logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

CHƯƠNG TRÌNH LÁI THỬ XE ISUZU TẠI XUYÊN MỘC, BÀ RỊA

Ngày 20/8/2023 vừa qua, ISUZU Lộc Phát đã tổ chức thành công chương trình Trưng Bày và Lái Thử tại US COFFEE, Xuyên Mộc, Bà Rịa.

 

Ngày hội lái thử diễn ra đưa đến cho quý khách hàng trải nghiệm 2 siêu phẩm tới từ Nhật Bản là dòng bán tải Isuzu D-MAX và SUV mu-X. Chúng tôi tin rằng việc khách hàng có thể trải nghiệm lái thử trực tiếp là cách tốt nhất mang thương hiệu Isuzu tới gần hơn tới khách hàng.

Chúng tôi xin cảm ơn trân thành tới quý khách hàng đã tham gia chương trình, sự có mặt của quý khách hàng chính là sự thành công và là động lực để chúng tôi luôn luôn cải tiến dịch vụ của mình sao cho luôn mang tới sự hài lòng tới quý khách hàng.

Chúng tôi hi vọng rằng những thông tin cung cấp và trải nghiệm thực tế trong quá trình lái thử đã giúp các bạn có được cái nhìn chân thực và sâu sắc hơn về sản phẩm ISUZU. Sự hài lòng và sự tin tưởng của quý khách hàng chính là thành quả và động lực giúp chúng tôi không ngừng phấn đấu và hoàn thiện.

Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng.Rất mong được đón tiếp và gặp lại quý khách hàng trong những dịp sự kiện tiếp theo của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH Ô TÔ LỘC TẤN PHÁT

Đại lý Ủy quyền chính thức của Isuzu tại Đồng Nai

 Số 578 QL 1A, KP.4, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (gần BV Nhi Đồng Nai)

0916 22 99 22

marketing@isuzulocphat.com

isuzulocphat.com

 

31 Tháng Tám, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0