logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Isuzu D - Max 2022 có gì hot? Giá bán là bao nhiêu?

Isuzu D-max 2022 – Đây là mẫu xe hoàn toàn mới từ ngoại thất đến nội thất. Đồng thời, Isuzu D-max cũng được nâng cấp công nghệ hiện đại. Cùng Isuzu Lộc Phát tìm hiểu kĩ hơn về dòng xe này nhé! 

I. Thiết kế ngoại thất trẻ trung của bán tải Isuzu D-max 2022

Năm 2007, Isuzu Việt Nam (IVC) cho ra mắt mẫu xe đa dụng mang tên “Hi-Lander”.  15 năm sau, Isuzu Hilander tiếp tục chứng tỏ sự bền bỉ và kinh tế vượt trội tại Việt Nam.

Sở hữu ‘DNA Hi-Lander’, chiếc xe xứng danh ‘Thế hệ cũ’ từ nội thất rộng rãi, tiện nghi vượt trội cho đến khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, vật liệu tối ưu cùng hàng loạt tính năng an toàn hiện đại.

Ngoại thất Isuzu D-max 2022 

Ngoại thất Isuzu D-max 2022 

D-MAX Hi-Lander được trang bị động cơ diesel 1.9L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau (RWD) mang đến khả năng vận hành đỉnh cao trong môi trường đô thị.

Ngoại thất của phiên bản Hi-Lander nổi bật với gương và tay nắm cửa mạ crom sang trọng. Ngoài ra, còn có bánh xe 18 inch lớn tuyệt vời.

Về phần đầu Isuzu D-max 2022

Thiết kế ngoại thất của Isuzu D-max 2022 mới hầm hố hơn so với bản hiện hành. Đầu xe có lưới tản nhiệt rất rộng và cao kiểu Audi. Gắn 2 dải crom chéo như răng hổ ở 2 góc trên. Đèn pha hai bên đều là LED kép. 

Phần đầu Isuzu D-max 2022

Phần đầu Isuzu D-max 2022

Trang bị dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ U, bao quanh là đèn pha cos. Đèn xi-nhan và đèn sương mù tạo thành một cụm đèn đơn bên dưới. Bản cấp thấp hơn sử dụng tản nhiệt nhỏ hơn và cản trước/sau nhẹ hơn.

Về phần hông Isuzu D-max 2022

Về thiết kế bên hông xe bán tải Isuzu D-max 2022, phần thân xe được cải tiến với các góc cạnh sắc cạnh, tạo cảm giác ba chiều hơn. Hiệu suất khí động học đã được cải thiện sau hàng nghìn giờ thử nghiệm. Tấm chắn gầm rộng cũng giúp giảm lực cản không khí bên dưới xe bằng cách làm phẳng các bề mặt tiếp xúc. 

Khám phá an toàn 

Khám phá an toàn 

Vòm bánh xe nổi nhưng bóng bẩy và hốc bánh xe lớn mang lại cảm giác hầm hố hơn cho chiếc xe. Tính khí động học cũng được hỗ trợ một phần bởi bánh xe hợp kim 18 inch với thiết kế mới. Bản thấp sử dụng mâm 17 inch và thiết kế nhẹ hơn.

Xem ngay: Xe Isuzu 7 chỗ và những thông tin cần biết

II. Nội thất tiện nghi, hiện đại

Nội thất của ISUZU D-MAX được chăm chút khá kỹ lưỡng với vô lăng bọc da viền crom sang trọng, tích hợp các nút bấm chức năng tiện lợi. Màn hình bảng điều khiển: Màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch rõ ràng và trực quan.

Nội thất của ISUZU D-MAX

Nội thất của ISUZU D-MAX

Chìa khóa thông minh – Tích hợp tính năng khởi động từ xa tiện lợi giúp làm nóng động cơ và làm mát khoang hành khách từ xa. Hệ thống ga tự động Cruise Control giúp cải thiện sự thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu.

Điều hòa tự động 2 vùng độc lập hiện đại, các nút điều khiển dạng phím đàn piano tinh tế. Cửa gió điều hòa phía sau được tích hợp cổng sạc USB tạo sự thoải mái tối đa cho hàng ghế sau. Với hàng loạt cấu hình nội thất vượt trội, nâng tầm sự thoải mái của bạn trong suốt hành trình chinh phục nhiều thử thách.

III. Trang bị an toàn của Isuzu D-max 2022 có gì đặc biệt?

Bán tải Isuzu D-max 2022 được trang bị khá nhiều cảm biến ở phía trước và sau xe. Nó giúp đưa ra các cảnh báo cho chủ xe một cách chính xác và an toàn hơn. Các cảm biến đỗ xe được thêm vào cũng là một phần của tính năng đỗ xe tự động mới. Ngoài ra, hệ thống trợ lực lái sẽ chuyển từ thủy lực sang điện rất an toàn. Ngoài cảm biến lùi, xe còn được trang bị cảnh báo điểm mù. Isuzu D-max 2022 cũng được trang bị những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý. Chẳng hạn như hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và phiên bản có 6 túi khí.

Trang bị an toàn của Isuzu D-max 2022 

Trang bị an toàn của Isuzu D-max 2022 

Isuzu D-max cũng giúp người sử dụng cảm thấy an toàn. Xe có hàng loạt cấu hình tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Phân bổ lực phanh điện tử EBD, vi sai hạn chế trượt LSD. Và Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA…

IV. Động cơ của Isuzu D-max 2022 

Dòng xe Isuzu D-max 2 cầu còn được trang bị khóa vi sai cầu sau điện tử. Giúp cải thiện khả năng off-road. Cũng như giảm thời gian chuyển đổi giữa hệ dẫn động bốn bánh và hai bánh. và tốc độ thấp và cao.

Động cơ của Isuzu D-max 2022

Động cơ của Isuzu D-max 2022

D-max 2022 được đưa về Việt Nam sẽ có 3 phiên bản chính là Isuzu Dmax LS 1.9 Type Z 4×4 AT, D-Max LS Prestige 1.9 4×2 AT và D-Max LS 1.9 Prestige 4×2 MT. Xe sử dụng động cơ RZ4E 1.9L với công suất đầu ra 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

Cả ba phiên bản đều sử dụng chung động cơ 1.9L. Có sẵn với hộp số sàn và tự động 6 cấp. Isuzu D-max 2022 được trang bị hệ thống hộp số tự động mới. Đã phát triển một bộ chuyển đổi mô-men xoắn giảm và khóa ly hợp. Bộ giảm chấn góc rộng tích hợp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng đáp ứng.

Động cơ mạnh mẽ 

Động cơ mạnh mẽ 

Các kỹ sư của Isuzu cũng thực hiện những thay đổi đối với hệ thống treo, phanh và vô-lăng. Nó được cho là giúp cải thiện sự ổn định và xử lý. Sau khi ra mắt tại Thái Lan, Isuzu D-max 2022 hoàn toàn mới sẽ cập bến các thị trường khác ở Châu Á, Úc, Nam Phi, Châu Âu và Việt Nam.

V. Công nghệ thông minh, an toàn vượt trội 

D-MAX 2022 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như: Hệ thống 7 túi khí, Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), Hệ thống 8 cảm biến trước sau.

Công nghệ thông minh Isuzu D-max 2022 luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối 

Công nghệ thông minh Isuzu D-max 2022 luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối 

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống ổn định điện tử (ESC), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), khung gầm và cửa thép gia cường mang đến sự an toàn tối đa cho hành khách.

VI. Giá lăn bánh Isuzu d’max 2022

ISUZU D-MAX Euro 5 ra mắt với giá hấp dẫn như sau:

Phiên Bản D-MAX

Giá Bán Lẻ Đề Xuất (Đã Bao Gồm VAT)

Type Z 4×4 AT

870,000,000 VNĐ

Hi-Lander 4×2 AT

750,000,000 VNĐ 

Prestige 4×2 AT

680,000,000 VNĐ

Prestige 4×2 MT

640,000,000 VNĐ

Trên đây là một số giải đáp cho câu hỏi: “Isuzu D – Max 2022 có gì hot?”. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu và biết được về Isuzu D – Max 2022 hiện nay!

Xem ngay: Xe Isuzu Mu-X: Cập nhật báo giá mới nhất

31 Tháng Một, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0