logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Các phụ tùng ISUZU chính hãng – báo giá chi tiết

Phụ tùng xe là những thiết bị đi kèm, được sử dụng để thay thế những phụ tùng xe bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Các thiết bị phụ tùng xe isuzu được bán nhiều trên thị trường. Đáp ứng nhu cầu thay thế sửa chữa của khách hàng. Tuy nhiên, làm thế nào để phân biệt phụ tùng ISUZU chính hãng và giả mạo? Mức giá của phụ tùng xe tải isuzu như thế nào?

Khái niệm về phụ tùng xe

Phụ tùng xe tải ISUZU là những thiết bị, linh kiện được sản xuất riêng và không được lắp ráp sẵn vào xe. Những thiết bị, kinh kiện này sẽ sử dụng trong các mục đích như thay thế các linh kiện, thiết bị tương ứng trên xe tải đã bị hư hỏng.

Việc thay thế các phụ tùng này sẽ giúp xe tải của khách hàng hoạt động tốt, đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả. Khi mua phụ tùng xe tải thay thế bạn cần lựa chọn các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này sẽ giúp đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm cũng như sự an toàn khi bạn sử dụng xe.

Phụ tùng ISUZU đều được các kỹ sư nghiên cứu và thiết kế theo chuẩn mực nhất định, phù hợp với từng mẫu xe tải. Điều này sẽ tạo ra được sự ổn định và phù hợp khi thay thế phụ tùng mới cho xe tải ISUZU. Các phụ tùng chính hãng sẽ được phân phối tại cơ sở đại lý độc quyền của thương hiệu. Khách hàng có thể đến trực tiếp tận nơi để lựa chọn, nhận báo giá chi tiết về từng phụ tùng khác nhau.

Phụ tùng xe tải ISUZU

Phụ tùng xe tải ISUZU

Xem ngay: Quy trình bảo dưỡng xe tải Isuzu đúng cách mà bạn cần biết

                   Thông tin chi tiết về trung tâm bảo hành xe tải Isuzu tại Việt Nam

Các loại phụ tùng ISUZU?

Phụ tùng ISUZU được sản xuất khá nhiều. Chúng bao gồm tất cả những bộ phận, linh kiện từ nhỏ đến lớn có thể tháo rời ở trên xe tải ISUZU. Chính vì vậy, phụ tùng của xe tải isuzu có rất nhiều. Các thiết bị có thể tháo rời trên xe đều được xem là phụ tùng.

Để có thể dễ dàng nhận biết các phụ tùng xe ISUZU hơn, mọi người có thể dựa vào từng nhóm chính. Mỗi nhóm này sẽ chứa đựng các thiết bị, linh kiện từ nhỏ tới lớn và có sự liên kết với nhau. Cụ thể:

  • Nhóm phụ tùng khung gầm xe: tại nhóm phụ tùng này sẽ bao gồm các linh kiện, bộ phận có thể tháo rời và thay thế của khung gầm xe tải. Thông thường, các linh kiện này có thể bao gồm ốc vít, bộ giảm xóc,…
  • Nhóm phụ tùng thân vỏ: Đối với nhóm phụ tùng thân vỏ, các linh kiện thiết bị được xếp vào bao gồm kính chắn gió, cản trước sau, gương chiếu hậu, thùng xe, bản lề thùng,…
  • Nhóm phụ tùng liên quan đến các thiết bị như động cơ, lá côn hay hộp số
  • Nhóm phụ tùng nội thất: nhóm phụ tùng này bao gồm các linh kiện, thiết bị được sử dụng bên trong nội thất của xe đề máy, két nước giải nhiệt, cánh quạt làm mát,…

Đi cùng với đó là một số phụ tùng riêng lẻ khác. Khi xe tải ISUZU bị hư hỏng bất cứ bộ phận nào sẽ có linh kiện phù hợp mới thay thế. Đảm bảo được chất lượng và độ an toàn của xe.

Các loại phụ tùng dành cho xe tải ISUZU

Các loại phụ tùng dành cho xe tải ISUZU

Xem ngay: Hướng dẫn đóng thùng xe tải và bảo dưỡng thùng xe đúng cách

                     Cập nhật bảng giá đóng thùng xe tải chi tiết 2022

Báo giá phụ tùng xe tải ISUZU chính hãng

Hầu hết các phụ tùng chính hãng của xe tải ISUZU đều được nhập khẩu từ Nhật về. Điều này có thể khiến cho mức giá của phụ tùng tăng lên nhưng đảm bảo tốt nhất về chất lượng. Mặc dù trong nước cũng đã có thể sản xuất được linh kiện nhưng với nhu cầu lớn từ khách hàng, việc nhập khẩu mới đáp ứng được một cách tốt nhất.

Việc nhập khẩu phụ tùng ISUZU còn giúp loại bỏ dần sự xuất hiện của các sản phẩm nhái, kém chất lượng. Các phụ tùng này thường có mức giá khá rẻ nhưng cũng đồng nghĩa với chất lượng thấp, thiếu tính an toàn.

Mức giá của phụ tùng xe ISUZU sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Bên cạnh về chất lượng còn là số lượng sản phẩm, tầm quan trọng đối với xe tải cũng như đơn vị phân phối. Một số phụ kiện với tầm quan trọng cao, lượng sản xuất trên thị trường không quá lớn khiến cho giá thành bị đẩy lên khá cao.

Để mua được phụ tùng xe tải ISUZU đảm bảo tốt về chất lượng, chính hãng bạn cần tham khảo báo giá chi tiết các sản phẩm tại đơn vị cung cấp uy tín. Nhân viên sẽ báo giá và tư vấn về phụ tùng giúp bạn.

Báo giá phụ tùng xe tải ISUZU

Báo giá phụ tùng xe tải ISUZU

Cách phân biệt phụ tùng xe ISUZU chính hãng và giả mạo

Phụ tùng ISUZU xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, đi cùng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt thì cũng xuất hiện không ít sản phẩm giả mạo. Những thiết bị, linh kiện giả này được sản xuất khá tinh vi ở vẻ bên ngoài. Đi cùng với đó mức giá bán ra khá thấp khiến cho người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn và lựa chọn. Để phân biệt phụ tùng xe tải isuzu chính hãng và giả mạo, mọi người nên căn cứ vào một số yếu tố sau đây:

Kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm

Một trong những yếu tố giúp bạn phân biệt phụ tùng ISUZU chính hãng và giả mạo chính là bao bì đựng. Với phụ tùng chính hãng, các linh kiện sẽ được đóng gói cẩn thận. Việc đóng gói này đảm bảo cho sản phẩm bên trong giữ được chất lượng tốt trong suốt quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, góp phần khẳng định được sự chuyên nghiệp, chỉn chu và uy tín của hãng cung cấp.

Mỗi một bao bì, thùng đựng đều được gắn nhãn mác, in logo thương hiệu đầy đủ, sắc nét. Với nhà sản xuất, mỗi linh kiện này đều giống như một chiếc xe tải isuzu nguyên vẹn. Chúng đều được in thông tin, mã số, đơn vị phân phối, thời gian, ngày sản xuất,… Khách hàng có thể dựa vào những thông tin này để nắm bắt được nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, góp phần khẳng định chắc chắn về chất lượng của sản phẩm.

Ngược lại với sản phẩm chính hãng, bao bì của các phụ tùng giả mạo rất sơ sài. Các thông tin được in lên phía trên không đầy đủ, cẩu thả, không có hoặc không rõ tên thương hiệu, logo cũng như nguồn gốc xuất xứ. Việc lựa chọn phụ tùng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng lớn tới độ an toàn và chất lượng xe.

Phụ tùng chính hãng được đóng gói cẩn thận

Phụ tùng chính hãng được đóng gói cẩn thận

Kiểm tra phụ tùng chính hãng thông qua mã vạch

Để kiểm tra được phụ tùng xe ISUZU có phải chính hãng hay không mọi người có thể check mã vạch. Mỗi một sản phẩm khi ra khỏi xưởng sẽ được đính kèm thêm mã vạch phía trên. Mã vạch này là yếu tố giúp chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm hiệu quả.

Một sản phẩm nhái có thể được thiết kế tỉ mỉ trông giống hàng chính hãng tuyệt đối. Khi nhìn vào người tiêu dùng sẽ khó có thể phát hiện ra được độ thật giả của sản phẩm. Tuy nhiên, khi check mã vạch, mọi thông tin sẽ được cung cấp đầy đủ. Bởi mã vạch là yếu tố không thể được làm giả. Khi khách hàng sử dụng thiết bị chuyên dụng kiểm tra sẽ phát hiện ra được sản phẩm chính hãng.

Bên cạnh đó, bạn có thể dựa vào một số đặc điểm của mã vạch để nhận biết bằng mắt thường. Mã vạch giả trên phụ tùng ISUZU kém chất lượng thường không giống với mã vạch chính hãng. Các thông tin trên mã vạch giả bị cố tình in mờ, không chi tiết. Khi sử dụng thiết bị sẽ không thể quét được thông tin tại phần mã hóa.

Kiểm tra mã vạch linh kiện 

Kiểm tra mã vạch linh kiện

Quan sát cấu tạo bên ngoài của các loại phụ tùng

Các phụ tùng ISUZU chính hãng được thiết kế và trau chuốt tỉ mỉ trên từng chi tiết nhỏ. Bề mặt bên ngoài đều được chế tác cẩn thận, mang đến vẻ tinh xảo và sáng bóng. Khi đưa tay cầm phụ tùng sẽ cảm giác được sự chắc chắn, độ nặng và sự nhẵn mịn của sản phẩm.

Ngược lại, các sản phẩm kém chất lượng vì giá thành rẻ hơn quá trình gia công, chế tác thường không đảm bảo sự chỉn chu, cẩn thận. Bề mặt thường xỉn màu và có các điểm gồ ghề khi sờ vào. Dù có sự tinh vi trong sản xuất những sản phẩm nhái vẫn sẽ rất dễ dàng bị phát hiện ngay từ khi quan sát.

Đi cùng với đó, các phụ kiện có mối nối, mối hàn sẽ rất dễ bị phát hiện. Mối nối, hàn ở các phụ kiện chính hãng sẽ được chế tác cẩn thận, khớp chặt đến từng chi tiết. Từ đó tạo ra sự chặt chẽ, chắc chắn. Các mối hàn sẽ không lộ rõ, được xử lý tinh tế tạo sự liền mạch và thẩm mỹ.

Khi lắp đặt vào các vị trí cần thay thế sẽ đảm bảo được sự kín khít, phù hợp. Vậy nên, khi bạn cầm trên tay các phụ kiện có mối nối, hàn hãy kiểm tra thật kỹ. Những phụ tùng giả sẽ không thể đảm bảo được độ tinh xảo, chất lượng như sản phẩm chính hãng trên thị trường.

Mức giá của phụ tùng chính hãng

Phụ tùng ISUZU chính hãng sẽ có mức giá cao hơn so với sản phẩm kém chất lượng. Điều này xuất phát từ sản phẩm chính hãng được tạo nên bởi nguyên liệu cao cấp, dây chuyền sản xuất hiện đại. Đi cùng với đó là chất lượng vượt trội, chính sách bảo hành, mức phí nhập khẩu,… 

Đối với các sản phẩm giả mạo, chất lượng sẽ không được đảm bảo, không có sự bảo hành,… nên mức chi phí bán ra sẽ thấp hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Đây cũng là yếu tố tạo điều kiện cho hàng giả mạo cạnh tranh trên thị trường. Lượng người tiêu dùng muốn tiết kiệm chi phí cũng như dưới sự thuyết phục của đơn vị bán hàng giả nên lựa chọn phụ tùng kém chất lượng chiếm không ít.

Giá linh kiện chính hãng cao hơn

Giá linh kiện chính hãng cao hơn

Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình vận hành của xe tải ISUZU diễn ra tốt, an toàn mọi người nên lựa chọn phụ tùng chính hãng. Mặc dù mức giá bán cao hơn nhưng đi kèm với đó là chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. 

Việc lựa chọn hàng giả chỉ mang tính chất tiết kiệm trong thời gian đầu. Sau một thời gian ngắn, thiết bị sẽ nhanh bị hư hỏng, cần thay thế. Việc bảo trì, bảo dưỡng sẽ gặp nhiều khó khăn sẽ gây ra tốn kém nhiều chi phí hơn.

Trên đây là những thông tin về phụ tùng ISUZU. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn phụ tùng xe tải chính hãng. Các sản phẩm này mặc dù có giá thành cao nhưng đảm bảo tốt về chất lượng và độ an toàn khi lắp đặt. Hy vọng những thông tin trên bài sẽ giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm phụ tùng chính hãng.

Liên hệ: 

—ISUZU LỘC PHÁT—

Đại lý Ủy quyền chính thức của Isuzu tại Đồng Nai
LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai
Website: https://isuzulocphat.com 
Email: marketing@isuzulocphat.com 
Facebook: https://www.facebook.com/loctanphat.isuzu 
Zalo: https://zalo.me/0916229922 
Hotline bộ phận Kinh doanh: 0916 22 99 22
Hotline bộ phận dịch vụ: 0946 411 411

20 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0