logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Đánh giá xe cẩu isuzu mới nhất 2022

Xe cẩu isuzu được đánh giá là một trong những đối thủ mạnh trong phân khúc xe tải gắn cẩu tự hành hiện nay. Đến các đại lý ô tô trên cả nước, không khó để nhận thấy mẫu xe này luôn dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất. Vậy xe tải cẩu isuzu có gì mà được ưa chuộng đến vậy? Có nên mua xe tải isuzu gắn cẩu hay không? Cùng Isuzu Lộc Phát mang đến cho bạn câu trả lời trong bài viết dưới đây. 

Đánh giá xe cẩu isuzu mới nhất 2022

Đánh giá xe cẩu isuzu mới nhất 2022

Giới thiệu tổng quan xe cẩu isuzu 2022

So với các loại xe tải truyền thống như xe thùng kín, thùng mui bạt hay thùng lửng thì xe cẩu tự hành hay còn gọi là xe cẩu đã mang đến một luồng gió mới, không chỉ góp phần phát triển nền kinh tế mà đặc biệt là góp phần nâng cao đời sống người dân nói chung. 

Kiểu dáng, kích thước, mẫu mã xe cẩu hiện nay rất đa dạng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Xe cẩu tự hành nhìn chung có cấu tạo tương tự như xe thông thường nhưng được phát triển bằng cần cẩu, cơ cấu nâng hạ đơn giản, linh hoạt giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Trên thị trường hiện nay, dòng xe này trở nên cực hot và rất được ưa chuộng, trong đó phải kể đến cái tên xe cẩu isuzu.

Đầu tiên, thương hiệu Isuzu được người tiêu dùng Việt Nam biết đến không chỉ như một cái tên đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lĩnh vực vận tải mà còn bởi chất lượng ấn tượng của các dòng xe này. Chức năng chính của cẩu trục là nâng hạ hàng hóa, đặc biệt là các vật nặng khó khuân vác bằng sức người, nâng hạ hàng hóa phục vụ các công trình xây dựng, kho bãi hay cảng biển.

Nguyên lý hoạt động và các đặc điểm nổi bật của xe cẩu isuzu

Còn các loại cẩu mà chúng ta thấy từ trước đến nay về cơ bản là cẩu tự hành được thiết kế theo kiểu xe bánh sandwich, cẩu của xe tải Isuzu được gắn cẩu nên bạn yên tâm là linh hoạt và cơ động. 

Cần cẩu bền bỉ, ổn định, cao cấp đều được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc. Sàn bể được làm bằng thép cường độ cao, được liên kết bằng các thanh ngang và dọc được hàn chắc chắn giúp chịu tải trọng cao. Hai bên tường là kết cấu 4 ô, có thể mở về bất kỳ phía nào. Các vòng bi đều là thép không gỉ rất chắc chắn, có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cao.

Xem ngay: Cách tính thuế xe ô tô nhập khẩu vào thị trường Việt Nam

Nguyên lý hoạt động và các đặc điểm nổi bật của xe cẩu isuzu

Nguyên lý hoạt động và các đặc điểm nổi bật của xe cẩu isuzu

Nguyên lý hoạt động của xe cẩu không hề đơn giản nên các chuyên gia kỹ thuật đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về xe để cẩu vận hành một cách tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo độ an toàn cao. 

Khi cần gạt tay hoạt động, dầu thủy lực trong thùng dầu được bơm vào đường ống dẫn đến các van ở các vị trí khác nhau giúp cần trục di chuyển tự do. Cần có các chế độ như nâng hạ cần trục, kéo dài rút ngắn số đoạn cần cẩu, quay trái phải hoặc quay 360 độ cho khách hàng dễ dàng thao tác.

Bất cứ dòng xe nâng nào cũng được thiết kế hệ thống chân chống hay còn gọi là càng gập chân, và xe cẩu Isuzu cũng vậy, nó là một bộ phận rất quan trọng của xe nâng. Khi kéo xe, hai chân hai bên được đỡ xuống đất giúp giữ thăng bằng cho thân xe, đảm bảo độ an toàn cao và mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất.

Đánh giá động cơ- chất lượng xe tải cẩu Isuzu 

Với những ai đã từng sử dụng sản phẩm xe tải Isuzu chắc hẳn đã biết những giá trị mà hãng này mang lại cho người tiêu dùng. Từ bên ngoài đến bên trong, chiếc xe này đã được xây dựng một cách tỉ mỉ. Thiết kế của xe tải gắn cẩu Isuzu thu hút với thiết kế màu sắc phối hợp tinh tế, nội thất của xe tải Isuzu để lại ấn tượng tốt cho người đối diện với trang thiết bị tiện nghi, không gian rộng rãi, bố trí tiện nghi bố trí khoa học dễ vận hành và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng . . Động cơ của tất cả các dòng xe Isuzu đều áp dụng tiêu chuẩn khí thải sạch Euro 4 bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, kết hợp với công nghệ Blue Power giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm chi phí.

Isuzu Cranes có nhiều loại cẩu khác nhau như Unic, Ferrari… với nhiều mức tải trọng khác nhau để quý khách có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình, mức giá xe tải Isuzu gắn cẩu dao động chung cho phân khúc xe cẩu tự hành hiện nay. . Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xe, và khoản đầu tư mà bạn bỏ ra chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận khổng lồ trong tương lai.

Xem ngay: Hướng dẫn khai đăng ký xe ô tô đúng cách nhất

Các Loại Xe Tải Cẩu Isuzu phổ biến 

Với xe tải cẩu isuzu, hiện nay trên thị trường Việt Nam có 2 loại cẩu thủy lực của Nhật Bản là Unic và Tadano với sức nâng từ 3 đến 8 tấn bền bỉ và dễ sử dụng.

Ngoài ra, cẩu Ferrari của Ý và cẩu thủy lực Kanglin nhập khẩu từ Hàn Quốc cũng được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhiều lựa chọn từ 3 tấn đến 15 tấn.

Cầu trục Unic, công ty con của Tập đoàn Furukawa Unic, là một trong những nhà sản xuất cần cẩu thủy lực lớn nhất và hiện chiếm 50% thị trường cầu trục tại Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất và đưa vào sử dụng ở Việt Nam từ những năm 1930 và không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn rất nổi tiếng trên thế giới.

Cẩu Unic được lắp đặt trên các dòng xe ben thông dụng hiện nay như Hyundai, Hino, Dongfeng, Suzuki… Các dòng cẩu Unic luôn có độ cứng vững tiêu chuẩn, bền bỉ và khả năng vận hành lâu dài, các hư hỏng của dòng cẩu này rất dễ sửa chữa và thay thế, vì phụ tùng thay thế luôn có sẵn trong nước. 

Tadano Cranes là thương hiệu cẩu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, được sản xuất bởi tập đoàn Tadano. Hiện Tadano đã có chi nhánh, đại lý và nhà sản xuất tại Mỹ, Đức, Anh, Úc và nhiều nước khác trên thế giới… Tại Châu Á, cẩu Tadano được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan.

Cần cẩu Tadano có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và trọng lượng khác nhau, được gắn trên các loại xe tải thùng phổ biến như Hino, Isuzu, Hyundai,… Ngoài ra, cẩu Tadano còn được đánh giá cao về độ bền bỉ và khả năng chịu tải tốt.

Cẩu Ferrari còn được người lái cẩu gọi là cẩu robot, cẩu gấp là loại cẩu kiểm soát chuột tiêu chuẩn Châu Âu được nhập khẩu từ Ý rất an toàn khi sử dụng. Khi được nhập khẩu về Việt Nam với giá thành vô cùng hợp lý, xe cẩu gấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong công việc để tăng hiệu suất làm việc. Do sự tiện lợi mà ô tô mang lại nên nhu cầu sử dụng xe đầu kéo dạng cẩu ngày càng nhiều trên thị trường. Cần cẩu gấp phía sau xe không cản trở hàng hóa trên xe đầu kéo giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bốc dỡ hàng hóa.

Xe cẩu tự hành Kanglim được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Hàn Quốc, với thiết kế kiểu dáng triệt để mang đến cho người nhìn sự tin tưởng về hiệu quả công việc với nhiều tính năng. Thông minh đảm bảo an toàn cho người vận hành. Xe thường được sử dụng trong công việc ở các lĩnh vực như xây dựng, môi trường, điện, thép…

Xem ngay: Hệ thống đèn báo các lỗi trên xe ô tô thường gặp và ý nghĩa

Lợi Ích Khi Sử Dụng Xe Isuzu Gắn Cẩu

  • Đầu tiên là chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến cho khách hàng, bởi Isuzu là thương hiệu nổi tiếng bền bỉ và ít hỏng vặt.
  • Dễ dàng nâng hạ hàng hóa nặng, cồng kềnh.
  • Tiết kiệm chi phí lao động.
  • Với các loại xe tải gắn cẩu, khách hàng có thể dễ dàng bốc dỡ các vật nặng mà không cần đến sức người.
  • Dễ dàng bảo trì và bảo dưỡng với đại lý Isuzu ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
  • Bốc xếp hàng hóa có trọng tải lớn bằng cẩu tự hành Isuzu sẽ giảm thiểu nguy hiểm cho người sử dụng và nhân viên bốc xếp hàng hóa, đặc biệt là hàng hóa cồng kềnh có khối lượng lớn.
  • Xe tải isuzu gắn cẩu là dòng xe tải CKD được nhập khẩu từ Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam, thuế nhập khẩu rẻ hơn so với xe tải CKD nhập khẩu nhưng chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo.
  • Xe được sản xuất với công nghệ hiện đại, các chi tiết nhỏ của xe từ ca bin đến khung gầm đều được làm bằng thép cao cấp rất chắc chắn. 
  • Hệ thống an toàn trên xe cẩu Isuzu rất được chú trọng, nhất là đối với các dòng xe tải trọng lớn, hệ thống phanh khí xả giúp rút ngắn quãng đường phanh và xử lý kịp thời trong các tình huống khẩn cấp, từ đó hạn chế tối đa các vụ tai nạn xảy ra.

Mua xe cẩu isuzu chất lượng ở đâu uy tín? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý bán xe tải isuzu gắn cẩu, để lựa chọn được một đại lý bán xe cẩu Isuzu uy tín không phải là điều dễ dàng. Nhưng đừng lo, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe cẩu Isuzu chất lượng với giá tốt nhất, hãy đến với Isuzu Lộc Phát để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Là thương hiệu tập trung vào dòng xe hiện đại cao cấp, Isuzu Lộc Phát với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ kỹ sư hỗ trợ trình độ cao.

Isuzu Lộc Phát- Địa chỉ mua xe cẩu isuzu uy tín 

Isuzu Lộc Phát- Địa chỉ mua xe cẩu isuzu uy tín 

Trên đây là bài đánh giá xe cẩu Isuzu chi tiết và đầy đủ nhất. Hy vọng bài viết này giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng.

Xem ngay: Có nên mua xe ô tô trả góp không? Cách phòng tránh rủi ro

 

 

24 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0