logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Tìm hiểu xe tải ISUZU 3.5 tấn giá bao nhiêu chi tiết nhất

Xe tải ISUZU 3.5 tấn là dòng ô tô vận chuyển được sử dụng khá nhiều hiện nay. Dòng xe này có khả năng vận chuyển nhiều mặt hàng nhờ vào sự đa dạng của thùng xe. Đi cùng với chất lượng, tiện ích thì mức giá bán là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy xe tải ISUZU 3.5 tấn giá bao nhiêu

Tại sao nên mua xe tải ISUZU 3.5 tấn?

Không phải ngẫu nhiên khi dòng xe tải ISUZU 3.5 tấn được sử dụng phổ biến. Sự ưa chuộng của dòng xe này xuất phát từ chất lượng, tiện nghi cũng như mức giá thành hợp lý. Trước khi đi tìm hiểu xe tải ISUZU 3.5 tấn giá bao nhiêu chúng ta hãy cùng đánh giá chi tiết hơn về mẫu xe tải này. Những đánh giá tổng quan sẽ giúp bạn hiểu hơn về mức giá bán của xe trên thị trường.

Đánh giá về ngoại thất xe ISUZU 3.5 tấn

Xe tải ISUZU có thể vận chuyển đa dạng các ngành hàng. Dòng xe này có thể sử dụng chạy đường ngắn hoặc đường dài đều vô cùng tiện lợi và phù hợp. Để đáp ứng được gần như mọi nhu cầu của khách hàng, dòng xe tải isuzu sở hữu ngoại thất hiện đại, chất lượng. Trọng tải tối đa có thể lên đến 3.5 tấn. 

Cabin xe trẻ trung và năng động

Mọi người có xu hướng lựa chọn xe tải isuzu nhiều hơn bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại. Khung cabin có thiết kế mang hơi hướng nhẹ nhàng, tinh tế thay vì dáng vẻ hầm hố, thô kệch thường gặp ở các dòng xe tải khác.

Các đường viên góc được bo tròn, kết hợp với những đường cong mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ, dứt khoát. Nhìn tổng thể bạn sẽ thấy được sự cân đối của cabin xe. Mặc dù là xe chở hàng nhưng ISUZU 3.5 tấn vẫn tạo nên được điểm nhấn hiện đại, tinh tế và mạnh mẽ. Tạo cảm giác an toàn khi ngồi vào bên trong.

Lớp vỏ cabin được chế tạo từ thép cao cấp, đảm bảo sự cứng cáp và an toàn. Trong các trường hợp gặp tai nạn ngoài ý muốn, lớp vỏ cabin sẽ làm phân tán lực tác động hiệu quả. Khi ngồi vào bên trong, bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Thiết kế cabin xe hiện đại

Thiết kế cabin xe hiện đại

Xem ngay: Thị trường Isuzu Vũng Tàu phát triển ra sao? Phổ giá xe mới nhất

                   Địa chỉ các đại lý Isuzu Việt Nam chính hãng ở đâu?

Hệ thống ánh sáng tốt

Hệ thống chiếu sáng đóng vai trò quan trọng đối với việc điều khiển xe vào ban đêm. Với dòng xe tải ISUZU 3.5 tấn, đèn pha được sử dụng công nghệ Halogen mang đến ánh sáng tốt, độ chiếu sáng xa. Đi cùng với đó là hệ thống đèn xi nhan và đèn sương mù, hỗ trợ quá trình tham gia giao thông an toàn hơn. Dù xe di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, mưa hay mù dày đặc cũng không gây ảnh hưởng quá lớn tới  tầm nhìn.

Phía trước cabin là dòng chữ ISUZU nổi bật với bên ngoài được mạ crom sáng bóng. Hệ thống tản nhiệt, lọc gió được thiết kế khoa học, giúp làm mát động cơ hiệu quả. Bộ phận kính phía trước được thiết kế với độ rộng lớn, đảm bảo khả năng quan sát tốt của tài xế. Hạn chế tối đa tình trạng điểm mù giúp an toàn hơn khi lái xe. 

Với thiết kế hệ thống chiếu sáng hiện đại, khoa học xe tải ISUZU được đánh giá cao hơn về mức độ an toàn. Đây cũng là lý do xe tải isuzu được lựa chọn nhiều hơn cả so với các dòng xe cùng phân khúc giá khác.

Bộ phận khung gầm và lốp xe

Xe tải ISUZU 3.5 tấn giá bao nhiêu? Mức giá của xe tải ISUZU 3.5 tấn được quyết định dựa vào nhiều yếu tố. Mỗi một bộ phận của xe đều góp phần tạo nên giá trị. Lốp xe và khung gầm cũng không phải ngoại lệ.

Lốp xe tải ISUZU 3.5 tấn được cung cấp bởi đơn vị yokohama. Kích thước của bánh được quy định là R7.50 – 16 đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Lốp được tạo nên từ vật liệu cao cấp. Đi cùng với đó là khả năng bám đường tốt, nhất là vào các thời điểm trời mưa đường trơn hay leo dốc.

Mâm bánh xe được thiết kế hiện đại, chắc chắn. Khi gặp sự cố hư hỏng, cong vênh hay mòn ốc đều có thể dễ dàng thay thế. Hệ thống bánh xe hiện đại, cao cấp đảm bảo cho quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn.

Không chỉ lốp xe, hệ thống khung gầm cũng được người dùng đánh giá cao. Gầm xe được tạo nên bởi nguyên liệu sắt hợp kim cao cấp. Loại nguyên liệu này có độ cứng cao. Với nguyên liệu tốt, thiết kế khoa học gầm xe có khả năng nâng đỡ an toàn và hiệu quả. 

Với cấu tạo chắc chắn, dòng xe tải isuzu 3.5 tấn phù hợp với nhiều loại thùng đựng khác nhau. Trong một số trường hợp cần thiết, bạn vẫn có thể chở hàng nặng hơn trọng tải. Tuy nhiên, chúng tôi không khuyến khích tình trạng này diễn ra thường xuyên.

Bánh xe và gầm xe cao cấp chắc chắn

Bánh xe và gầm xe cao cấp chắc chắn

Xem ngay: Isuzu Lâm Đồng: Tiêu chí đánh giá chất lượng, giá thành mới nhất

                  Tiêu chí lựa chọn đại lý Isuzu Đồng Nai chính hãng và giá rẻ?

Đánh giá chi tiết về nội thất xe tải ISUZU 3.5 tấn

Không chỉ ngoại thất, nội thất của xe tải ISUZU 3.5 tấn cũng nhận được đánh giá cao và ưa chuộng từ người dùng. Nội thất bên trong xe được thiết kế hiện đại, tinh tế. Khoang cabin rộng rãi tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người ngồi bên trong. Các chi tiết cũng được tối ưu hóa để tạo cảm giác gọn gàng, tiện lợi khi ngồi và dễ dàng khi sử dụng.

Khoang nội thất xe tải ISUZU 3.5 tấn được thiết kế đơn giản

Xe tải ISUZU 3.5 tấn giá bao nhiêu? Dòng xe tải ISUZU 3.5 tấn có mức giá khá hợp lý. Để đáp ứng được nhu cầu mua xe của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Để tương xứng với mức giá của dòng xe ISUZU 3.5 tấn, thiết kế khoang nội thất sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Góc mở cửa rộng 90 độ giúp việc leo lên hay xuống xe trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Mọi người có thể sử dụng kính bấm chỉnh bằng điện và khóa cửa trung tâm vừa hiện đại vừa đảm bảo được độ an toàn.

Bên cạnh đó, thiết kế khoang nội thất tiện nghi. Các nút bấm, hệ thống điều khiển,… được sắp xếp khoa học, thông tin rõ ràng. Mang đến cho người lái sự tiện lợi và đơn giản khi sử dụng. Việc làm quen với xe cũng trở nên dễ dàng hơn.

Vô lăng được thiết kế tinh tế, 2 chấu hỗ trợ việc lái xe nhẹ nhàng. Khi xe ôm cua vô lăng cũng hoạt động mượt mà hơn. Đi cùng với đó là những tiện ích khác như hệ thống loa âm thanh, cổng USB, phím thay đổi chức năng, jack cắm sạc điện thoại,… Những bộ phận hỗ trợ này mang đến cho người lái sự tiện lợi và thoải mái hơn khi di chuyển xe đường dài.

Hệ thống ghế ngồi êm ái, thoải mái

Xe tải ISUZU 3.5 tấn giá bao nhiêu? Mặc dù sở hữu mức giá không quá cao nhưng những thiết kế nội thất của dòng xe này sẽ không khiến bạn thất vọng. Hệ thống ghế ngồi êm ái với 3 chỗ rộng rãi. Bên cạnh ghế tài xế còn đủ chỗ cho 2 người khác ngồi vào vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Ghế lái có thể điều chỉnh bằng điện theo 8 hướng khác nhau. Điều này giúp cho người lái xe có thể dễ dàng điều chỉnh ghế theo hướng phù hợp, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trước vô lăng. Đối với những chuyến chở hàng đi xa, tính năng này được đánh giá cao.

Ghế phụ bên cạnh có thể điều chỉnh 6 hướng bằng tay. Mọi người có thể thay đổi hướng để có tư thế ngồi thoải mái, nghỉ ngơi. Dây thắt an toàn với 3 điểm nâng cao mức độ bảo vệ đối với người ngồi trên xe.

Ngoài ra, ghế ngồi của xe tải ISUZU 3.5 tấn có thể ngả ra 30 độ, tạo thành một chiếc giường êm ái cho tài xế có thể nằm nghỉ ngơi. Với những người lái xe chở hàng đường dài, đây là một thiết kế hiện đại và được ưa chuộng.

Ghế xe tải ISUZU êm ái, hiện đại

Ghế xe tải ISUZU êm ái, hiện đại

Xem ngay: Tại sao nên mua xe Isuzu ở những đại lý Isuzu tại TPHCM?

                    Isuzu của nước nào sản xuất? ưu điểm vượt trội của xe Isuzu là gì?

Điều hòa hiện đại, công suất lớn

Xe tải ISUZU 3.5 tấn là dòng ô tô nhập khẩu từ Nhật Bản. Các thiết kế của xe đều được đánh giá cao. Điều hòa là bộ phận cung cấp khí mát cho toàn xe. Hệ thống điều hòa mát mẻ, hai chiều mang đến hiệu quả trong việc làm mát nhanh chóng.

Với những khu vực có điều kiện thời tiết nóng nực như miền Trung, hệ thống điều hòa của xe tải isuzu 3.5 tấn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đây là ưu điểm vượt trội của xe ISUZU 3.5 tấn so với các dòng ô tô khác cùng phân khúc.

Hệ thống điều hòa mát lạnh

Hệ thống điều hòa mát lạnh

Xem ngay: Hộp số xe tải Isuzu và những điều bạn cần biết

                     Ý nghĩa về các đèn báo trên taplo xe tải Isuzu

Xe tải ISUZU 3.5 tấn giá bao nhiêu?

Xe tải ISUZU 3.5 tấn giá bao nhiêu? Mức giá bán của xe tải ISUZU 3.5 tấn nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người. Dòng xe này có trọng tải phù hợp với hầu hết mục đích sử dụng. Vậy nên tỷ lệ người mua lựa chọn xe tải ISUZU 3.5 tấn khá cao.

Mức giá của xe tải ISUZU 3.5 tấn dao động từ 450.000.000 đồng đến 858.000.000 đồng. Mức giá này chưa bao gồm thuế và các phụ phí đi kèm khác. Đối với thùng xe phía sau, khách hàng sẽ phải lựa chọn và mua riêng với mức giá khác biệt. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn thùng xe phù hợp.

Xe tải ISUZU 3.5 tấn được phân phối ở nhiều đơn vị đại lý của ISUZU. Khách hàng có thể đến tận nơi kiểm tra xe cũng như tìm hiểu chi tiết hơn về mức giá. Bởi mỗi đại lý sẽ có chính sách báo giá và ưu đãi khác nhau vào từng thời điểm trong năm. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về mức giá bán của từng mẫu xe tại các đại lý phân phối chính hãng, uy tín.

Mức giá xe tải V 3.5 tấn

Mức giá xe tải V 3.5 tấn

Mức giá của xe tải ISUZU 3.5 tấn khi trả góp?

Hình thức trả góp xe tải ISUZU 3.5 tấn được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này giúp bạn có thể mua xe đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa không bị áp lực quá nhiều về tài chính. Vậy xe tải ISUZU 3.5 tấn giá bao nhiêu khi áp dụng trả góp?

Chỉ cần bỏ ra khoảng 25% giá trị của xe tải ISUZU 3.5 tấn, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một chiếc xe tải phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính sách trả góp sẽ được áp dụng với từng đơn vị phân phối. Bạn có thể đến tận nơi trao đổi để được tư vấn chi tiết hơn.

Xem ngay: Cần số xe tải Isuzu và ý nghĩa của những con số bạn nên biết?

                   Hướng dẫn chi tiết cách mở cabin xe tải Isuzu an toàn

Xe tải ISUZU 3.5 tấn giá bao nhiêu? Mức giá bán của xe tải ISUZU 3.5 tấn không quá cao. Dòng xe này phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Hy vọng rằng những thông tin trong bài sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình.

13 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0