logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Thông tin chi tiết về trung tâm bảo hành xe tải Isuzu tại Việt Nam

Trung tâm bảo hành xe tải Isuzu có nhiệm vụ gì? Những chế độ bảo hành xe tải của Isuzu tại Việt Nam áp dụng cho những dòng xe nào? Những thông tin sau đây sẽ cung cấp cho bạn các nội dung cơ bản cần biết để đảm bảo quyền lợi của mình. 

Dịch vụ bảo hành xe tải Isuzu là gì?

Dịch vụ bảo hành chính là quyền lợi mà tất cả các khách hàng khi mua xe Isuzu chính hãng tại các đại lý đều được hưởng. Điều này có nghĩa là, trong một khoảng thời gian cụ thể kể từ khi mua xe, khách hàng có thể mang xe đến trung tâm bảo hành xe tải Isuzu để được hưởng các dịch vụ gồm sửa chữa và kiểm tra định kỳ miễn phí. 

Dịch vụ bảo hành xe tải Isuzu như thế nào?

Dịch vụ bảo hành xe tải Isuzu như thế nào?

Trung tâm này được xem như một dịch vụ đại diện cho sự trách nhiệm cũng như các ưu đãi mà phía thương hiệu muốn cung cấp cho các khách hàng của mình. Đây cũng được xem là một trong những cách để đảm bảo sự uy tín, thái độ làm việc chuyên nghiệp và khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng, yên tâm hơn đối với trung tâm bảo dưỡng xe Isuzu.

Vậy nên, khách hàng khi sử dụng xe tải Isuzu nhất định không được bỏ qua những quyền lợi này một cách lãng phí. Hơn thế, việc bảo dưỡng cũng như thực hiện sửa chữa ngay tại hãng sẽ đảm bảo được chất lượng của xe một cách tối ưu nhất.

Xem ngay: Các phụ tùng ISUZU chính hãng – báo giá chi tiết

                  Quy trình bảo dưỡng xe tải Isuzu đúng cách mà bạn cần biết

Thông tin về thời hạn bảo hành của xe tải Isuzu

Tùy vào từng dòng xe tải khác nhau mà thời gian được hưởng chính sách tại trung tâm bảo hành xe tải Isuzu cũng sẽ có sự khác biệt. Cụ thể:

Thời gian tiêu chuẩn được quy định cho từng phiên bản xe

Isuzu cho ra mắt thị trường với nhiều phiên bản xe tải cũng như mẫu mã khác nhau. Điều này cũng sẽ là ảnh hưởng đến sự chênh lệch giá của từng dòng. Tuy nhiên, dù bạn đang sử dụng phiên bản xe nào thì Isuzu cũng luôn đưa ra một chế độ bảo hành với thời gian tương đương.

Đa số các dòng xe tải Isuzu đều có chế độ bảo hành kéo dài 36 tháng hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước. Vì vậy, khách hàng nên theo dõi và cho xe đi kiểm tra định kỳ để đề phòng hỏng hóc và đảm bảo chất lượng xe được duy trì ổn định. 

Chế độ bảo hành miễn phí áp dụng cho tất cả các dòng xe tải Isuzu

Chế độ bảo hành miễn phí áp dụng cho tất cả các dòng xe tải Isuzu

Thời hạn bảo hành cho linh phụ kiện

Bên cạnh khung thời gian áp dụng bản hành tiêu chuẩn như trên thì trung tâm bảo hành xe tải Isuzu cũng có nhiều chế độ bảo hành khác vô cùng hấp dẫn. Các chi tiết và bộ phận động cơ trên xe đều được áp dụng một chế độ bảo hành riêng. Khách hàng cần phải ghi chú thời gian bảo hành của từng bộ phận để sử dụng tối đa quyền lợi mà mình đáng được hưởng:

  • Bình điện và còi xe sẽ được áp dụng chế độ bảo hành trong 6 tháng hoặc tối đa là 10.000km tùy điều kiện nào đến trước. Thời gian sẽ được tính từ ngày mà phiếu đăng ký bảo hành cho xe được phát hành. 
  • Sơn ngoại thất nếu có bất cứ sai sót nào ví dụ như sự khuyết đi của cá nguyên vật liệu hoặc lỗi xảy ra do quá trình lắp ráp thì đều được bảo hành trong 12 tháng hoặc 20.000km.
  • Thùng sau của xe tải đều được bảo hành trong 12 tháng hoặc kéo dài quãng đường 20.000km tùy thuộc vào điều kiện nào đến hạn trước. 
  • Các phụ kiện nội thất khác ở bên trong khoang cabin do chính Isuzu lắp đặt thì đều được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng hoặc chặng đường 20.000km tùy vào điều kiện nào đến hạn trước. 

Trung tâm bảo hành xe tải Isuzu có những dịch vụ gì?

Ngoài những lỗi sai do nhà sản xuất gây ra thì trung tâm bảo hành xe tải Isuzu sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành hay bảo dưỡng với bất cứ lỗi hư nào do những tác nhân khác ngoài tầm kiểm soát. Một vài trường hợp cụ thể như sau sẽ không được hưởng chế độ bảo hành chính hãng:

Trách nhiệm của trung tâm bảo hành xe tải Isuzu chuyên nghiệp

Trách nhiệm của trung tâm bảo hành xe tải Isuzu chuyên nghiệp

  • Vỏ và ruột của xe: Chỉ có lốp và ruột xe nguyên thủy do nhà cung cấp gắn trên xe tải mới sẽ được bảo hành theo những chính sách riêng vốn có. 
  • Xe bị hư hỏng vì tai nạn hoặc các va chạm khác, lỗi do khách hàng sử dụng xe sai cách và thay đổi kết cấu của xe sẽ không được trung tâm chấp nhận bảo hành. 
  • Các sự cố hư hỏng hoặc nội ngoại thất bị ăn mòn vì các yếu tố tác động từ môi trường gây nên cũng không được áp dụng chính sách kể trên. 
  • Xe bị hư hỏng do khách hàng không mang xe đi bảo dưỡng định kỳ hoặc sử dụng các loại vật liệu hay nhiên liệu không phù hợp. 
  • Trung tâm không bảo hành xe hư hỏng do vận chuyển quá tải trọng cho phép, thùng xe không được lắp ráp phù hợp hoặc bất cứ nguyên nhân nào khác có liên quan. 
  • Khách hàng tự ý lắp ráp thêm các thiết bị điện khác khiến cho hệ thống điện trong xe bị quá tải không nằm trong trách nhiệm bảo hành của hãng. 
  • Các vấn đề hao mòn tự nhiên khiến cho giá trị xe bị giảm theo thời gian hoặc do khách hàng để xe ở ngoài trời mà không bảo quản đúng cách cũng sẽ không được hưởng bảo hành chính hãng. 

Xem ngay: Hướng dẫn đóng thùng xe tải và bảo dưỡng thùng xe đúng cách

                  Cập nhật bảng giá đóng thùng xe tải chi tiết 2022

Nhìn chung, trung tâm bảo hành xe tải Isuzu được xem như một tấm vé bảo đảm cho tất cả các khách hàng của hãng. Vậy nên, khi mua xe, bạn nên xem rõ chính sách bảo hành để được hưởng những ưu đãi và quyền lợi dành riêng cho mình. 

21 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0