logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Hướng dẫn đóng thùng xe tải và bảo dưỡng thùng xe đúng cách

Thùng xe tải là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với quá trình hoạt động và vận chuyển hàng hóa hiện nay. Một chiếc thùng đạt chuẩn tiêu chí về chất lượng và kích thước sẽ giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa được diễn ra an toàn và nhanh chóng. Hơn nữa, các mặt hàng ở bên trong cabin cũng sẽ được bảo đảm toàn vẹn. Một vài thông tin sau đây của ISUZU sẽ giúp bạn làm thế nào để đóng thùng xe tải được chính xác và tốt nhất hiện nay.

Chọn thùng xe có quy cách và thiết kế phù hợp

Các dòng xe tải hiện có trên thị trường có thể phát triển được với nhiều phiên bản thùng khác nhau tùy tính chất công việc. Những mẫu thùng xe tải được sử dụng nhiều nhất phải kể đến thùng kín, thùng xe tải đóng mui bạt, thùng ben, thùng xe tải đông lạnh,…

Đóng thùng xe tải với quy cách và kích thước thật phù hợp

Đóng thùng xe tải với quy cách và kích thước thật phù hợp

Mỗi một dạng thùng đều sẽ được thiết kế với quy cách, chất lượng phù hợp cho từng mặt hàng khác nhau. Tất nhiên, giá thành cho từng dòng này cũng không giống nhau. Vì vậy, khi chọn thùng xe tải, bạn nên cân nhắc kỹ về nhu cầu vận chuyển nhằm chọn ra được một thiết kế thùng thích hợp nhất, chất lượng nhất. 

Xem ngay: Các phụ tùng ISUZU chính hãng – báo giá chi tiết

                   Quy trình bảo dưỡng xe tải Isuzu đúng cách mà bạn cần biết

Sử dụng thùng xe tải đúng mục đích

Để đóng thùng xe tải đúng cách thì bên cạnh chọn thiết kế và quy cách thì việc sử dụng thùng xe đúng mục đích cũng rất quan trọng. Đối với các tài xế, các doanh nghiệp thì ai cũng mong muốn rằng chiếc thùng xe của mình có thể “vượt tải” một cách tốt nhất. Cho đến nay, khả năng này đã không còn được coi trọng như trước vì tình trạng kiểm tra và khảo sát hiện rất sát sao. 

Không dừng lại ở đó, nếu tài xế chở hàng vượt quá tải trọng cho phép sẽ khiến cho thùng xe bị giảm chất lượng và nhanh hư hỏng hơn. 

Kéo theo đó, chủ xe sẽ phải tốn thêm chi phí sửa chữa, mất thêm nhiều thời gian và không có phương tiện để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Chưa kể, động cơ của xe tải cũng phải đáp ứng hết tối đa công suất để có thể tải nặng được số hàng đó. Lâu dần, động cơ xe sẽ bị hao mòn dần và không còn tốt như ban đầu. Chính vì vậy, việc sử dụng thùng xe tải đúng mục đích là điều cực kỳ quan trọng.

Thùng xe tải phải được sử dụng đúng mục đích vốn có

Thùng xe tải phải được sử dụng đúng mục đích vốn có

Thường xuyên bảo dưỡng thùng xe tải

Một trong những cách đóng thùng xe tải mà mọi người cần quan tâm chính là phải thường xuyên bảo dưỡng động cơ lẫn thùng xe. Mọi thứ đều phải được chăm sóc cẩn thận và gia cố định kỳ để duy trì chất lượng và sự ổn định vốn có. Bạn cần phải kiểm tra để sớm tìm ra được các dấu hiệu bất thường. Như vậy, bạn có thể sửa chữa các vấn đề này một cách kịp thời và đảm bảo được các chức năng sử dụng một cách tốt nhất. 

Nếu bạn phải sửa từng lỗi nhỏ trên thùng xe thì chi phí cần phải bỏ ra sẽ tốn kém hơn rất nhiều. Tình trạng này kéo dài còn khiến cho thùng xe bị hư hỏng nặng hơn, đồng thời chúng cũng sẽ bị mất an toàn và bạn sẽ phải đóng thùng xe mới rất tốn kém. 

Việc bảo dưỡng thùng xe tải định kỳ chính là cách để bạn thu về nhiều hơn khi đang có ý định thanh lý chiếc xe của mình. Vậy nên, bạn phải thật lưu ý trong việc vừa sử dụng vừa thực hiện bảo quản thùng xe đúng cách sẽ giúp bạn duy trì giá trị chiếc xe về sau này. 

Việc bảo dưỡng thường xuyên sẽ duy trì chất lượng của thùng xe

Việc bảo dưỡng thường xuyên sẽ duy trì chất lượng của thùng xe

Lựa chọn một đơn vị đóng thùng xe tải uy tín

Để phát huy tối đa chất lượng và sự an toàn trong quá trình sử dụng thì một đơn vị đóng thùng xe tải uy tín là điều cực kỳ quan trọng. Một địa chỉ cung cấp thùng xe chất lượng cùng dịch vụ đóng thùng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn an tâm hơn trên các chặng đường. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này cho bạn có thể lựa chọn với các mức giá khác nhau. 

Tuy nhiên, trước khi quyết định đóng thùng ở đâu thì bạn nên tìm hiểu trước về địa chỉ đó. Các thông tin ở trên website và những đánh giá từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định bạn có thể sử dụng dịch vụ ở đó hay không. Ngoài ra, các nhân viên có trình độ chuyên môn tốt cũng sẽ cho bạn những tư vấn cụ thể và thích hợp nhất cho từng dòng xe với từng mức giá thành thích hợp với túi tiền hơn. 

Nhìn chung, thùng xe tải đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa đường dài. Chính vì vậy, các yếu tố như độ bền, chất lượng và sự an toàn là cực kỳ cần thiết khi chọn thùng xe tải.

Một đơn vị đóng thùng uy tín là điều quan trọng nhất

Một đơn vị đóng thùng uy tín là điều quan trọng nhất

Xem ngay: Thông tin chi tiết về trung tâm bảo hành xe tải Isuzu tại Việt Nam

                   Cập nhật bảng giá đóng thùng xe tải chi tiết 2022

Trên đây là những thông tin cơ bản về quy cách chọn lựa và đóng thùng xe tải mà bạn đang quan tâm. Sau khi đã nắm rõ được các tiêu chí cơ bản để hoàn thiện một chiếc xe tải với khả năng vận chuyển tối ưu, hy vọng bạn có thể chọn được cho mình một đơn vị làm dịch vụ tốt với mức giá hợp lý nhất.

 

21 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0