logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Giới thiệu Xe tải đông lạnh ISUZU - QKR - QMR77HE4A - QUYEN AUTO.DLAS

Như vậy, dòng xe tải đông lạnh ISUZU – QKR – QMR77HE4A – QUYEN AUTO.DLAS ra đời như một lẽ tất yếu. Bởi những thực phẩm nhạy cảm với điều kiện thời tiết để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bài viết này sẽ là câu trả lời cho bạn! 

1. Thông tin chung của xe tải Isuzu – QKR – QMR77HE4A- QUYEN AUTO.DLAS

Xe tải Isuzu – QKR – QMR77HE4A – QUYEN AUTO.DLAS là dòng xe mới được thay thế cho dòng xe tải Isuzu 2T QKR77HE4A ra mắt năm 2018. Với những thay đổi thiết kế chưa từng có, Isuzu Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới, đáp ứng tốt hơn những mong muốn và nhu cầu của những khách hàng đã tin dùng dòng xe tải Isuzu QKR trong những năm qua. 

Xe tải Isuzu - QKR - QMR77HE4A - QUYEN AUTO.DLAS 

Xe tải Isuzu – QKR – QMR77HE4A – QUYEN AUTO.DLAS 

2. Đặc điểm nổi bật

Dòng xe tải Isuzu – QKR – QMR77HE4A – QUYEN AUTO.DLAS với những đặc điểm nổi bật như sau: 

KHỐI LƯỢNG TOÀN BỘ

                    4,990 (kg)

TẢI TRỌNG

1,990 (kg)

KÍCH THƯỚC TỔNG THỂ

6,240 x 1,950 x 2,850 (mm)

CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI

105 (77) / 3,200 (Ps(kW) / rpm)

TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI

EURO 4

GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT

784,472,727 VND

Thông số phía trên được áp dụng đối với khung gầm cabin và giá đã bao gồm VAT.  

Xem ngay: Điểm danh các dòng xe tải ISUZU QKR 230 chi tiết

ĐỘNG CƠ 

Động cơ sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử

Động cơ sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử

Dòng xe tải ISUZU – QKR – QMR77HE4A – QUYEN AUTO.DLAS có động cơ vô cùng mạnh mẽ được người tiêu dùng tin tưởng, nhờ hệ thống phun nhiên liệu điện tử COMMON RAIL áp suất cao, động cơ này được khách hàng ưa chuộng bởi động cơ mang tính vượt trội, tăng khả năng di chuyển, mượt mà hơn. 

NỘI THẤT

Khoang ghế được thiết kế rộng rãi thoáng mát 

Khoang ghế được thiết kế rộng rãi thoáng mát 

Nội thất được trang bị các thiết bị hỗ trợ người dùng vẫn giữ nguyên thiết kế nội thất của dòng xe Isuzu Euro2 trước đây: rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi. Nội thất của xe được trang bị đầy đủ đáp ứng nhu cầu giải trí và thiết thực khi di chuyển đường dài, cho hành khách cảm giác thoải mái, dễ chịu và thuận tiện

Xem ngay:[Review] Xe tải Isuzu 2.3 tấn liệu có tốt không?

THÙNG XE 

Xe tải  Isuzu – QKR – QMR77HE4A – QUYEN AUTO.DLAS thùng kín thay đổi hoàn toàn diện mạo khi khoác lên mình chiếc cabin đầu vuông để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng và thể hiện sự sang trọng bẩm sinh của thương hiệu Isuzu.

Thùng xe đông lạnh 

Thùng xe đông lạnh 

Mặc dù được nâng cấp lớn về thiết kế nhưng giá xe tải Isuzu – QKR – QMR77HE4A – QUYEN AUTO.DLAS mới được lột xác về thiết kế nội ngoại thất, kích thước thùng xe được tối ưu hóa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Thùng kín rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng Việt Nam.  

Và với bộ phận quan trọng nhất của xe tải Isuzu – QKR – QMR77HE4A – QUYEN AUTO.DLAS chính là là hệ thống làm lạnh, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, lắp máy lạnh chuyên dụng là điểm khác biệt giữa xe tải đông lạnh và xe tải thông thường. 

NGOẠI THẤT 

Ngoại thất được trang bị đèn chiếu sáng 

Ngoại thất được trang bị đèn chiếu sáng 

Cụm gương được lắp trên xe 100% giống như cụm gương trên các dòng xe tải Isuzu N. Với một thiết bị như thế này, các tài xế không còn phải lo lắng, hay phải tốn thêm tiền để “cài lại” hệ thống gương của xe như các phiên bản trước.

Hệ thống đèn pha cũng nâng cấp hệ thống đèn pha tăng khả năng chiếu sáng vào ban đêm, với đèn báo rẽ trên cửa chuyển hướng tăng thêm độ an toàn. Đáng tiếc là cản trước không được trang bị đèn sương mù.

Tay nắm cửa dọc lớn hơn bổ sung cho thiết kế ngang của cabin tròn trước đây để dễ dàng tiếp cận hơn.

Xem ngay: Xe ben Isuzu: Cập nhật giá mới NHẤT

3. Địa chỉ mua uy tín, chất lượng hiện nay

Công ty TNHH ô tô Lộc Tấn Phát 

Công ty TNHH ô tô Lộc Tấn Phát 

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mua sản phẩm ở đâu, hay muốn trải nghiệm chân thật nhất về dòng xe tải Isuzu NMR85HE4A – Cabin Sát – Xi, hãy liên hệ ngay tới Ô tô Lộc Tấn Phát, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn, giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đừng quên suy nghĩ kỹ trước khi chọn một chiếc xô để có năng suất tối đa nhé! 

Xem ngay: Giới thiệu về xe tải Isuzu QKR 230 1.9 tấn thùng bạt

 

25 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0