logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Kích thước thùng xe tải 8 tấn chi tiết nhất dành cho tài xế

Xe tải 8 tấn là dòng xe thuộc phân khúc xe tải hạng nặng. Theo đó dòng xe này được sử dụng rất phổ biến trong suốt quá trình chuyên chở hàng hóa với kích thước và khối lượng tương đối lớn. Vậy kích thước thùng xe tải 8 tấn là như thế nào? Bên cạnh đó hãy cùng Isuzu tìm hiểu cũng như nắm rõ về phí đường bộ của xe tải 8 tấn theo quy định vận chuyển mới nhất hiện nay qua bài viết sau đây.

Kích thước của xe tải 8 tấn

Trước khi xác định kích thước thùng xe tải 8 tấn và xe tải 8 tấn có thể chở được bao nhiêu khối, Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu tổng quan về kích thước của dòng xe tải 8 tấn. Cụ thể đó chính là dòng xe Isuzu đang được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay.  

Kích thước của xe tải 8 tấn

Kích thước của xe tải 8 tấn

Khi xác định kích thước của xe tải 8 tấn thông thường người ta sẽ căn cứ vào hai yếu tố đó chính là kích thước của thùng xe tải và kích thước tổng thể của xe. Cụ thể như sau. 

Xem ngay: Có nên mua xe ô tô trả góp không? Cách phòng tránh rủi ro

Kích thước tổng thể xe tải 

Kích thước tổng thể của xe tải 8 tải về cơ bản sẽ được xác định dựa theo chiều Dài x chiều Rộng x chiều Cao cụ thể là 10,050 x 2,445 x 2,815 (đơn vị mm)

Đối với kích thước có phòng to khỏe thế này, dòng xe tải 8 tải đang rất được ưa chuộng cũng như được nhiều người lựa chọn phổ biến trong suốt quá trình vận chuyển những hàng hóa lớn. 

Bên cạnh đó xe tải 8 tấn cũng là dòng xe thuộc phiên bản mới của Isuzu. Theo đó dòng xe này đã được ra mắt chính thức trên thị trường vào cùng thời điểm so với phiên bản xe tải Isuzu 9 tấn và nó đã “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua trên thị trường xe tải. 

Điều này là bởi vì chúng có thiết kế về mặt kích thước của phần đầu cabin vô cùng thoải mái và rộng rãi. Ngoài ra còn có trang thiết bị nội thất vô cùng hiện đại, đảm bảo sẽ đem tới sự sang trọng, tiện nghi cũng như dễ dàng hơn cho những tài xế khi điều khiển xe. Bên cạnh đó một yếu tố khác cũng cần phải quan tâm đó chính là kích thước thùng xe tải 8 tấn. 

Xem ngay: Những lưu ý khi mua xe ô tô mới mà bạn nên biết

Kích thước tổng thể xe tải

Kích thước tổng thể xe tải

Kích thước thùng xe tải 8 tấn

Theo đó như chúng ta đã biết, xe tải 8 tấn là dòng xe thuộc phân khúc hạng nặng. Dòng xe này được sử dụng phổ biến cho việc vận chuyển hàng hóa có kích thước lớn. Do đó thiết kế của thùng xe là yếu tố vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình bảo quản hàng hóa trong suốt quá trình di chuyển. 

Vậy để đảm bảo được tốt nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa và phù hợp với thiết kế của xe thì kích thước thùng xe 8 tấn phải là bao nhiêu?  

Xem ngay: Mức tiêu hao nhiên liệu xe ô tô và những điều mà bạn cần phải biết

Những loại thùng xe tải hiện nay

Dòng xe tải 8 tấn trên thị trường hiện nay đang được ra mắt với hàng loạt những loại thùng xe chuyên chở rất đa dạng. Điều này nhằm đáp ứng tối đa được nhu cầu vận chuyển cũng như mục đích chuyên chở của tất cả người tiêu dùng. Cụ thể như sau:

  • Thùng kín
  • Thùng mui bạt
  • Thùng kín bửng nâng hạ
  • Thùng mui bạt bửng nâng hạ
  • Thùng bảo ôn
  • Thùng lửng
  • Thùng đông lạnh

Những thùng xe tải trên thị trường hiện nay

Những thùng xe tải trên thị trường hiện nay

Bên cạnh sự đa dạng của những loại thùng xe thì giá xe tải cũng có sự chênh lệch. Ngoài ra kết thúc của thùng xe tải 8 tấn cũng có sự phân hóa và được áp dụng cho mỗi loại xe cụ thể như sau. 

Xem ngay: Bạn đã biết cách tính mức tiêu hao nhiên liệu xe ô tô chưa?

Kích thước thùng xe 8 tấn

  • Tải trọng: Thùng xe tải 8 tấn. Phiên bản xe: ISUZU FVR34QE4. Thùng xe: Thùng bảo ôn. Kích thước thùng xe tải 8 tấn (Đơn vị mm): 6850 x 2320 x 2310
  • Tải trọng: Thùng xe tải 8 tấn. Phiên bản xe: ISUZU FVR34SE4. Thùng xe: Thùng kín. Kích thước thùng xe 8 tấn (Đơn vị mm): 8170 x 2350 x 2300
  • Tải trọng: Thùng xe tải 7.5 tấn. Phiên bản xe: ISUZU FVR34LE4. Thùng xe: Ben tự đổ. Kích thước thùng xe 8 tấn (Đơn vị mm): 4.440 x 2.270/2.070 x 600/500
  • Tải trọng: Thùng xe tải 7.65 tấn. Phiên bản xe: ISUZU FVR34QE4. Thùng xe: Đông lạnh. Kích thước thùng xe 8 tấn (Đơn vị mm): 6850 x 2310 x 2310
  • Tải trọng: Thùng xe tải 7.1 tấn. Phiên bản xe: ISUZU FVR34SE4. Thùng xe: Bảo ôn. Kích thước thùng xe 8 tấn (Đơn vị mm): 8200 x 2340 x 2300
  • Tải trọng: Thùng xe tải 7.1 tấn. Phiên bản xe: ISUZU FVR34SE4. Thùng xe: Đông lạnh. Kích thước thùng xe 8 tấn (Đơn vị mm): 8200 x 2340 x 2300
  • Tải trọng: Thùng xe tải 7.3 tấn. Phiên bản xe: ISUZU FVR34SE4. Thùng xe: Thùng kín bửng nâng hạ. Kích thước thùng xe 8 tấn (Đơn vị mm): 8050 x 2360 x 2200
  • Tải trọng: Thùng xe tải 7.45 tấn. Phiên bản xe: ISUZU FVR34SE4. Thùng xe: Cánh dơi bửng nâng hạ. Kích thước thùng xe 8 tấn (Đơn vị mm): 7850 x 2350 x 2300/2230

Kích thước thùng xe tải 8 tấn

Kích thước thùng xe tải 8 tấn

Kết luận

Như vậy qua bài viết trên đã cung cấp những thông tin chi tiết nhất liên quan tới thắc mắc kích thước thùng xe tải 8 tấn. Theo đó có thể thấy rằng kích thước của thùng xe tải 8 tấn trên thị trường hiện nay khá đa dạng và có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn. Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về kích thước của thùng xe tải cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu chở hàng hóa của bản thân. 

Xem ngay: Bạn đã biết thủ tục mua xe ô tô trả góp gồm những gì chưa?

 

 

5 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0