logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Review đánh giá Isuzu 1t9 có tốt không? Gồm những loại xe nào?

Bạn đang có nhu cầu mua xe có tải trọng nhỏ và bạn đang quan tâm đến dòng xe Isuzu 1t9. Nhưng bạn lại không biết dòng xe này có tốt không? Và gồm những loại xe nào? Vậy hãy cùng xem những review đánh giá Isuzu 1t9 dưới đây, để từ đó đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Thế nào là Isuzu 1t9?

Isuzu 1t9 hay còn gọi là xe tải Isuzu 1.9 tấn, là một trong những dòng xe phân tải nhẹ của hãng Isuzu Nhật Bản có doanh số bán hàng lớn nhất trên thị trường Việt Nam. Đúng như tên gọi của nó, xe có thể chở hàng khoảng 1.9 tấn hay 1 tấn 9 (1900kg), với thông số kỹ thuật đầy đủ như sau:

  • Tổng trọng tải: 4990 kg
  • Kích thước tổng thể (DxRxC): 6330 x 1990 x 2890 mm
  • Kích thước thùng: 4370 x 1880 x 1880 mm
  • Dung tích xy lanh: 2999cm3
  • Hộp số: 5 số tiến, 1 số lùi
  • Hệ thống phanh: sử dụng phanh dầu mạch kép, trợ lực chân không
  • Kiểu cabin: theo tiêu chuẩn Nhật
  • Lốp xe: 700R15

Isuzu 1t9 thùng bạt lửng

Isuzu 1t9 thùng bạt lửng

Xem ngay: Review xe tải Isuzu thùng kín có tốt không?

2. Đánh giá về ngoại thất của xe tải Isuzu 1t9

Isuzu 1T9 thu hút ánh nhìn khách hàng đầu tiên bởi bề ngoài cứng cáp và sang trọng, hiện đại. Đó là phần cabin vuông chắc chắn nhưng gọn gàng theo thiết kế cổ điển của dòng N-Series Isuzu Nhật Bản. Hơn nữa, phần đầu của xe có thể lật về trước khoảng 45 độ, việc này giúp quá trình sửa chữa và bảo dưỡng trở nên thuận tiện hơn.

Nhưng chi tiết ngoại thất khác cũng không kém phần tinh tế, hòa tổng thể vào kích thước của xe như hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ từ đèn pha, đèn sương mù, xi nhan,…Cùng với 3 gương chiếu hậu có tầm nhìn rộng, hạn chế được tối đa điểm mù. Tất cả chúng đều đến từ thương hiệu Halogen. Đặc biệt cùng với thiết kế kính chắn gió khoét sâu về phía trước giúp isuzu 1.9 tấn có tầm nhìn rộng, bao quát dễ dàng và quan sát tốt ở các góc khuất, từ đó đảm an toàn tuyệt đối khi lái xe.

Xe tải 1.9 tấn Isuzu thiết kế tổng thể chắc chắn và sang trọng

Xe tải 1.9 tấn Isuzu thiết kế tổng thể chắc chắn và sang trọng

Một điểm cộng nữa cho phần ga lăng của xe tải Isuzu 1T9 được bổ sung thêm các khe chắn thông gió, tăng khả năng làm mát cho động cơ vì thế quá trình di chuyển luôn được êm ái. Phần lốp được thiết kế đặc biệt, với kích thước lốp trước và sau là 7.00 – 15. Ngoài ra, mỗi xe sẽ còn trang bị thêm bộ 5 tắc kê và 1 lốp dự phòng.

Về phần thùng xe thì khỏi phải bàn cãi về độ chắc chắn và thuận tiện khi chở hàng nhờ được thiết kế dạng dài và cao, làm từ thép Nhật phủ lớp chống sét, gỉ. Có nhiều loại thùng khác nhau từ thùng lửng, thùng bạt và thùng kín cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Không chỉ có bề ngoài chắc chắn, sang trọng mà lốp xe cùng được thiết kế đặc biệt

Không chỉ có bề ngoài chắc chắn, sang trọng mà lốp xe cùng được thiết kế đặc biệt

Xem ngay: Báo giá xe tải ISUZU 2t5 chi tiết mới nhất

3. Đánh giá về nội thất xe tải 1.9 tấn của hãng Isuzu

Nếu đã điểm qua về thiết kế bên ngoài thì chúng ta cũng không nên bỏ qua phần nội thất này, bởi hẳn đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng khi chọn mua xe. Vào trong phần cabin là bộ ghế ngồi lái và ghế phụ được bọc da hoặc nỉ tùy loại mang lại cảm giác sang trọng và êm ái. Hơn nữa, bạn dễ dàng điều chỉnh được độ cao theo ý muốn sẽ giúp quá trình lái xe được thoải mái nhất.

Phần vô lăng vẫn được giữ nguyên phong cách truyền thống của dòng N-Series Isuzu, đặc trưng dòng xe cao cấp Nhật. Đáng chú ý nhất là hệ thống giải trí được trang bị đầy đủ từ DVD, Radio đến đài FM, cổng USB,..Có lẽ với bác tài, có được những giờ giải trí như nghe nhạc, bản tin là cách tốt nhất để thư giãn trong hoặc sau hành trình lái xe căng thẳng.

Ngoài ra, bảng điều khiển trên xe tải 1t9 cũng được đánh giá cao nhờ thiết kế rất rõ nhìn và đầy đủ thông tin cần thiết. Nhờ đó, người lái có thể dễ dàng nắm bắt những thông tin cần thiết.

Xe tải Isuzu 1 tấn 9 thùng kín đông lạnh

Xe tải Isuzu 1 tấn 9 thùng kín đông lạnh

4. Động cơ mạnh mẽ, công suất tối đa và tiết kiệm nhiên liệu

Nói về động cơ cùng khả năng vận hành tiêu tốn ít nhiên liệu thì không một đất nước có thể so bì được với Nhật Bản. Chính vì thế, khi nói đến xe isuzu 1t9 hay các loại xe khác của hãng này, chúng ta không thể phủ nhận được khả năng vận hành bền bỉ, động cơ mạnh mẽ với công suất tối đa và đặc biệt là siêu tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, nhờ khả năng vận hành ổn định mà xe tải 1.9 tấn dù phải di chuyển liên tục trong hệ thống giao thông đông đúc và dừng liên tục đèn đỏ hoặc đổ hàng thì máy vẫn luôn êm ái, bền bỉ và ít khi hỏng hóc. Chính vì thế, bạn sẽ không quá lo lắng về chi phí vận hành xe, bởi ít khi phải sửa chữa bảo dưỡng.

Và những đặc điểm này của Isuzu 1t9 có được là nhờ đến từ động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 4 độc quyền.

Xe Isuzu 1.9 tấn thùng lửng

Xe Isuzu 1.9 tấn thùng lửng

5. Giá xe tải isuzu 1.9 tấn là bao nhiêu?

Hiện nay, Isuzu 1t9 cung cấp đa dạng các loại xe thùng khác nhau như thùng kín, thùng lửng, bạt,..Vì thế, tùy vào từng thiết kế thùng này mà giá xe tải Isuzu 1.9 tấn sẽ được dao động từ 500 đến gần 700 triệu đồng. Do đó, khách hàng dựa theo nhu cầu của mình để chọn mua xe phù hợp, giúp công việc kinh doanh tốt hơn.

Xem ngay: Xe tải hãng Isuzu: Bảng giá xe tải Isuzu cập nhật mới nhất tháng 10/2022

Trên đây là những đánh giá về nội, ngoại thất, động cơ và giá thành của xe Isuzu 1.9 tấn, hy vọng qua đó đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Isuzu 1T9 này. Và hẳn giờ bạn cũng đã có quyết định riêng của mình rồi đúng không? Điều quan trọng nhất khi mua một chiếc xe ô tô đó chính là hiểu rõ được loại xe mà mình muốn mua cũng như chọn được địa chỉ uy tín nhé.

 

14 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0