logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Bảng giá xe đông lạnh ISUZU - Các mẫu xe tải đông lạnh của ISUZU

Việc sử dụng xe tải đông lạnh ISUZU hiện nay được cho là giải pháp hiệu quả cho việc bảo quản hàng hóa, thực phẩm trong quá trình di chuyển. Cụ thể hơn, đâu là những loại sản phẩm cần được vận chuyển bằng xe đông lạnh? Loại xe này có những đặc điểm, tính năng gì nổi bật? Cùng Isuzu đi tìm câu trả lời và cập nhật bảng giá xe tải ISUZU thùng đông lạnh mới nhất 2022 trong bài viết dưới đây nhé!

Cập nhật ISUZU xe đông lạnh giá mới nhất 2022

Cập nhật ISUZU xe đông lạnh giá mới nhất 2022

Điểm đặc biệt và tính năng của ISUZU đông lạnh xe tải

Dòng ISUZU tải đông lạnh được cho ra mắt thị trường vào năm 2018. Mặc dù còn khá “non trẻ” nhưng chính những tính năng nổi bật đã giúp loại xe này nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng và doanh nghiệp. Xe đông lạnh của ISUZU được thiết kế với những tiến trình vượt trội, mới lạ so với những dòng xe chạy trước đó. Cụ thể, những điểm khác biệt ở đây là gì?

Thiết kế

  • Mặt ga lăng được nâng cấp cao hơn, vẻ ngoài nổi bật, mạnh mẽ và trẻ trung. Tất cả mọi chi tiết đều được thiết kế tinh tế, bố trí một cách khoa học giúp tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của mọi khách hàng.
  • Thiết kế cabin vuông vức, góc bo tròn, khí động học được lắp đặt và thiết kế giúp xe vận hành một cách đặc biệt và nhẹ nhàng.

Mọi thiết kế đều giúp xe đông lạnh ISUZU vận hành một cách đặc biệt và nhẹ nhàng

Mọi thiết kế đều giúp xe đông lạnh ISUZU vận hành một cách đặc biệt và nhẹ nhàng

  • Nội thất được đánh giá cao bởi hiện đại thiết kế, sang trọng. Màu sắc được lựa chọn là cùng một tông màu giúp bên trong trông đẹp mắt hơn.
  • Mọi tiện nghi đều được trang bị đầy đủ, hiện đại. Các chức năng đều được tích hợp, để sử dụng và tác động. Giúp tài xế luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trên mọi cung đường.
  • Thùng xe tải đông lạnh ISUZU được thiết kế rất dày, bảo mật. Các khớp nối được bảo vệ nhiệt độ hoàn toàn không bị thoát ra bên ngoài.

Thùng xe tải đông lạnh ISUZU được thiết kế dày dặn

Thùng xe tải đông lạnh ISUZU được thiết kế dày dặn

Xem ngay: Xe tải đông lạnh 1,4 tấn nhà Isuzu có gì đặc biệt?

Hệ thống làm lạnh

Hệ thống quan trọng nhất của ISUZU đông lạnh xe tải chính là hệ thống làm lạnh hoặc được gọi là thùng lạnh. Chúng tôi giúp quản lý hàng hóa, sản phẩm một cách hiệu quả khi vận chuyển giữa các địa điểm với nhau. Và đây cũng là điểm khác biệt để lớn nhất của các dòng xe tải đông lạnh với các dòng khác.

Để làm tốt chức năng bảo vệ quản lý hàng hóa ở mức tốt nhất, xe cũng phải có một hệ thống làm lạnh hiện đại nhất. Chúng tôi có khả năng làm lạnh nhanh, nhiệt độ bên trong xe luôn được duy trì ổn định.

Xe tải ISUZU lạnh giá được trang bị hệ thống làm lạnh hiện đại nhất

Xe tải ISUZU lạnh giá được trang bị hệ thống làm lạnh hiện đại nhất

Thông thường, thấp nhất nhiệt độ của thùng là -18 độ C. Bên cạnh đó, thùng composite được thiết kế chuẩn rộng rãi, chất lượng xuất khẩu đạt tiêu chuẩn Châu Âu với khả năng nhiệt và giữ nhiệt vô cùng tốt. Việc này giúp độ bền của xe và khả năng bảo quản hàng hóa luôn được đánh giá cao. Một lựa chọn tuyệt vời, dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều so với các phương pháp vận chuyển hàng hóa trước đây.

Một điểm cần lưu ý đó là công việc của hệ thống làm lạnh rất lớn. Làm như vậy, phải bảo trì thường xuyên để chúng tôi có thể hoạt động hiệu quả 24/24 mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Ứng dụng của xe tải đông lạnh

Hiện nay, nhu cầu sống của người dùng ngày càng tăng. Việc này góp phần theo những nhà máy yêu cầu kéo hơn về hàng hóa và thực phẩm. Do vậy, loại xe đông lạnh chuyên dùng này được xem là giải pháp hoàn hảo nhằm đáp ứng nhu cầu cao của người dùng. Thực phẩm, hàng hóa luôn tươi và đảm bảo chất lượng khi đến tay họ.

Hiểu được những điều này, ISUZU đã được nghiên cứu và cho ra mắt dòng xe tải đông lạnh. Giờ đây, chúng tôi đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu. Các sản phẩm, hàng hóa sử dụng đông lạnh xe tải sẽ có các điểm nổi bật đặc biệt là cần được bảo quản ở nhiệt độ thấp. Trong đó bao gồm:

  • Hải sản, thủy sản tươi sống
  • Rau, củ quả, …

Việc bảo quản lạnh giúp hàng hóa luôn tươi xanh, tránh hư hỏng trạng thái khi vận chuyển. Nhất là khi chuyển đường dài. Nghe có đơn giản nhưng nếu không có loại tải này, việc vận chuyển đồ tươi sống sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Do đó, có thể xem xe tải đông lạnh như một “vị cứu tinh” của ngành thực phẩm tươi sống. 

Xe đông lạnh giúp hàng hóa luôn tươi xanh, tránh hư hỏng trạng thái khi vận chuyển

Xe đông lạnh giúp hàng hóa luôn tươi xanh, tránh hư hỏng trạng thái khi vận chuyển

Phân biệt các loại xe tải lạnh của ISUZU

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe đông lạnh ngày càng tăng với sự đa dạng khác nhau. Ngoài ra, lượng khối của mỗi đợt chuyển hàng hóa cũng sẽ khác nhau. Hiện nay, ISUZU cũng cung cấp các dòng xe tải đông lạnh đa dạng từ mã mẫu đến xe tải trọng.

Phân loại theo xe trọng tải

Các ISUZU tải đông lạnh mẫu được ra mắt trên trường hiện tại có rất nhiều kích thước và các tải trọng khác nhau. Việc này đáp ứng được tối đa như yêu cầu sử dụng của người dùng và các doanh nghiệp.

Sự quan trọng của mỗi xe được tải xuống mà mục tiêu vận chuyển cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, khi có nhu cầu vận chuyển bất kỳ loại hàng hóa gì, bạn đều phải xác định khối lượng để chọn loại phù hợp. Ngoài ra, việc lựa chọn đúng loại xe còn giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển. Cụ thể, các dòng xe tải đông lạnh của ISUZU bao gồm:

  • Xe tải đông lạnh 500kg
  • Xe tải đông lạnh 1 tấn
  • Xe tải đông lạnh 1.4 tấn
  • Xe tải đông lạnh 1.5 tấn
  • Xe tải đông lạnh 1.9 tấn
  • Xe tải đông lạnh 2 tấn
  • Xe tải đông lạnh 2.4 tấn
  • Xe tải đông lạnh 2.5 tấn
  • Xe tải đông lạnh 2.8 tấn
  • Xe tải đông lạnh 3.5 tấn 
  • Xe tải đông lạnh 5 tấn
  • Xe tải đông lạnh 5,5 tấn
  • Xe tải đông lạnh 6 tấn
  • Xe tải đông lạnh 8 tấn
  • Xe tải đông lạnh 15 tấn

Phân loại theo mẫu mã

ISUZU hiện nay đang là một trong những thương hiệu xe tải nhận được nhiều sự chú ý nhiều nhất trên thị trường. Đây cũng là lý do thúc đẩy thương hiệu không ngừng cải thiện, nghiên cứu để ra mắt những phiên bản xe mới nhất, hoàn thiện nhất.

Do vậy, ISUZU tải đông lạnh xe mẫu trên các trường hiện nay đều rất đa dạng với nhiều mã khác nhau. Mỗi loại sẽ sở hữu những đặc điểm, tính năng và điểm mạnh riêng. Tất cả đều có thể trả lời ứng dụng được như cầu chuyển hàng hóa hiện nay.

  • Dòng xe ISUZU Q Series: Nổi bật nhất là QKR77FE4 (QKR230) và QKR77HE4 (QKR270). Đây cũng là 2 dòng xe chiến lược của ISUZU. Xe được trang bị động cơ phun dầu Common Rail, công nghệ Blue Power giúp tối ưu hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
  • Dòng xe ISUZU N Series: Nổi bật với các mẫu xe NMR85HE, NPR85KE4, NQR75LE4, NQR75ME4. Đây là dòng xe thế hệ mới, cao cấp nhất trong phân khúc dưới 5 tấn. Chúng thừa kế những ưu điểm vượt trội, đáp ứng 4 tiêu chí về chất lượng, độ phân giải, an toàn và tiết kiệm. Động cơ mạnh mẽ, nội thất trang thiết bị hiện đại giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, xuất hiện lại năng suất làm việc hiệu quả.
  • Dòng ISUZU F Series: Đây là dòng xe với tải trọng lớn nhất hiện nay. Hộp thư lớn giúp trả lời phúc đáp được nhu cầu chuyển đường xa với số lượng hàng lớn.
  • ISUZU line xe QKR COOL EXPRESS: Đây là dòng xe đông lạnh mới nhất của ISUZU được nhập khẩu nguyên. Xe có khả năng làm lạnh và bảo quản tuyệt đối hàng hóa. Bảo đảm nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định.

Lý do nên chọn ISUZU lạnh xe tải là gì?

Không phải bỗng nhiên các mẫu xe tải đông lạnh ISUZU lại được ưu chuộng nhiều đến như vậy. Có được điều này là bởi những lý do sau:

  • Mã mẫu, style, đa dạng tải trọng. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Giá xe tải ISUZU đông lạnh luôn hợp lý với nhiều ưu đãi.
  • Chế độ vận hành bền bỉ, giúp tiết kiệm nhiên liệu.
  • Dễ dàng tìm kiếm phụ, thay thế dễ dàng, giá cả hợp lý.

Bảng giá xe Tải ISUZU Đông Lạnh

Xe tải thùng đông lạnh có rất nhiều khác nhau về mã mẫu. Do vậy, mức giá cũng đa dạng, bảng giá xe đông lạnh ISUZU chắc chắn sẽ có những sự chênh lệch nhất định. Giá phụ thuộc vào thùng loại mà khách hàng sẽ lựa chọn, dựa trên kích thước, mã mẫu, tải trọng.

ISUZU lạnh giá xe phụ thuộc vào nhiều phần tử khác nhau

ISUZU lạnh giá xe phụ thuộc vào nhiều phần tử khác nhau

Xem ngay: Đánh giá chi tiết: Xe đông lạnh Isuzu có gì đặc biệt?

Để có cái nhìn chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo bảng giá xe đông lạnh ISUZU dưới đây:

Mẫu xe

Giá tham khảo (VND)

Xe đông lạnh ISUZU 1.9 tấn – QKR77HE4

726.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 1.5 tấn – QKR77FE4

617.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 2.5 tấn – QKR77HE4

726.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 1.6 tấn – NMR85HE4

871.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 3.5 tấn – NPR85KE4

941.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 5 tấn – NQR75ME4

1.096.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 5.2 tấn – NQR75LE4

1.026.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 5.3 tấn – FRR90NE4

1.221.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 6.6 tấn – FVR34SE4

1.771.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 7.6 tấn – FVR34QE4

1.736.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 13.5 tấn – FVM34WE4

2.441.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 14 tấn 3 chân – FVM34TE4

1.231.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 1.95 tấn – QKR77FE4

671.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 2.2 tấn – QKR77FE4

671.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 990kg – QKR77FE4

671.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 1.99 tấn – NMR77EE4

811.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 2.5 tấn – NMR310

871.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 4.9 tấn – NQR75LE4

1.026.000.000 

Xe đông lạnh ISUZU 5.5 tấn – NQR75ME4

1.096.000.000

Xe đông lạnh ISUZU 6 tấn – FRR90LE4

1.171.000.000

Trên đây chỉ là bảng giá xe đông lạnh ISUZU tham khảo, mức giá sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào thời điểm và mua xe địa điểm. Do vậy, để được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tín hiệu đại lý của ISUZU.

Bài viết trên đây là những thông tin giới thiệu về dòng xe tải đông lạnh của ISUZU. Cùng với đó là bảng giá xe tải ISUZU thùng đông lạnh để bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, những nội dung trên thật sự cần thiết và có ích với bạn.

Liên hệ: 

—ISUZU LỘC PHÁT—

Đại lý Ủy quyền chính thức của Isuzu tại Đồng Nai
LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai
Website: https://isuzulocphat.com 
Email: marketing@isuzulocphat.com 
Facebook: https://www.facebook.com/loctanphat.isuzu 
Zalo: https://zalo.me/0916229922 
Hotline bộ phận Kinh doanh: 0916 22 99 22
Hotline bộ phận dịch vụ: 0946 411 411

2 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0