logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Tổng hợp các dòng xe Isuzu d-max được ưa chuộng nhất

Isuzu là hãng xe ô tô có nguồn gốc từ Thái Lan, nhờ mẫu mã thiết kế đa dạng đẹp mắt, trang bị động cơ khỏe cùng nhiều tính năng hiện đại. Đến nay, Isuzu đã có mặt trên khắp cả thế giới và trở thành hãng xe “quốc dân” được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Nổi bật nhất phải kể đến dòng xe Isuzu D-max. Từ khi ra mắt dòng xe này đã được “chốt đơn” liên tục chiếm đến 5,6% thị phần và xếp thứ 2 trong top 10 loại xe bán chạy nhất trên thị trường. Cùng Isuzu Lộc Phát tìm hiểu nhé!

Isuzu D-Max Prestige 1.9 4X2 MT

Phiên bản đầu tiên là D-Max Prestige 1.9 4X2 MT, đây chính là dòng xe đang được bán chạy nhất của hãng trên thị trường xe ô tô ở khắp thế giới. 

D-Max Prestige 1.9 4X2 MT được trang bị động cơ dầu RZ4E 1,9L theo tiêu chuẩn Euro 5. Từ đó công suất của xe có thể lên tới 150 mã lực chinh phục dễ dàng những cung đường núi trắc trở nhất. D-Max Prestige 1.9 4X2 MT sở hữu hộp số sàn 6 cấp cho khả năng vận hành rất mạnh mẽ nhưng không bị tốn quá nhiều nhiên liệu, thay vào đó còn tiết kiệm được một lượng nhiên liệu đáng kể so với các dòng xe khác.

Isuzu D-Max Prestige 1.9 4X2 MT

Isuzu D-Max Prestige 1.9 4X2 MT

Tổng thể ngoại thất có thiết kế ấn tượng cực phù hợp cho các anh em cánh mày râu thể hiện bản lĩnh phái mạnh. Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, nội thất bên trong cũng tạo ấn tượng không thua kém gì. Hệ thống nội thất vô cùng đẳng cấp, sang trọng với đầy đủ tiện nghi, đặc biệt hệ thống cách âm được đánh giá khá cao ở phiên bản D-Max Prestige 1.9 4X2 MT. 

Giá lăn bánh D-Max Prestige 1.9 4X2 MT tham khảo: 650 triệu đồng 

D-Max Prestige 1.9 4X2 MT có 4 màu: Trắng, bạc, xanh, cam 

Xem ngay: Có nên mua xe ô tô trả góp không? Cách phòng tránh rủi ro

Isuzu D-Max Prestige 1.9 4X2 AT

Dòng xe D-Max Prestige 1.9 4X2 AT sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi di chuyển trên các cung đường hỗn hợp. Với bất cứ cung đường nào kể cả đường phố hay đường núi thì D-Max Prestige 1.9 4X2 AT cũng đều chinh phục được một cách nhẹ nhàng. Mang đến cho bạn một trải nghiệm lái xe thoải mái và thích thú nhất. Ngoài ra, D-Max Prestige 1.9 4X2 AT là phiên bản số tự động 6 cấp cho bạn cảm giác nhàn nhã khi lái xe.

Thiết kế ngoại thất theo kiểu dáng cá tính, mạnh mẽ với những đường gân vô cùng khỏe khoắn cùng với thiết kế khí động học đem đến một vẻ bề ngoài cực xịn sò. Đồng thời nhờ thiết kế đó còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho chính người sở hữu chiếc xe.

D-Max Prestige 1.9 4X2 AT 

D-Max Prestige 1.9 4X2 AT 

Nội thất xe D-Max Prestige 1.9 4X2 AT tiện nghi hiện đại, hệ thống 6 loa, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 7 inch có thêm cả khả năng kết nối với Bluetooth/USB. Bạn có thể thoải mái mở những bất cứ bài nhạc nào để thư giãn.  

Đặc biệt D-Max Prestige 1.9 4X2 AT được trang bị hệ thống an toàn cực tốt, ngoài cả sự mong đợi. Các hệ thống an toàn hiện có trong D-Max Prestige 1.9 4X2 AT phải kể đến như là: chống bó cứng phanh, cân bằng lực phanh, trợ lực phanh khẩn cấp. 

Giá lăn bánh D-Max Prestige 1.9 4X2 AT tham khảo: 635 triệu đồng 

D-Max Prestige 1.9 4X2 AT có 4 màu cho bạn lựa chọn bao gồm: Cam, Xanh, Trắng, Bạc

Xem ngay: Những lưu ý khi mua xe ô tô mới mà bạn nên biết

Isuzu D-Max Prestige Hi-Lander

Trong cả 3 phiên bản ở dòng D-max lần này, Isuzu D-Max Prestige Hi-Lander được đánh giá là về cả trang thiết bị tiện nghi lẫn khả năng vận hành đều đã được cân bằng với nhau. Ở phiên bản D-Max Prestige Hi-Lander sở hữu gần như trọn bộ tất cả các tiện nghi hiện đại ở các phiên bản trước, ngoài ra còn được trang bị thêm một số các tiện nghi hiện đại khác, phải kể đến như: khởi động bằng bấm nút, chìa khóa thông minh, tự động nâng hạ ghế, cổng sạc USB 12V-120W, tự động khóa cửa,..

D-Max Prestige Hi-Lander

D-Max Prestige Hi-Lander

Bên cạnh đó, khả năng vận hành cũng đã được trang bị cải tiến với trợ lực vô lăng thủy lực, bộ mâm hầm hố kết hợp với cỡ lốp 265/60R18 đảm bảo tối đa tính an toàn. D-Max Prestige Hi-Lander đáp ứng mọi yêu cầu vượt địa hình và chở các loại hàng hóa nặng. 

Chưa hết, ở D-Max Prestige Hi-Lander cũng có nhiều tính năng an toàn bậc nhất cùng các hệ thống an toàn tiêu biểu như là: cân bằng điện tử, ga tự động, chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phanh thông minh, camera lùi, khóa bảo vệ trẻ em, cảnh báo điểm mù, 6 túi khí an toàn, ra đa sau, đây đai căng/ nới lỏng tự động,..

Giá lăn bánh D-Max Prestige Hi-Lander tham khảo: 750 triệu đồng

D-Max Prestige Hi-Lander  có đến 8 màu: Xám, Xám ghi, Trắng, Đỏ, Bạc, Đen, Vàng cam, Xanh dương

Nhờ chính sự đổi mới theo hướng hiện đại, sang trọng và ngày càng thông minh tiện nghi hơn nên các dòng xe Isuzu D-max đã nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều người dùng. Đặc biệt đối với những ai có nhu cầu di chuyển nhiều hằng ngày cùng chuyên chở các loại hàng hóa nặng thì lại càng không nên bỏ qua dòng xe Isuzu mới này. Trong phân khúc giá tầm trung, thực sự Isuzu rất đáng để bạn cân nhắc đấy. 

Xem ngay: Bạn đã biết cách tính mức tiêu hao nhiên liệu xe ô tô chưa?

24 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0