logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

ISUZU Lộc Phát -Trưng bày và Lái thử tại Bình Phước ngày 18/06/2023

ISUZU Lộc Phát vừa tổ chức thành công chương trình Trưng bày và Lái thử All New ISUZU D-MAXMU-X tại Bình Phước vào ngày 18 tháng 06. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ phía khách hàng, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời.

Trong suốt chương trình, khách hàng đã có cơ hội được trải nghiệm và khám phá các dòng xe đẳng cấp của ISUZU, đặc biệt là All New ISUZU D-MAXMU-X. Những tính năng và công nghệ tiên tiến đã được trưng bày và giới thiệu một cách chi tiết, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật của các mẫu xe này.

ISUZU Lộc Phát xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng đã dành thời gian tham gia chương trình, quan tâm và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Sự quan tâm của quý khách hàng là nguồn động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Đội ngũ chuyên gia của ISUZU Lộc Phát đã sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chất lượng, đảm bảo mỗi khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với ISUZU.

Nếu quý khách hàng đã bỏ lỡ chương trình Trưng bày và Lái thử này, đừng lo lắng! Hãy ghé thăm showroom của ISUZU Lộc Phát ngay hôm nay để trải nghiệm và khám phá thế giới xe hơi đẳng cấp của ISUZU.

Một lần nữa, ISUZU Lộc Phát xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của khách

————————————–
CÔNG TY TNHH Ô TÔ LỘC TẤN PHÁT
Đại lý Ủy quyền chính thức của Isuzu tại Đồng Nai
Số 578 QL 1A, KP.4, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai ( gần BV Nhi Đồng Nai )
 𝟬𝟵𝟭𝟲 𝟮𝟮 𝟵𝟵 𝟮𝟮
marketing@isuzulocphat.com
 
19 Tháng Sáu, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0