logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Điểm danh các dòng xe tải ISUZU QKR 230 chi tiết

Dòng xe tải nhẹ ISUZU là lựa chọn của nhiều người. Dòng xe này sở hữu cho mình trọng tải vừa phải, đáp ứng được khá nhiều nhu cầu sử dụng trong vận chuyển kinh doanh nhỏ. Đặc biệt, ISUZU nhỏ có khả năng di chuyển linh hoạt trong thanh phố. Vậy có các phiên bản xe tải ISUZU QKR 230 nào hiện nay?

Điểm cộng của dòng xe tải ISUZU QKR 230

ISUZU QKR 230 là dòng xe tải nhẹ thuộc thương hiệu ISUZU. Mẫu xe này mang đến sự tiện lợi. tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Với trọng tải vừa phải xe có thể di chuyển dễ dàng trong thành phố, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong kinh doanh vô cùng linh hoạt. Để đạt được điều này, thiết kế nội và ngoại thất của ISUZU 230 được đánh giá cao.

Ngoại thất xe được thiết kế hiện đại

Cabin của ISUZU QKR 230 đầu vuông được thiết kế hiện đại, chắc hắn. Khung gầm xe có cấu tạo từ thép cao cấp, cứng cáp đảm bảo chất lượng và an toàn của xe trong suốt thời gian vận hành.

Đi cùng với đó, cụm đèn pha chiếu sáng xa, đảm bảo cho xe có thể di chuyển an toàn trong đêm khuya hay gặp thời tiết xấu. Hai bên sườn cabin chính là gương chiếu hậu kép. Tài xế có thể quan sát phía sau rõ nét, hạn chế điểm mù. 

Thiết kế ngoại thất xe tải ISUZU QKR  230

Thiết kế ngoại thất xe tải ISUZU QKR  230

Nội thất xe cao cấp

ISUZU 230 sở hữu nội thất hiện đại, cao cấp. Không gian bên trong cabin khá rộng rãi nhờ vào lối thiết kế tối giản. Các bộ phận, tiện ích đều được lắp đặt tại những vị trí tài xế có thể dễ dàng quan sát và sử dụng. Vô lăng được tích hợp trợ lực giúp quá trình lái xe nhẹ nhàng, êm ái hơn.

Cabin được sắp xếp 3 ghế ngồi độc lập dành cho tài xế và phụ xe. Ghế ngồi được bọc nỉ êm ái. Ghế lái tích hợp điều chỉnh điện với khả năng chỉnh 6 hướng. Mang đến cho tài xế cảm giác dễ chịu khi lái xe trong thời gian dài. Hệ thống điều hòa của ISUZU QKR  230 hoạt động mạnh mẽ mang lại không gian thông thoáng, thoải mái cho mọi người khi ngồi vào trong cabin.

Xem ngay:[Review] Xe tải Isuzu 2.3 tấn liệu có tốt không?

Các dòng xe ISUZU QKR  230

Xe tải ISUZU QKR  230 được thiết kế hiện đại. Trọng tải của xe đạt khoảng 5000 kg. Để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, thùng xe tải ISUZU QKR  230 được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. 

Xe tải ISUZU QKR  230 với thiết kế thùng lửng

ISUZU QKR  230 thùng lửng là một trong những mẫu xe tải ISUZU được lựa chọn phổ biến. Thùng lửng với thiết kế đơn giản, trống phần trên nên tiện lợi cho việc bốc dỡ hàng hóa. Mẫu xe ISUZU QKR  230 này thường được các doanh nghiệp ưa chuộng bởi sự linh hoạt khi vận chuyển hàng hóa.

Thùng lửng thường có cấu tạo phần khung bằng sắt. Bao bọc xung quanh là inox 304 chống han gỉ, mài mòn tốt. 

Xe tải ISUZU QKR  230 thùng lửng

Xe tải ISUZU QKR  230 thùng lửng

Xem ngay: Xe ben Isuzu: Cập nhật giá mới NHẤT

Xe tải ISUZU QKR  230 thùng bạt

Mẫu xe QKR 230 thùng bạt có thiết kế khá giống với mẫu thùng lửng. Tuy nhiên, phần trên sẽ được bao bọc lại bởi tấm bạt phủ chắc chắn. Thùng bạt sẽ đáp ứng việc vận chuyển đa dạng ngành hàng hơn. Đối với hàng cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mưa gió thì bạn có thể kéo bạt phủ bảo vệ.  

Ngoài ra, với thùng bạt xe ISUZU QKR 230 có thể chở hàng hóa chạy đường xa. Phía sau thùng xe là 2 cánh cửa có khóa chặt. Việc bốc dỡ hàng hóa cũng diễn ra tiện  lợi hơn.

Xe tải ISUZU 230 thùng bạt

Xe tải ISUZU 230 thùng bạt

Xem ngay: Giới thiệu về xe tải Isuzu QKR 230 1.9 tấn thùng bạt

Xe tải QKR 230 thùng kín

QKR 230 đầu vuông còn có mẫu thùng kín. Với mẫu thùng kín này, người dùng có thể sử dụng để vận chuyển những mặt hàng khô, cần sự bảo quản tốt tránh gió, mưa hay nắng nóng. Thùng có thể được tạo nên từ các vật liệu như nhôm, inox, sắt thép hoặc composite.

Mức giá xe tải ISUZU QKR 230 thùng kín thường cao hơn nhiều so với các mẫu thùng lửng hay thùng phủ bạt. Công dụng của mẫu xe tải ISUZU thùng kín cũng có phần linh hoạt hơn.

Xe tải ISUZU QKR 230 thùng ôn

Xe tải ISUZU QKR 230 thùng ôn có thiết kế đặc biệt và chắc chắn hơn so với các dòng khác. Thùng ôn phía sau sẽ có cấu tạo từ vật liệu cao cấp composite. Giữa các lớp thùng sẽ có vật liệu cách nhiệt, giúp giữ nhiệt độ bên trong thùng xe luôn ổn định.

Mỗi góc của thùng xe còn được bọc thêm thiết bị chống va đập cùng đèn chiếu sáng. Mẫu xe tải ISUZU 230 này thích hợp trong vận chuyển hàng hóa như thực phẩm thịt, cá, rau xanh, bánh kẹo hay thuốc,…

Xem ngay: Dòng xe tải Isuzu – NMR85HE4 – CABIN SÁT-XI

Xe tải ISUZU 230 thùng đông lạnh

Dòng xe QKR 230 thùng đông lạnh có mức giá bán cao hơn cả. Mẫu xe này có thùng lạnh với nhiệt độ có thể giảm xuống  – 18 độ. Mức nhiệt độ lạnh này thích hợp để vận chuyển thực phẩm, hải sản tươi đường dài. Đặc biệt, mẫu xe QKR 230 này được lắp ráp đồng bộ nên chất lượng cũng được đảm bảo tốt hơn.

Xe tải ISUZU QKR  230 thùng ôn

Xe tải ISUZU QKR  230 thùng ôn

Trên đây là một số mẫu xe tải ISUZU QKR 230. Với mỗi dòng xe sẽ phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Hãy tham khảo chi tiết về đặc điểm, cấu tạo, mức giá của mỗi loại xe để có được cho mình lựa chọn thích hợp với mục đích sử dụng.

Xem ngay: Giới thiệu Xe tải đông lạnh ISUZU – QKR – QMR77HE4A – QUYEN AUTO.DLAS

 

 

 

14 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0