX luôn là cái tên được ưa chuộng bởi nhiều tính năng linh hoạt

Giới thiệu xe Isuzu MUX 2022 mới nhất

Isuzu là thương hiệu chính của công ty sản xuất ô tô Nhật Bản. Nó là một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp của xe thương mại và xe tải hạng nặng. Năm 2005, Isuzu được đánh giá là nhà sản xuất xe tải hạng trung và hạng nặng lớn nhất thế giới. 

Ngoài ra, Isuzu còn là một trong những thương hiệu xe hơi, xe tải hot nhất trên thị trường hiện nay khi mang đến cho người dùng trải nghiệm chưa từng có ở các mẫu xe tải khác. Đi trước các phiên bản Toyota Fortuner và Ford Everest 2015, Isuzu MU-X có giá bán khá rẻ so với các đối thủ chính giúp xe nhanh chóng thu hút người tiêu dùng tại các thị trường như Malaysia, Thái Lan.

Isuzu còn là một trong những thương hiệu xe hơi, xe tải hot nhất trên thị trường hiện nay

Isuzu còn là một trong những thương hiệu xe hơi, xe tải hot nhất trên thị trường hiện nay

Isuzu MU-X ra đời trước khi có phiên bản Toyota Fortuner và Ford Everest 2015. Giá bán của mẫu xe này khá thấp so với các đối thủ chính giúp nhanh chóng thu hút người tiêu dùng tại các thị trường như Malaysia, Thái Lan. Để khám phá dòng xe này, cùng tìm hiểu nội thất và ngoại thất của em nó nhé! 

Đánh giá ngoại thất Isuzu MU-X 2022

Bước sang thế hệ mới, mu-X 2022 lột xác hoàn toàn về thiết kế ngoại thất. Không còn liên quan đến người tiền nhiệm, Isuzu mu-X mới được trau chuốt và thiết kế mạnh mẽ hơn. Xe có mặt ca-lăng hình lục giác được bao quanh bởi một tấm ốp mạ crôm chắc chắn nối liền các đèn. 

Với đèn chạy ban ngày dạng móc câu, tổng thể xe thêm phần nam tính và năng động. Các cửa kính ở cột C được lùi liền mạch, giúp hình dáng Isuzu mu-X mềm mại hơn và bớt cảm giác “xe thùng” hơn một chút khi nhìn ngang. Đèn hậu của Isuzu mu-X cũng đều là đèn LED trên tất cả các phiên bản.

Phân khúc SUV 7 chỗ dành cho gia đình vừa đón thêm thành viên mới là Isuzu MU-X. Xe được phát triển trên khung gầm của Isuzu D-Max và kiểu dáng của Chevrolet Trailblazer. MU-X được kỳ vọng sẽ là đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport.

Đèn LED kép mang đến ánh sáng trắng thời thượng và hiện đại với cường độ ánh sáng mạnh hơn, lái xe an toàn hơn vào ban đêm. Tổng thể mặt trước của xe có hình ảnh chữ “X” tăng khả năng nhận diện từ xa cho mẫu xe này. Đây là một điểm cộng cho sự an toàn tuyệt đối, mang lại tầm nhìn tuyệt vời khi lái xe vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết bất lợi.

Đèn pha 

Đèn pha 

Thân xe mang đến sự khỏe khoắn với các đường gân dập nổi và hốc bánh xe cơ bắp, nổi bật là tay nắm cửa mạ crom hay ốp gương (tích hợp đèn báo rẽ). Khu vực đuôi xe còn nổi bật với đèn hậu LED và đèn báo phanh trên cao.Cụm đèn sau công nghệ LED 3D ấn tượng 

Cụm đèn sau công nghệ LED 3D ấn tượng 

Những thông số này mang đến một ngoại thất bề thế và một không gian nội thất rộng rãi cho cả 7 người lớn. Đặc biệt hơn, khoảng sáng gầm xe lên tới 220mm mang đến dáng vẻ hầm hố và khả năng “lội nước” tốt.

Có thể nói, mu-X 2022 thực sự mang hình ảnh hiện đại và “xịn sò” hơn. Đây cũng là thế hệ mu-X có thiết kế đẹp nhất của Isuzu.

Mâm xe nhôm đúc hợp kim 18”

Mâm xe nhôm đúc hợp kim 18”

Isuzu Mu-X 2022 thực sự mang hình ảnh hiện đại và "xịn sò" hơn

Isuzu Mu-X 2022 thực sự mang hình ảnh hiện đại và “xịn sò” hơn

Đánh giá nội thất của Isuzu MU-X

Ưu điểm nổi bật  

Isuzu MU-X được trang bị hệ thống vô lăng điều chỉnh điện giúp người lái có thể dễ dàng điều chỉnh theo đặc thù của mình.

Nhìn chung, nội thất xe khá rộng rãi và tiện nghi. Đệm ghế cao hơn khiến người ngồi trong xe khó bước vào nhưng ngược lại giúp người ngồi có tầm nhìn rộng hơn. Khoảng để chân của 2 hàng ghế sau hợp lý, sẽ không gây cảm giác bị gò bó hay khó chịu.

Nội thất tiện nghi, sang trọng 

Nội thất tiện nghi, sang trọng 

Hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 để tăng không gian chứa hành lý. Do kích thước lớn nên hàng ghế thứ 3 khá rộng rãi ngay cả với người có chiều cao khoảng 1,75m.

Cả hai phiên bản đều được bọc da sang trọng và tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại như vô-lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển đa chức năng, màn hình thông tin giải trí lớn trên táp-lô, công nghệ kết nối Bluetooth và dàn âm thanh 6 loa.

Đồng hồ taplo thông minh 

Đồng hồ taplo thông minh 

Hệ thống giải trí tiện nghi 

Hệ thống giải trí tiện nghi 

Cả hai phiên bản đều được bọc da sang trọng và tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại

Cả hai phiên bản đều được bọc da sang trọng và tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại

Đặc biệt phiên bản 4×4 có thêm hệ thống kiểm soát hành trình, màn hình cảm ứng Android, đầu DVD và màn hình nóc, điều hòa tự động trên hai hàng ghế sau trên nóc, ghế lái chỉnh điện 8 hướng…

Không gian cốp chỉ là 253L khi sử dụng cả ba hàng ghế. Nhưng khi gập 2 hàng ghế sau, không gian tăng sẽ lên 1.830L.

Ngoài không gian dành cho người ngồi rộng rãi, xe còn tích hợp nhiều ngăn chứa đồ vừa tầm tay, thuận tiện cho người dùng cất giữ các vật dụng cá nhân. Ngoài hai hộp đựng găng tay và giá để cốc bên dưới lỗ thông hơi, MU-X còn có một ngăn trượt tích hợp trên bảng điều khiển.

Isuzu MU-X tích hợp khá nhiều trang bị an toàn, bao gồm hai túi khí trước, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, móc ghế trẻ em hàng ghế thứ hai Isofix và bộ phận kiểm soát ổn định cân bằng điện.

Nhược điểm

  • Một nhược điểm đầu tiên của MU-X là hàng ghế thứ 3 gập chưa đều dẫn đến sàn để đồ và hành lý không bằng phẳng. 
  • Giải pháp của Isuzu cho phiên bản 4×4 là hộp đựng đồ phân vùng. Tuy nhiên, thiết kế này yêu cầu bạn phải nâng hàng lên cao hơn và có thể khó bốc dỡ.
  • Do ảnh hưởng của D-Max nên tựa đầu và lưng ghế hơi dựng, đi đường dài dễ mỏi.
  • Chiều cao tay lái thấp, hơi khó điều khiển. 
  • Một khuyết điểm khác của xe là thiết kế bảng đồng hồ quá đơn giản, tạo cho người nhìn cảm giác hơi “đồ chơi”. Bù lại, bảng điều khiển được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp ghép nối với công nghệ khá tốt nên khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.

Động cơ xe Isuzu MU-X: khỏe mạnh- bền bỉ 

Cả hai phiên bản của Isuzu MU-X mới đều được trang bị động cơ tăng áp diesel 4 xi-lanh 2.5L iTEQ với công nghệ Biến thiên hình học Turbo kết hợp với hộp số tự động 5 cấp. 

Cả hai phiên bản của Isuzu MU-X mới đều được trang bị động cơ tăng áp diesel 4 xi-lanh 2.5L iTEQ

Cả hai phiên bản của Isuzu MU-X mới đều được trang bị động cơ tăng áp diesel 4 xi-lanh 2.5L iTEQ

Công suất cực đại của xe đạt 134 mã lực tại 3400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 320Nm tại 1800-2800 vòng/phút. Thông số này thấp hơn 10 mã lực/23 Nm so với mẫu Fortuner 2.5G và thấp hơn 42 mã lực/30 Nm so với Pajero Sport 2.5 VGT. 

Bản 4×4 sử dụng dẫn động 4 bánh bán thời gian, tự động chuyển sang chế độ máy bay ở vòng tua thấp 100 km/h. Trong khi các đối thủ khác sử dụng nút bấm thì MU-X trang bị núm điều khiển Terrain Command hiện đại, tương tự D-Max.

Khi lái xe trên đường trường, bạn sẽ cảm nhận được “độ sâu” của công nghệ động cơ diesel Isuzu MU-X. Mô-men xoắn đạt mức hợp lý ở vòng tua thấp, giúp xe vận hành êm ái trên đường đèo dốc và đường thành phố. Mức tiêu hao nhiên liệu thấp giúp giảm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường.

Hộp số 5 cấp hơi “đuối” một chút nhưng khả năng chuyển số khá mượt mà và nhanh chóng. Ngoài ra, xe còn tích hợp cảm biến dốc nhận biết lên dốc và xuống dốc và tự động chuyển số. Công nghệ này giúp ngăn chặn việc chuyển hướng, tiết kiệm nhiên liệu và giảm mài mòn phanh. 

Động cơ tỏ ra khá “lì” ở vòng tua máy thấp nhưng tiếng ồn trên đường nhanh chóng lắng xuống. Hệ thống cách âm rất tốt, giúp hạn chế hợp lý tiếng ồn của gió và lốp.

Giống như hầu hết các mẫu SUV khác, MU-X trang bị hệ thống treo liên kết 5 điểm ở phía sau và hệ thống treo tay đòn kép ở phía trước. Isuzu đã điều chỉnh cả hai hệ thống để cải thiện sự thoải mái và tăng khả năng kiểm soát cũng như độ bám đường. 

Tuy nhiên, khi xe chạy qua các ổ gà hay khúc cua, người lái dễ cảm thấy hơi “rung lắc” do hệ thống treo mềm. Hệ thống phanh đĩa cả 4 bánh hoạt động rất hiệu quả giúp xe dừng lại nhanh chóng. Đồng thời, chân phanh cũng được điều chỉnh khá nhẹ và tốc độ tương đối hợp lý giúp người lái tự tin hơn.

Isuzu đã điều chỉnh cả hai hệ thống để cải thiện sự thoải mái cho người dùng 

Isuzu đã điều chỉnh cả hai hệ thống để cải thiện sự thoải mái cho người dùng 

Isuzu MU-X giá bao nhiêu? 

Isuzu MU-X được trang bị động cơ turbo diesel 2,5 lít và đi kèm với các tùy chọn dẫn động hai bánh và bốn bánh. Phiên bản dẫn động hai cầu có giá khởi điểm khoảng 891 triệu đồng, thấp hơn 18 triệu đồng so với mẫu Pajero Sport GL tiêu chuẩn. Đối với bản dẫn động 4 bánh, MU-X có giá chỉ 967 triệu đồng, trong khi Fortuner 2.5G và Pajero Sport VGT 4WD có giá hơn 993 triệu đồng.

Vì vậy, với mức giá hợp lý, động cơ tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống treo êm ái, MU-X tỏ ra là đối thủ xứng tầm của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport. Mẫu SUV này không chỉ đáp ứng được nhu cầu đi lại trong đô thị mà còn đáp ứng tốt nhu cầu đi đường ngoại thành hay đèo dốc.

MU-X là đối thủ xứng tầm của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport

MU-X là đối thủ xứng tầm của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport

Địa chỉ mua xe isuzu MU-X uy tín 

Với những ưu điểm vượt trội và ngoại hình bắt mắt, Isuzu MU-X đã trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất hiện nay. Nhu cầu ngày càng tăng đối với Isuzu MU-X chứng tỏ rằng đây là một lựa chọn đáng để xem xét.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe Isuzu MU-X với giá tốt nhất, hãy đến với Isuzu Lộc Phát để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Là thương hiệu chuyên về các loại xe hiện đại chất lượng, Isuzu Lộc Phát với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ kỹ sư hỗ trợ trình độ cao.

Trên đây là đánh giá chi tiết và đầy đủ nhất về xe Isuzu MUX. Hy vọng bài viết giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm ưng ý và chất lượng.

Isuzu Lộc Phát- Địa chỉ mua xe uy tín 

Isuzu Lộc Phát- Địa chỉ mua xe uy tín 

27 Tháng Sáu, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0