logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Đánh giá xe tải ISUZU: Ưu và nhược điểm của xe tải ISUZU

ISUZU luôn là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực vận tải tại nhiều quốc gia. Hãng xe luôn là lựa chọn quen thuộc và được ưa chuộng bởi nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và kiến thức để hiểu về loại xe này. Liệu xe tải ISUZU có những ưu và nhược điểm gì? Dưới đây là những đánh giá xe tải ISUZU chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

Đánh giá xe tải ISUZU về giá trị thương hiệu

ISUZU là cái tên đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô của Nhật Bản. Đơn vị đã có rất nhiều đóng góp quan trọng trong ngành vận tải trên toàn thế giới. Đến nay, ISUZU đang ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị trí “không thể đánh bại” với các đối thủ trên thị trường. xe tải ISUZU tại Việt Nam được nhập khẩu chính hãng với dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới.

Các dòng xe tải ISUZU đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng từ vận chuyển đường xa, đường núi, đường nhỏ hẹp cho đến những con đường khó đi, ngoằn ngoèo.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ 1995, đến nay, ISUZU đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý. Điểm thu hút của dòng xe tải ISUZU với các doanh nghiệp, tài xế chính là bởi động cơ mạnh mẽ, mức tiêu hao nhiên liệu phù hợp giúp tiết kiệm chi phí, an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

Đánh giá xe tải ISUZU cho thấy thương hiệu đang ngày càng lớn mạnh và có chỗ đứng vững trên thị trường

Đánh giá xe tải ISUZU cho thấy thương hiệu đang ngày càng lớn mạnh và có chỗ đứng vững trên thị trường

Xem ngay: Cập nhật chính xác dung tích nhớt các loại xe tải Isuzu

                   Hướng dẫn khách hàng cách mua xe Isuzu trả góp tốt nhất

Ưu điểm của xe tải ISUZU

Xe tải ISUZU là thương hiệu đi đầu về những thiết kế xe hạng trung, hạng nặng tại Việt Nam. Đến nay, thương hiệu đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên khắp thế giới. Vậy điều gì đã giúp họ đạt được thành tựu nổi bật này?

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Xe tải ISUZU là dòng xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Chúng khiến người lái xe phải cảm thấy kinh ngạc và hài lòng. Để so sánh với những đối thủ cạnh tranh lớn khác như Huyndai, Bright Automotive thì ISUZU vẫn được đánh giá cao bởi mức tiêu thụ nhiên liệu ổn định nhất.

Xe tải ISUZU là dòng xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

Xe tải ISUZU là dòng xe sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

Về ngoại thất

Các thiết kế của xe tải ISUZU đều có vẻ ngoài, ngoại thất vô cùng bắt mắt. Điểm nổi bật đặc trưng chính là khoang cabin màu trắng. Khu vực gầm xe được thiết kế cao, khung xe vô cùng chắc chắn giúp tài xế luôn được đảm bảo an toàn trên mọi cung đường.

Bên cạnh đó, xe tải ISUZU cũng được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt, cần gạt nước… Hệ thống đèn pha, đèn chống sương mù với chất lượng chiếu sáng vô cùng tốt.

Về nội thất

Bên cạnh ngoại thất bắt mắt, hiện đại, nội thất tiện nghi cũng chính là ưu điểm nổi bật của các dòng xe tải ISUZU. Các phụ kiện bên trong xe được trang bị đầy đủ, tất cả đều đạt chất lượng tốt. Vị trí lái xe, hệ thống điều khiển giúp bác tài giúp tài xế dễ thao tác và sử dụng. Cùng với đó là những tiện ích khác như máy lạnh, đài FM,…

Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi với chất lượng tốt nhất

Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi với chất lượng tốt nhất

Xem ngay: So sánh xe tải Hino và Isuzu: Sự khác biệt nằm ở đâu?

                  Hướng dẫn sử dụng xe tải Isuzu đúng cách và an toàn

Về giá thành

Xe tải ISUZU được bày bán tại thị trường Việt Nam là những chiếc xe được nhập khẩu 3 cục, lắp ráp tại nhà máy ISUZU Việt Nam. Chính vì vậy, mức giá mà khách hàng nhận được đều rất hợp lý mà chất lượng thì luôn được đảm bảo. Dây chuyền lắp ráp hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao chính là lý do khiến chất lượng xe tải ISUZU ngày càng cao.

Bên cạnh đó, việc thay thế linh kiện xe tải ISUZU cũng dễ dàng và có nhiều lợi thế hơn so với những thương hiệu khác. Chế độ bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000km giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm về chất lượng xe.

Nhược điểm của xe tải ISUZU

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, xe tải ISUZU vẫn còn một vài nhược điểm mà bạn cần lưu ý đó là:

  • Xe bị xóc khi di chuyển tại những khu vực không bằng phẳng.
  • Lưng ghế thẳng, ít chế độ điều chỉnh nên đôi khi khiến tài xế cảm thấy không thoải mái. Nhất là khi phải di chuyển trong khoảng thời gian dài. Để khắc phục, bạn nên trang bị một chiếc gối tựa.

Các dòng xe tải của ISUZU

Xe tải ISUZU sẽ phù hợp với những cung đường ngắn, bằng phẳng và lượng hàng hóa không quá nhiều. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn một dòng xe phù hợp. Hiện nay, xe tải ISUZU được chia thành 4 dòng với tải trọng hàng hóa như sau:

  • Dòng xe tải nhẹ (ISUZU Q-Series): 1,4 tấn – 1,9 tấn.
  • Dòng xe tải trung (ISUZU N-Series): 1,99 tấn – 15 tấn.
  • Dòng xe tải hạng trung (ISUZU F-Series): 6,2 tấn – 15 tấn.
  • Dòng xe đầu kéo (E-Series): 20 tấn – 41 tấn.

Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết cách mở cabin xe tải Isuzu an toàn

Qua những đánh giá xe tải ISUZU chi tiết trên có thể thấy được những ưu thế vượt trội về thiết kế, kiểu dáng và chất lượng của loại xe này. Kể cả khi có một vài nhược điểm thì người dùng vẫn có thể hoàn toàn khắc phục được. Do vậy, đây vẫn luôn là loại xe tải chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

13 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0