logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Biển số xe xấu có ảnh hưởng gì không? Hóa giải biển số xe xấu bằng cách nào?

Khi mua một chiếc xe mới, tất cả chúng ta đều phải chọn biển số. Tuy nhiên, không phải lúc nào biển số xe cũng như ý muốn của chúng ta. Vậy việc chọn biển số xe xấu có ảnh hưởng gì không, nếu chẳng may chọn phải biển số xấu thì làm cách nào để hóa giải biển số xấu? Trong bài viết hôm nay, Isuzu Lộc Phát sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

I. Biển số xe xấu phải làm sao

Biển số xấu có ảnh hưởng gì đến chủ xe hay không là tùy quan điểm của mỗi người. Đối với nhiều người, một biển số xe xấu là một dấu hiệu của sự nghiệp tiền bạc và chắc chắn nên được bán hoặc loại bỏ. Còn những người cho rằng biển số xe chỉ để nhận dạng thì họ cho rằng biển số xấu không quan trọng  và cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

Nhiều người cho rằng nếu lỡ bấm phải biển số xui xẻo này thì nên bán đi để tránh vận hạn. Nếu không thì bạn phải thực hiện hủy biển số xấu để mong được yên ổn với chiếc xe đó.

Biển số xe xấu phải làm sao

Biển số xe xấu phải làm sao

Những người quan tâm đến số và vận may, có thể bạn đã mua xe, đặt biển số xấu, đang thực sự stress và chỉ muốn cắn răng bán lỗ.

II. Biển số xe xấu cần phải tránh 

Những biển số hỏng cần tránh ngay có những số như 49.53 hoặc 53.49, 78 là thất bát, 44 là tử những số đảo ngược như 78421, 20, 21,.. ngày nay nhiều người cho rằng đây là những biển số rất xấu, dẫn đến hao tài tốn tài sản. 

Cụ thể, mọi người cho rằng số xấu xuất hiện trên biển số xe thì không những chủ xe làm ăn không được mà gia đình sẽ suy sụp, doanh nghiệp lớn nhỏ cũng sẽ sụp đổ.

  • 49, 53 tuổi: Tuổi có nhiều hạn chế và rủi ro, vào tuổi này nhiều người không vượt qua được. Thực tế nhiều người mất vào tuổi này nên đây là cặp số rất xấu và ai cũng muốn tránh khi bấm biển số hay làm bất cứ việc gì liên quan đến các con số.

Những biển số hỏng cần tránh ngay có những số như 49.53 hoặc 53.49, 78

Những biển số hỏng cần tránh ngay có những số như 49.53 hoặc 53.49, 78

  • Một cách giải thích khác của 49,53 là “49 chưa qua, 53 đã đến”. Điều này có nghĩa là chủ sở hữu sẽ sống một cuộc sống nhiều khó khăn và không có gì diễn ra theo kế hoạch. 
  • Tổng của cả dãy là 1, tổng là 4, tổng là 7 cũng nên hạn chế.
  • 20: Nghĩa là sự nghiệp và công danh đều thất bại.
  • 21: Chỉ sự thăng trầm trong cuộc sống và bất ổn.
  • 67, 76: hao tài, khẩu thiệt – làm ăn không được như ý, tài lộc bình thường, không phát đạt.
  • 78: Thất bại, hiểu đơn giản có nghĩa là mọi việc không may mắn, thất bại, không thành công.

Hai con số lẻ kiêng kỵ nhất từ ​​xưa đến nay chính là con số 7 và 4

Hai con số lẻ kiêng kỵ nhất từ ​​xưa đến nay chính là con số 7 và 4

Sau này, nhiều bạn trẻ còn cố tình phát âm sai âm của các con số, tạo ra những cách phiên âm biển số lạ nhưng hợp lý.

  • 0378: Trời mưa bão.
  • 7762: bẩn bẩn xấu trai.
  • 2278: Thất bát mãi mãi.
  • 6677: xấu xấu bẩn bẩn.
  • 7306: Mất tiền, hết tiền.

Chẳng hạn 0378 là bão, 7762 là bẩn xấu… Người ta cũng không thích dùng những số đó nếu có trong biển số xe hay sim.

Tóm lại, hai con số lẻ kiêng kỵ nhất từ ​​xưa đến nay chính là con số 7 và 4. Vì chúng có phiên âm Hán Việt gần nghĩa hơn là “thất” nghĩa là thất bại, và “tử” nghĩa là chết.

>> Xem ngay: [Mẹo] Cách tính biển số xe ĐẸP đơn giản, dễ hiểu mới nhất 2023

III. Biển số xe 13 có ý nghĩa như thế nào?

Nhiều người thắc mắc Biển số 13 có ý nghĩa gì. Trên thực tế, biển số xe 13 tượng trưng cho con số u ám và chết chóc. Con số này khiến chủ nhân của nó thất bại trong sự nghiệp, thất bại trong tình yêu, thất bại trong gia đình, con cái không vâng lời và không làm được việc gì ý nghĩa.

Biển số xe 13 có ý nghĩa như thế nào?

Biển số xe 13 có ý nghĩa như thế nào?

Không chỉ trong việc chọn biển số xe, con số 13 đôi khi được gắn với thông tin không may mắn ở những nơi có số, như thang máy ở chung cư, cao ốc có số 13 hay xe khách…

IV. Biển số xe bù là gì?

Biển số xe bù là tổng của các số kết thúc bằng 0. Tuy nhiên, cách tính bù biển số hiện nay mới chỉ áp dụng cho xe hai bánh. Nhưng nếu bạn có một biển số có tổng bằng 0 mà ý nghĩa của từng con số cộng lại vẫn tốt đẹp thì chỉ là tình duyên sẽ không “hòa hợp” trong cuộc sống mà thôi.

Biển số xe bù là gì?

Biển số xe bù là gì?

Tuy nhiên, đối với nhiều người, số 0 là điểm bắt đầu của mọi thứ, buông bỏ những chuyện cũ, xây dựng một nền tảng mới, trải nghiệm một cuộc sống mới với những cảm xúc mới và tràn đầy hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.

>> Xem ngay: Tìm hiểu về cách lái xe số sàn trong thành phố

V. Cách hóa giải biển số xe xấu đơn giản NHẤT 

2 Cách hóa giải biển số xấu đơn giản có thể làm tại nhà là cúng xe và sắm thêm một số vật phẩm phong thủy như: Phật Quán Thế Âm và các loại vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa giải vận xui, bình an cho gia chủ, giúp mang lại nhiều cát khí, tốt lành cho ngôi nhà.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi biển số xe xấu có ảnh hưởng gì không? Đồng thời, tường thuật về biển số chết chóc và biển số phá sản cũng được giải thích rõ ràng. Việc tìm hiểu kỹ ý nghĩa của biển số xe vẫn là điều cần thiết để tránh những tai nạn đáng tiếc, đây là điều khiến chủ xe yên tâm hơn.

>> Xem ngay: Những kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng bạn không nên bỏ lỡ

11 Tháng Năm, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0