logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Review xe tải Isuzu thùng kín có tốt không?

Nhu cầu mua xe tải thùng kín chở hàng ngày càng tăng và sẽ là giải pháp tiết kiệm kinh tế dài lâu và an toàn khi chọn được một chiếc xe tốt. Chính vì thế, các sản phẩm đến từ Nhật Bản, nhất là của hãng Isuzu luôn được quan tâm hàng đầu. Vậy xe tải Isuzu thùng kín có tốt không? Cách chọn mua xe như thế nào để vừa đáp ứng nhu cầu lại vừa tầm kinh phí? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.  

Có nên mua xe tải Isuzu thùng kín không?

1. Những ai nên chọn mua xe thùng kín?

Trước khi trả lời câu hỏi như xe tải Isuzu thùng kín có tốt không hay có nên mua xe Isuzu thùng kín không thì chúng ta cần biết những ai nên mua loại xe này. Theo kinh nghiệm của các chủ xe lâu năm, những người nên chọn mua dòng xe chở hàng được thiết kế thùng kín đó là:

  • Những khách hàng chuyên chở các loại hàng có phân khối vừa và nhỏ. Hoặc hàng hóa chuyên chở trong nội thành hoặc tại các vùng quê.
  • Mặt hàng chuyên chở là loại hàng hóa cần được bảo quản tốt trong môi trường ôn hòa, tránh nắng nóng như bánh kẹo, hải sản, hoa quả,…
  • Ngoài ra, còn có những khách hàng có nhu cầu chở hàng lớn nhưng với nhiều mặt hàng có kích thước khác nhau. Vì thế, việc lựa chọn những chiếc xe tải Isuzu thùng kín có kích thước trọng tải lớn sẽ giúp bảo quản hàng hóa tốt hơn khi di chuyển đường dài.

Xe tải thùng kín Isuzu tải trọng lớn 

Xe tải thùng kín Isuzu tải trọng lớn

Xem ngay: Review đánh giá Isuzu 1t9 có tốt không? Gồm những loại xe nào?

                    Báo giá xe tải ISUZU 2t5 chi tiết mới nhất

2. Isuzu đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu

Nếu bạn muốn chọn mua xe tải thùng kín Isuzu thì các tên thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ là điểm cộng đầu tiên. Bởi Isuzu là hãng xe nổi tiếng lâu đời, xuất hiện từ năm 1916 cho đến ngày nay. Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu đi đầu trong nghiên cứu và sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm mang lại những chiếc xe sở hữu động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Nhất là khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu và ít khi hỏng hóc.

Một trong những công nghệ động cơ làm nên tên tuổi riêng của Isuzu phải kể đến là Blue Power và hệ thống phun nhiên liệu áp suất cao Common Rail. Hiện nay, nhờ chất lượng xe vượt trội mà các dòng xe con, xe bán tải, xe tải Isuzu thùng kín,…không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà còn được yêu thích trên toàn thế giới.

Xe tải thùng kín Isuzu đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản

Xe tải thùng kín Isuzu đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản

3. Động cơ vận hành mạnh mẽ bền bỉ và siêu tiết kiệm nhiên liệu

Như đã nói trên, nhờ ứng dụng công nghệ Blue Power và Common Rail mà các sản phẩm xe tải Isuzu thùng kín hoạt động với nhiều tính năng vượt trội cùng công suất cực đại. Hơn nữa, nhờ sử dụng hệ thống phun dầu điện tử đa điểm cùng kết cấu van được nhà sản xuất giới thiệu là giúp tăng cường hiệu suất khí nạp và khí thải. Đặc biệt, khả năng đốt cháy nhiên liệu triệt để và tiết kiệm hơn.

Bên cạnh đó, động cơ đạt theo tiêu chuẩn khí thải EURO 4 cùng mức tiêu hao nhiên liệu 6,5l/100km (theo thông số từ nhà sản xuất cung cấp) thì xe tải thùng kín Isuzu chính là giải pháp hàng đầu để tiết kiệm kinh phí vận hành dài lâu nhất. Đặc biệt là khi xe bạn phải vận hành trong mật giao thông lớn, phải dừng đổi hàng liên tục và phải chở nhiều hàng thì với công suất động cơ mạnh mẽ thì vấn đề tiêu hao nhiên liệu sẽ không còn là nỗi trăn trở.

Động cơ theo công nghệ Blue Power cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ theo công nghệ Blue Power cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

4. Hệ thống phân phối rộng lớn, phụ tùng dễ tìm kiếm thay thế

Đây cũng là một trong những điểm cộng rất lớn để bạn biết được có nên mua xe tải Isuzu thùng kín không. Phần lớn các dòng xe của hãng Isuzu được ráp tại Việt Nam nhưng đều được sử dụng động cơ và phụ tùng được nhập khẩu chính hãng 100%. Cùng với đó là hệ thống cửa hàng, trung tâm bảo dưỡng bảo hành và sửa chữa được phân bố trải dài trên khắp nước ta. Chính vì thế, bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm kiếm và thay thế phụ tùng chính hãng khi gặp bất cứ hỏng hóc nào.

5. Kiểu dáng đẹp mắt và giá thành phải chăng

Một điểm cộng cuối cùng nữa đáng để bạn đầu tư vào xe Isuzu thùng kín đó là thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng mà hãng cho ra các dòng xe với các tải trọng khác nhau nhưng giá thành luôn được đánh giá là phải chăng. Mặc dù mức giá này được cho là cao hơn so với các hãng xe tầm trung khác như Kia. Tuy nhiên, với các chuyên gia xe lại cho rằng với một chiếc xe chất lượng, siêu tiết kiệm năng lượng như Isuzu thì đây là mức giá hợp lý nhất.

Xe Tải Isuzu QKRH270 thùng kín

Xe Tải Isuzu QKRH270 thùng kín

Xem ngay: Xe tải hãng Isuzu: Bảng giá xe tải Isuzu cập nhật mới nhất tháng 10/2022

Cách chọn mua xe tải Isuzu thùng kín tốt nhất

Để mua được xe tải thùng kín Isuzu tốt, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

– Nên xác định được nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình nhiều hay ít để lựa chọn xe có trọng tải phù hợp nhất. Nếu phục vụ cho mục đích kinh tế gia đình thì nên chọn xe có tải trọng nhỏ, ngược lại nếu phục vụ cho doanh nghiệp thì nên chọn xe tải trọng lớn.

– Cần tìm hiểu kỹ về xe tải Isuzu thùng kín mình muốn mua để tìm nơi cung cấp uy tín, việc này cũng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khi cần thiết.

– Tránh mua xe Isuzu thùng kín cũ, bởi nếu không có kinh nghiệm và kiến thức am hiểu về động cơ máy móc của xe, bạn sẽ dễ gặp phải những chiếc xe đã xuống cấp nặng, khả năng vận hàng yếu. Điều này sẽ tổn hao nhiều nhiên liệu hơn và nguy hiểm hơn là khó kiểm soát tay lái do động cơ dễ bị hỏng hóc bất ngờ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng xe Isuzu thùng kín, hy vọng qua đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc xe tải Isuzu thùng kín có tốt không cũng như cách để chọn mua xe phù hợp nhất. Hãy cẩn trọng trong quá trình lựa chọn địa điểm mua xe cũng như kiểm tra đầy đủ các chi tiết, động cơ và phụ tùng để đảm bảo chiếc xe mà bạn sở hữu luôn hoạt động bền bỉ, tốt nhất nhé.

 

14 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0