logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Xe hạng D nào đáng mua nhất? Ưu điểm của xe hạng D là gì?

Những thay đổi trong nhận thức của thị trường đã thúc đẩy các nhà sản xuất tạo ra những mẫu xe thể thao hơn, cá tính hơn và năng động hơn để phục vụ thị hiếu của khách hàng. Bài viết hôm nay, Isuzu Lộc Phát sẽ cùng bạn điểm qua một vài mẫu xe sedan phân khúc D tốt nhất trên thị trường hiện nay, cùng theo dõi nhé! 

I. Những ưu điểm của xe hạng D 7 chỗ 

Xe hạng D 7 chỗ là những mẫu xe được thiết kế để chở đến 7 người và có khả năng vận chuyển hàng hóa rộng rãi. Dưới đây là một số ưu điểm của xe hạng D 7 chỗ:

  • Không gian rộng rãi: Xe hạng D 7 chỗ có không gian rộng rãi để chở nhiều người và hàng hóa.
  • Cảm giác lái thoải mái: Những mẫu xe hạng D 7 chỗ thường được trang bị đầy đủ tiện nghi và các hệ thống hỗ trợ lái như hệ thống treo độc lập, hệ thống lái trợ lực, hệ thống giảm xóc, giúp cho việc lái xe trở nên thoải mái hơn.

Xe hạng D có đặc điểm là êm ái, bền bỉ, công suất mạnh

Xe hạng D có đặc điểm là êm ái, bền bỉ, công suất mạnh

  • Động cơ mạnh mẽ: Xe hạng D 7 chỗ thường được trang bị động cơ mạnh mẽ, cho khả năng vận hành ổn định, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.
  • An toàn cao: Các mẫu xe hạng D 7 chỗ thường được trang bị các hệ thống an toàn như hệ thống phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử, túi khí đa chiều, giúp bảo vệ tốt hơn cho hành khách.
  • Thiết kế sang trọng: Các mẫu xe hạng D 7 chỗ thường được thiết kế sang trọng và hiện đại, với nhiều tính năng tiện ích và trang bị công nghệ tiên tiến.

Thanh lịch, sang trọng

Thanh lịch, sang trọng

  • Khả năng vận hành trên nhiều địa hình: Những mẫu xe hạng D 7 chỗ thường được trang bị hệ thống truyền động 4 bánh, cho phép vận hành trên đa dạng các loại địa hình khác nhau, từ đường phố đến địa hình gồ ghề.

Vận hành tiết kiệm

Vận hành tiết kiệm

  • Khoang hành khách tách biệt với khoang hành lý: Khoang hành khách được tách biệt hoàn toàn với khoang hành lý giúp mẫu xe hạng D có không gian riêng tư hơn. Đồng thời khoang hành khách cũng ít bị ảnh hưởng nếu hành lý, vật dụng trong cốp bốc mùi khó chịu. 

Khoang hành khách tách biệt với khoang hành lý

Khoang hành khách tách biệt với khoang hành lý

Tóm lại, xe hạng D 7 chỗ là lựa chọn phù hợp cho những người có nhu cầu di chuyển nhiều người và hàng hóa, đặc biệt là cho các gia đình có số thành viên đông đảo.

>> Xem ngay: Tổng hợp đầy đủ các hãng xe ô tô nổi tiếng hiện nay

II. Xe hạng D nào đáng mua nhất? Một số mẫu xe hạng D được ưa chuộng nhiều nhất 

Sự thay đổi trong nhận thức của thị trường đã thúc đẩy các nhà sản xuất tạo ra những mẫu xe thể thao hơn, cá tính hơn và năng động hơn để phù hợp với thị hiếu của khách hàng, và bài viết hôm nay sẽ đưa bạn đến với những chiếc sedan phân khúc D tốt nhất trên thị trường hiện nay.

2.1 XE SUV ISUZU – MU-X – B7 1.9 4×2 MT  

Isuzu MU-X B7 1.9 4×2 MT là một loại xe SUV (Sport Utility Vehicle) có 7 chỗ ngồi, được sản xuất bởi hãng xe Isuzu, một trong những hãng sản xuất xe ô tô hàng đầu của Nhật Bản.

Được trang bị động cơ diesel 1.9L, 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước, MU-X B7 có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau 4×2, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Mâm xe Isuzu MU-X B7 1.9 4x2 MT

Mâm xe Isuzu MU-X B7 1.9 4×2 MT

GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT:

910.000.000 VNĐ – Giá đã bao gồm VAT

2.2 XE SUV ISUZU – MU-X – B7 Plus 1.9 AT 4×2 

Isuzu MU-X B7 Plus 1.9 AT 4×2 là một loại xe SUV được sản xuất bởi hãng xe Isuzu. Xe được trang bị động cơ Diesel 4 xylanh dung tích 1.9L, hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau 4×2. Xe có khả năng chinh phục địa hình tốt, đặc biệt là các cung đường đèo dốc. 

Ngoài ra, xe cũng được trang bị các tính năng an toàn như camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC và túi khí cho người lái và hành khách phía trước.

Nội thất cao cấp Isuzu MU-X B7 Plus 1.9 AT 4x2

Nội thất cao cấp Isuzu MU-X B7 Plus 1.9 AT 4×2

GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT:

998.000.000 VNĐ – Giá đã bao gồm VAT

2.3 XE SUV ISUZU – MU-X – PRESTIGE 1.9 4×2 AT 

Isuzu MU-X Prestige 1.9 4×2 AT là một loại xe SUV được hãng xe Isuzu sản xuất. Xe sử dụng động cơ Diesel 4 xylanh dung tích 1.9L, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau 4×2. Với khả năng vận hành mạnh mẽ, độ bền cao và tính năng an toàn ưu việt, MU-X Prestige là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích dòng xe SUV.

MU-X Prestige được trang bị nhiều tính năng tiện nghi, bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 8 loa, điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện, hệ thống khởi động bằng nút bấm, cảm biến gạt mưa tự động, đèn pha tự động và cảm biến đỗ xe.

 Cụm đèn sau Isuzu MU-X Prestige 1.9 4x2 AT

 Cụm đèn sau Isuzu MU-X Prestige 1.9 4×2 AT

GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT:

1.150.000.000 VNĐ – Giá đã bao gồm VAT

>> Xem ngay: Sang tên đổi chủ xe ô tô – Lý do và các thủ tục cần biết MỚI NHẤT 2023

2.4 XE SUV ISUZU – MU-X – PREMIUM 1.9 4×4 AT 

Xe SUV Isuzu MU-X Premium 1.9 4×4 AT là một trong những dòng xe đa dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, hiện đại và khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi. Được trang bị động cơ 1.9L, công suất tối đa 150 mã lực và hộp số tự động 6 cấp, cho khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái. 

Xe SUV Isuzu MU-X Premium 1.9 4x4 AT

Xe SUV Isuzu MU-X Premium 1.9 4×4 AT

GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT:

1.250.000.000 VNĐ – Giá đã bao gồm VAT

Do đó, qua bài viết hôm nay, Isuzu Lộc Phát đã đem đến cho bạn những mẫu xe sedan hạng D 4 chỗ và 7 chỗ đáng mua nhất. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin tham khảo, tùy theo nhu cầu và sở thích của từng khách hàng mà bạn hãy lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất với mình nhé!

>> Xem ngay: Những kinh nghiệm mua ô tô cũ quan trọng bạn không nên bỏ lỡ

11 Tháng Năm, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0