logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Xe Isuzu 7 chỗ và những thông tin cần biết

Nói đến dòng xe Isuzu 7 chỗ chắc chắn mọi người đã không còn xa lạ về kiểu dáng hay thiết bị động cơ. Với giá cả hợp lý và thương hiệu nổi tiếng nên dòng xe này được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Để hiểu thêm về những tính năng và ưu điểm vượt trội của thương hiệu Isuzu, hãy cùng Isuzu Lộc Phát tham khảo nguồn thông tin tài liệu dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu xe Isuzu Nhật Bản

Công ty xe Isuzu hay còn gọi là Isuzu Motors Ltd – công ty sản xuất ô tô nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1916 và có trụ sở chính tại Tokyo. Công ty xe Isuzu đã trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, sản xuất xe tải hạng trung và hạng nặng theo thống kê năm 2005.

Với sự phát triển mạnh mẽ, trong một thời gian dài, hãng xe Isuzu đã trải rộng trên nhiều quốc gia và thành lập nhiều công ty con, bao gồm Anadolu Isuzu, Isuzu Astra Auto Indonesia, Isuzu Philippines, Isuzu Motors Đài Loan, Isuzu Việt Nam…. Năm 1934, công ty liên kết với các hãng ô tô khác và đổi tên thành Isuzu.

Đối đầu với dòng xe thương mại sử dụng động cơ diesel là lợi thế của Isuzu. Năm 2009, 21 triệu động cơ diesel đã được sản xuất. Không có gì ngạc nhiên khi động cơ diesel của Isuzu được sử dụng bởi các hãng xe khác nhau như Renault, Opel và General Motors cũng như nhiều hãng khác tại Việt Nam.

Sự tăng trưởng bậc của xe Isuzu 7 chỗ 

Xe Isuzu 7 chỗ

Xe Isuzu 7 chỗ

Tại hầu hết các quốc gia Châu Á và Châu Phi, các dòng xe Isuzu 7 chỗ rất được ưa chuộng ở các phân khúc thị trường khác nhau. Năm 1990, hãng tập trung vào xe tải và xe khách với động cơ diesel.

Năm 2006, Toyota mua lại 5,9% cổ phần của Isuzu, chính thức trở thành cổ đông lớn thứ ba sau Tập đoàn Itochu và Tập đoàn Mitsubishi. Năm 2009, Isuzu Motors America tiếp tục bán xe chở khách tại Hoa Kỳ. Isuzu nhiều năm qua là nhà cung cấp xe thương mại lớn tại thị trường Úc

Tại Việt Nam, Isuzu chính thức gia nhập thị trường vào năm 1995 dưới hình thức liên doanh Việt Nhật, là một trong những hãng xe lớn nhất và bán chạy nhất trong các dòng xe tải hạng nhẹ và hạng nặng.

Isuzu tuy không có đối thủ ở phân khúc xe bán tải và xe thương mại nhưng xe của Isuzu lại không để lại nhiều ấn tượng ở phân khúc xe du lịch, bán tải và các phân khúc khác. Có thể thấy giá xe 7 chỗ Isuzu khá hợp lý và rẻ so với thị trường hiện nay.

Xem ngay: Xe ben Isuzu: Cập nhật giá mới NHẤT

Điểm nổi bật của dòng xe Isuzu 7 chỗ 

Ngoại thất xe 7 chỗ Isuzu

Dòng xe ngoại thất 7 chỗ Isuzu

Dòng xe ngoại thất 7 chỗ Isuzu

Dòng xe bảy chỗ isuzu được thiết kế dựa trên sự sáng tạo và tinh tế của nhà sản xuất cùng những đường nét quen thuộc. Những đường gân trên thân xe, phập phồng ở hai đằng bánh xe, hơi ngả về phía sau như một chiếc Crossover. Nhiều người thất bại đánh giá Isuzu có ngoại lệ khá giống với đối thủ của nó, Chevrolet Trailblazer.

Kích thước tổng thể của hông và đuôi xe vẫn giữ nguyên các lần như dài 4.825 mm, rộng 1.860 mm và cao 1.840 mm. Chiều dài cơ sở 2.845 mm và khoảng trống 230 mm. B Bên ngoài, còn có những thay đổi đáng chú ý ở ngoại thất như: cản trước/sau, tắt sương mù và cụm lưới tản nhiệt.

Đèn pha của xe sử dụng công nghệ Projector và Bi-Xenon cao cấp. Đèn LED thả dây chạy ban ngày dạng công sang trọng. Ngoài ra còn có dải đèn LED hình móc câu hỏi lạ mắt phía sau đèn hậu.

Đèn pha BI LED PROJECTOR kết hợp dải LED chạy ban ngày 

Đèn pha BI LED PROJECTOR kết hợp dải LED chạy ban ngày 

Cụm đèn sau công nghệ LED 3D ấn tượng

Cụm đèn sau công nghệ LED 3D ấn tượng

Xem ngay: Điểm danh các dòng xe tải ISUZU QKR 230 chi tiết

Nội thất và tiện nghi xe ô tô Isuzu 7 chỗ

Xe Isuzu 7 chỗ với nội thất đầy đủ tiện nghi mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

Nội thất được thiết kế theo bảng mã hoàn toàn mới. So với thế hệ trước thì sang trọng và đẹp mắt hơn. Cùng với các cửa gió điều hòa mới, viền trên cũng được sơn bóng. Tay lái 3 gầm của xe được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác. Các nút chỉnh nhiệt của cụm được bố trí nằm ngang chứ không phải định dạng tròn thiết kế.

Nội thất và tiện nghi xe ô tô Isuzu 7 chỗ

Nội thất và tiện nghi xe ô tô Isuzu 7 chỗ

Đồng hồ taplo thông minh

Đồng hồ taplo thông minh 

Về tiện nghi, xe Isuzu 7 chỗ được trang bị điều hòa tự động 2 vùng. Màn hình giải trí DVD 8 inch và khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua giao thức Apple Carplay/Android Auto. Không chỉ cao cấp hơn mà các trang bị trong cabin cũng vậy. Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh Yamaha nâng cấp và đèn LED trang trí. Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh qua cửa sổ trời. Ghế da được bọc nhựa cẩn thận, khóa khởi động thông minh… Đây là những trang bị cơ bản của dòng xe 7 chỗ Isuzu.

Động cơ và chức năng vận hành của xe 7 chỗ Isuzu

Về thông số kỹ thuật, động cơ Isuzu phù hợp hơn với thị trường Trung Quốc khi kết hợp với động cơ diesel 2 phiên bản.

+ Động cơ Blue Power RZ4E-TC 1.9L hoàn toàn mới với công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340Nm.

Xem ngay: Giới thiệu về xe tải Isuzu – QKR – QLR77FE4 – QUYEN AUTO.DLASB chi tiết nhất

Động cơ 1.9 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu 

Động cơ 1.9 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu 

+ Động cơ Diesel 4JJ1-TCX 3.0L. Công vận tải là 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại có thể đạt tới 430 Nm.

Hệ thống phun sương tự động 

Hệ thống phun sương tự động 

Cả hai động cơ đều có sẵn với tùy chọn hộp số tay. Hoặc các số tự động 6 cấp và dẫn động một hoặc hai yêu cầu.

Khung gầm và khả năng vận hành của xe Isuzu 07 chỗ sẽ được trang bị các tính năng hiện đại toàn diện như: Hệ thống cân bằng điện tử ESC, Kiểm soát lực kéo, Hệ thống phanh an toàn chủ động ABS với EBD, Hệ thống Hệ thống hỗ trợ phanh gấp, Hỗ trợ xuống dốc, 6 túi khí trước, sau và túi khí. . Đặc biệt là hệ thống hỗ trợ khởi động lên dốc. Đây là một điểm cộng cho tính bảo mật tuyệt đối. Cung cấp tầm nhìn tuyệt vời khi lái xe vào ban đêm hoặc trong thời tiết xấu.

Thông số kích thước Isuzu 07 chỗ

Isuzu luôn đổi mới sáng tạo để đáp ứng mong đợi của khách hàng, bằng chứng có thể hiện qua dòng xe isuzu 7 chỗ. Isuzu 7 chỗ luôn đặt an toàn và chất lượng hàng đầu. 

Sau đây là bảng thông số kích thước xe Isuzu tham khảo cho khách hàng:

  • Chiều Dài x Ruộng x Cao: 4.825 x 1.780 x 1.875 mm
  • Chiều dài cơ sở: 2.855 mm
  • Khoảng trống giữa chừng: 235 mm
  • Kiểu động cơ: RZ4E-TC
  • Công suất cực đại: 150 PS (KW)
  • Dung tích thùng nhiên liệu : 80 lít
  • Mô-men xoắn cực đại: 340 Nm (tức 1.800 – 2.600 vòng/phút)
  • Dung tích xy-lanh: 1.898 cc 

Giá xe Isuzu 7 chỗ là bao nhiêu?

Isuzu Lộc Phát - Cung cấp các dòng xe Isuzu chính hãng 

Isuzu Lộc Phát – Cung cấp các dòng xe Isuzu chính hãng 

Về giá thành của một chiếc xe Isuzu 7 chỗ hiện nay trên thị trường: Các phiên bản từ bản cơ bản đến cao cấp nhất có giá tương đương 618 – 930 triệu đồng. Với giá trị hợp lý, lời hứa sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Peugeot 5008 trong phân khúc xe 7 chỗ. Nếu bạn muốn tham khảo bảng giá xe isuzu 7 chỗ hãy liên hệ với Isuzu Lộc Phát qua hotline: 0916 22 99 22.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Isuzu Lộc Phát muốn mang đến cho các bạn về xe Isuzu 7 chỗ . Đừng quên theo dõi Isuzu Lộc Phát để có thể cập nhật những bài viết hay và bổ ích nhé!

Xem ngay: Giới thiệu về Xe tải Isuzu – NMR85HE4A – Cabin Sát – Xi

 

24 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0