logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Giới thiệu về xe tải Isuzu - QKR - QLR77FE4 - QUYEN AUTO.DLASB chi tiết nhất

 Dòng xe tải  Isuzu – QKR – QLR77FE4 – QUYEN AUTO.DLASB mới đây đã tung ra thị trường phiên bản hoàn toàn mới và nhanh chóng gây “bùng nổ”, khẳng định vị thế trên thị trường, Isuzu Lộc Phát  sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn! 

1. Thông tin chung của xe tải Isuzu – QKR – QLR77FE4 – QUYEN AUTO.DLAS

Xe tải Isuzu – QKR – QLR77FE4 – QUYEN AUTO.DLAS là dòng xe tải được Isuzu Nhật Bản phát triển, thử nghiệm, sản xuất và bán tại thị trường Việt Nam. Dòng xe tải nhẹ Isuzu này đã gặt hái được nhiều thành công và được nhiều người biết đến. Với chất lượng tuyệt vời, khả năng chở hàng linh hoạt, giá xe cực mềm, chi phí thấp, sử dụng tối thiểu (tiết kiệm nhiên liệu và ít hỏng hóc), có ưu điểm vượt trội so với các dòng xe tải nhẹ khác, có tốc độ tăng trưởng lớn nhất trong phân khúc xe tải nhẹ. 

Xe tải Isuzu - QKR - QLR77FE4 - QUYEN AUTO.DLAS

Xe tải Isuzu – QKR – QLR77FE4 – QUYEN AUTO.DLAS

Hệ thống lốp trước và sau bằng nhau giúp cải thiện đáng kể những khuyết điểm của hệ thống lốp cũ (lốp sau nhỏ hơn lốp trước). Đặc biệt bắt đầu từ đầu năm 2022, Isuzu Nhật Bản đã ứng dụng công nghệ Blue Power để cho ra đời thế hệ động cơ mới tiêu chuẩn Euro 4 cho dòng Isuzu QLR77FE4.

Xem ngay: Xe ben Isuzu: Cập nhật giá mới NHẤT

2. Đặc điểm nổi bật

Dòng xe tải Isuzu – QKR – QLR77FE4 – QUYEN AUTO.DLAS với những đặc điểm nổi bật như sau: 

KHỐI LƯỢNG TOÀN BỘ

                    4,990 (kg)

TẢI TRỌNG

2,200 (kg)

KÍCH THƯỚC TỔNG THỂ

5,490 x 1,950 x 2,850 (mm)

CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI

105 (77) / 3,200 (Ps(kW) / rpm)

TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI

EURO 4

GIÁ NIÊM YẾT

709,854,545

Thông số phía trên được áp dụng đối với khung gầm cabin và giá đã bao gồm VAT.  

ĐỘNG CƠ 

Động cơ sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử 

Động cơ sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử 

Động cơ sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử COMMON RAIL, TURBO tăng áp với áp suất cực lớn. 

Xem ngay: Giới thiệu về xe tải Isuzu QKR 230 1.9 tấn thùng bạt

TÍNH NĂNG VẬN HÀNH

Khả năng vận hành tuyệt vời nhờ công nghệ động cơ mới Blue Power tăng công suất, bốc hơn, tiếng động cơ êm ái, không ngại những đoạn đường dốc, xứng đáng là vương miện của dòng xe Isuzu 

NỘI THẤT

Khoang nội thất có thể tích lớn, rộng rãi và an toàn 

Khoang nội thất có thể tích lớn, rộng rãi và an toàn 

Nội thất của Isuzu – QKR – QLR77FE4 – QUYEN AUTO.DLAS được thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và vận hành, hệ thống giải trí và cửa sổ chỉnh điện. Đặc biệt, Isuzu đã có những cải tiến cho dòng xe mới này, mở rộng cabin tạo không gian ngồi rộng rãi, thay gương chiếu hậu kiểu mới, tầm nhìn rộng hơn, điểm mù rộng hơn, ghế bọc da giúp ngồi êm ái và sạch sẽ.

Xem ngay: Dòng xe tải Isuzu – NMR85HE4 – CABIN SÁT-XI

THÙNG XE 

Thùng kín được làm từ chất liệu chắc chắn nên bảo vệ xe khỏi những va chạm, va đập mạnh từ bên ngoài. Thùng cao và rộng giúp bảo vệ hàng hóa tốt nhất khỏi mưa gió, bụi bẩn, khí độc hại….

Xe tải thùng có giá cả phải chăng so với các dòng xe tải chở hàng hiện nay. Vì vậy chúng hoàn toàn phù hợp với các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, kinh doanh tại gia,… Giá cả hoàn toàn hoàn hảo so với mức giá mà bạn bỏ ra và chất lượng mà bạn nhận được khi sử dụng xe. 

Thùng đông lạnh 

Thùng đông lạnh 

Bộ phận quan trọng nhất của xe tải đông lạnh là hệ thống làm lạnh, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, lắp máy lạnh chuyên dụng là điểm khác biệt giữa xe tải đông lạnh và xe tải thông thường. Để thực phẩm luôn tươi ngon, xe được trang bị hệ thống lạnh hiện đại, giúp làm lạnh nhanh, đồng thời giữ nhiệt độ bên trong xe luôn ổn định nhất, nhiệt độ tối thiểu -18 độ C, phù hợp với các loại thùng composite, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu.

Xem ngay: Giới thiệu Xe tải đông lạnh ISUZU – QKR – QMR77HE4A – QUYEN AUTO.DLAS

NGOẠI THẤT 

Ngoại thất của Isuzu – QKR – QLR77FE4 – QUYEN AUTO.DLAS được thiết kế phản quang đa điểm với đèn xi nhan đẹp mắt, cụm đèn chiếu có kích thước lớn, tăng khả năng chiếu sáng. 

Ngoại thất được thiết kế mới mẻ 

Ngoại thất được thiết kế mới mẻ 

3. Địa chỉ mua uy tín, chất lượng hàng đầu

Công ty TNHH ô tô Lộc Tấn Phát 

Công ty TNHH ô tô Lộc Tấn Phát 

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mua sản phẩm ở đâu, hay muốn trải nghiệm chân thật nhất về dòng xe tải Isuzu NMR85HE4A – Cabin Sát – Xi, hãy liên hệ ngay tới Ô tô Lộc Tấn Phát, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn, giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đừng quên suy nghĩ kỹ trước khi chọn một chiếc xô để có năng suất tối đa nhé! 

Xem ngay: Giới thiệu về Xe tải Isuzu – NMR85HE4A – Cabin Sát – Xi

 

25 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0