logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

So sánh các dòng xe bán tải chi tiết nhất 2022

Trước đây, xe bán tải được dùng để chở hàng. Tuy nhiên, ngày nay, xe bán tải chạy theo xu hướng và dần trở thành phương tiện đi lại với nhiều mục đích khác nhau.

Xe bán tải “dung hòa” thành công khả năng vận hành mạnh mẽ, đa dụng và chịu tải nặng với sự tiện nghi, hiện đại và tiện nghi của xe du lịch. Thiết kế sắc sảo hơn, nội thất rộng rãi hơn, trang bị công nghệ tiêu chuẩn hơn… mang đến trải nghiệm không thể phân biệt với một chiếc SUV đô thị đích thực sự.

Vậy đâu là dòng xe bán tải ưu việt nhất? Để giải đáp được câu hỏi này, cùng Isuzu Lộc Phát so sánh các dòng xe bán tải trên thị trường hiện nay nhé.

Ford Ranger

Ford Ranger là mẫu xe bán tải phổ biến nhất tại Việt Nam, thường chiếm hơn 60% thị phần. Sau hơn 20 năm trở lại Việt Nam, Ranger đã bắt kịp xu thế, lột xác thành công thành “dân chơi thế giới”.

Chiếc xe bán tải Ford hớp hồn khách hàng bởi thiết kế cân đối đẹp mắt, công nghệ hàng đầu và khả năng vận hành mạnh mẽ nhất trong phân khúc xe Mỹ. Ưu điểm của Ranger nằm ở tính đa dụng và linh hoạt cao, có thể dễ dàng đi phố và duy trì sự ổn định trên đường trường mà không “ngán” địa hình phức tạp.

Tất nhiên, nhược điểm của “đa năng” là thiếu “chuyên dụng”. Nhưng điều mà hầu hết các chủ sở hữu ô tô ngày nay muốn là một chiếc xe bán tải có thể làm được nhiều việc cùng một lúc hơn là chỉ chuyên chở hàng hóa hoặc đi địa hình. Đó là lý do tại sao Ranger rất phổ biến.

Ngoài ra, Ford Ranger còn ghi điểm khi cung cấp nhiều phiên bản – có nhiều sự lựa chọn và mức giá từ hơn 600 triệu đến hơn 900 triệu.

Xe có hai tùy chọn hộp số gồm số sàn 6 cấp và số tự động 10 cấp. Bản 2WD có gài cầu điện và khóa vi sai cầu sau. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe bán tải tốt nhất thì Ford Ranger sẽ luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Quý khách có thể tham khảo giá của sản phẩm dưới đây: 

  • Ford Ranger XL 2.2MT 4×4: 659 triệu đồng
  • Ford Ranger XLS 2.2MT 4×2: 665 triệu đồng
  • Ford Ranger XLS 2.2AT 4×2: 688 triệu đồng
  •  Ford Ranger XLS 2.2AT 4×4: 756 triệu đồng
  • Ford Ranger XLT 2.0AT 4×4: 830 triệu đồng
  • Ford Ranger Wildtrak 2.0AT 4×4: 965 triệu đồng

Xem ngay: Những lưu ý khi mua xe ô tô mới mà bạn nên biết

Toyota Hilux

Toyota Hilux được đánh giá cao về độ tin cậy, độ bền, khả năng off-road và các tính năng có tính ứng dụng cao. Đây là một trong những chiếc xe bán tải tồn tại lâu nhất trên thị trường với tuổi đời gần nửa thế kỷ.

Đối với thế hệ mới nhất, chiếc bán tải Toyota này đã được cập nhật hoàn toàn. Phong cách thiết kế ấn tượng hơn. Trang bị tiện nghi và an toàn hiện đại hơn, đi kèm gói Toyota Safety Sense. Hiệu suất cũng đã được cải thiện đáng kể.

Xe cung cấp hai tùy chọn động cơ diesel là 2.4L và 2.8L. Phiên bản 2.4L có công suất cực đại 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Phiên bản 2.8L có công suất cực đại 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Hilux là sự lựa chọn phù hợp cho những người mua đánh giá cao thương hiệu và coi trọng sự bền bỉ, khả năng chi trả, hợp túi tiền.

  •  Toyota Hilux 2.4E 4×2 MT: 628 triệu đồng
  • Toyota Hilux 2.4E 4×2 AT: 674 triệu đồng
  • Toyota Hilux 2.4E 4×4 MT: 799 triệu đồng
  •  Toyota Hilux 2.8G 4×4 AT: 913 triệu đồng

Mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton cũng là một thương hiệu được đánh giá cao trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Triton gây ấn tượng với sự bền bỉ và khả năng xử lý nhiều địa hình khó.

Bước sang thế hệ mới, với những thay đổi ngoại hình hiện đại hơn cùng hàng loạt cấu hình cao cấp, xe bán tải Mitsubishi dần thoát khỏi quan niệm “xe Nhật trang bị nghèo nàn”. 

Dưới nắp capô của Mitsubishi Triton là khối động cơ Diesel 2.4L MIVEC cho công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Mitsubishi Triton 4×2 AT có giá: 650 triệu đồng trong khi Mitsubishi Triton Athlete 4×2 AT và Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT có phân khúc giá cao hơn 1 chút, lần lượt là 780 triệu đồng và 905 triệu đồng.

Xem ngay: Bạn đã biết cách tính mức tiêu hao nhiên liệu xe ô tô chưa?

Mazda BT-50

Mazda BT-50 là một trong những “gương mặt” nổi bật nhất của xu hướng bán tải đô thị. BT-50 xuất sắc được trang bị hiện đại, không gian rộng rãi thoải mái, khả năng di chuyển linh hoạt… không khác mấy so với một chiếc SUV đô thị.

So với các sản phẩm cạnh tranh, Mazda BT-50 tập trung nhiều hơn vào sự tinh tế, sang trọng và tiện nghi, chủ yếu là một chiếc xe bán tải có thể sử dụng để đi lại hàng ngày trong thành phố, thay vì kiểu dáng cổ điển, hầm hố và mạnh mẽ như mọi khi.

Đáng tiếc, mẫu xe bán tải Mazda này hiện chỉ được trang bị duy nhất động cơ diesel tăng áp 1.9L, công suất đầu ra tối đa của cả mẫu xe là 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 350Nm. Xe có lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe bán tải phù hợp với việc chủ yếu chạy trong phố thì Mazda BT-50 được coi là một trong những lựa chọn lý tưởng.Dưới đây là bảng giá tham khảo của mẫu xe này.

  • Mazda BT-50 1.9 4×2 MT: 659 triệu đồng
  • Mazda BT-50 1.9 4×2 AT: 709 triệu đồng
  • Mazda BT-50 1.9 4×2 AT Luxury: 809 triệu đồng
  • Mazda BT-50 1.9 4×4 AT Premium: 849 triệu đồng

Nissan Navara

So với các đối thủ, Nissan Navara có phần “im hơi lặng tiếng”. Tuy nhiên, mẫu xe bán tải Nissan này cũng có nhiều ưu điểm mạnh, chủ yếu đến từ hệ giá trị cốt lõi. Xe có khung gầm chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, phản hồi vô lăng chính xác, vận hành êm ái, khả năng off-road tốt…

Trong bản cập nhật mới nhất, chiếc bán tải Nissan đã thay đổi diện mạo trở nên hầm hố và ấn tượng hơn. Đồng thời, hãng xe Nhật Bản bổ sung hàng loạt công nghệ và trang bị mới. Tuy nhiên, thiết kế nội thất của Navara vẫn tương đối đơn điệu. Hệ thống các tính năng an toàn cũng rất tốt nhưng không hiện đại bằng một số đối thủ.

Nhìn chung, Nissan Navara là sự lựa chọn phù hợp cho những người mua xe bán tải đề cao sự cứng cáp, chắc chắn và thích tự mình chinh phục những cung đường địa hình hiểm trở.

Giá xe Nissan Navara 4WD Premium là 945 triệu đồng, tương tự mẫu Nissan Navara 2WD Pro4X có giá khoảng 970 triệu đồng

Xem ngay: Cách tính thuế xe ô tô nhập khẩu vào thị trường Việt Nam

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor là phiên bản hiệu suất cao của Ford Ranger. Tại Việt Nam, Raptor được mệnh danh là “Vua bán tải” hay “Siêu bán tải” bởi khả năng off-road cực tốt, đồng thời thừa hưởng nhiều tố chất mạnh mẽ của “đàn anh” F-150 Raptor.

Khác với những dòng bán tải kể trên, Ford Ranger Raptor được thiết kế để chinh phục những địa hình khó. Xe phát triển dựa trên nền tảng của Ranger nhưng kết hợp những ý tưởng từ dòng hiệu suất cao Ford Performance.

Dưới nắp capô của Ranger Raptor là khối động cơ diesel tăng áp kép 2.0L có công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Sức mạnh được gửi tới các bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Ranger Raptor có khoảng sáng gầm 230mm, góc trước lên đến 32,5 độ và góc thoát 24 độ giúp xe vượt qua những đoạn đường dốc một cách dễ dàng. Độ sâu đào lên tới 850mm. Xe sử dụng bộ mâm 17 inch đi kèm lốp địa hình chuyên dụng.

Gầm xe cực kỳ cứng chắc nhờ thép hợp kim thấp siêu cứng. Một tấm bảo vệ bằng thép cứng dày 2,3 mm bên dưới sẽ chịu hầu hết các va chạm mạnh trên đường địa hình. Hệ thống treo cũng áp dụng hệ thống treo dành riêng cho xe hiệu suất cao. Giảm xóc FOX 2,5 inch giúp giảm sốc hơn 30% so với giảm xóc trên Ranger.  Giá của Ford Ranger Raptor 2.0L AT 4×4 rơi vào khoảng 1.202.000.000 VNĐ

Isuzu D-Max

Isuzu D-Max là xe bán tải bán chạy nhất tại Thái Lan nhưng doanh số tại Việt Nam khá ảm đạm. Nguyên nhân chính là do thiết kế chưa phù hợp với người dùng Việt, trang bị và hiệu năng chưa tương xứng với giá tiền, nhất là trong cùng phân khúc giá có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn.

Xe bán tải Isuzu là một trong những mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Xe bán tải Isuzu là một trong những mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Xem ngay: Hướng dẫn khai đăng ký xe ô tô đúng cách nhất

Ở thế hệ mới, Isuzu D-Max cũng được cải tiến về thiết kế, bổ sung nhiều tính năng hơn, được khách hàng săn đón nhiều hơn. Thế hệ mới của xe bán tải dmax giúp giảm độ rung và tiếng ồn cho xe. Hệ thống treo sử dụng cánh tay đòn phía trước và các điểm gắn cao hơn để ổn định hơn. Giảm xóc sau cũng mới và bền hơn trước. 

Bản cao cấp có đầy đủ các chức năng an toàn như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cân bằng điện tử, khởi động, nhắc thắt dây an toàn… Một trong những chỗ hạn chế nhất của Isuzu D-Max là chỉ có duy nhất một chiếc động cơ 1.9L có công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. 

D-MAX PRESTIGE 1.9 AT 4×2 Euro 5 Giá: 680.000.000 đ

D-Max Hi-Lander 1.9 AT 4×2 Euro 5 Giá: 750.000.000 đ

D-MAX Type Z 1.9 AT 4×4 Euro 5  Giá: 870.000.000 đ

D-MAX PRESTIGE 1.9 MT 4×2 Euro 5  Giá: 640.000.000 đ

Ngoại hình của D-max mới không còn nhàm chán, thậm chí có phần nổi bật

Ngoại hình của D-max mới không còn nhàm chán, thậm chí có phần nổi bật

Mua xe Isuzu D-Max ở đâu chất lượng? 

Với những ưu điểm trên, Isuzu D-Max đã trở thành một trong những mẫu xe được tìm kiếm hiện nay. Nhu cầu ngày càng tăng đối với  Isuzu D-Max chứng tỏ đây là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe  Isuzu D-Max với giá tốt nhất, hãy đến với Isuzu Lộc Phát để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.Là thương hiệu tập trung vào dòng xe hiện đại cao cấp, Isuzu Lộc Phát với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ kỹ sư hỗ trợ trình độ cao.

Trên đây Isuzu Lộc Phát đã giúp bạn so sánh các dòng xe bán tải chi tiết và đầy đủ nhất. Hy vọng bài viết này giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng.

Isuzu Lộc Phát- Địa chỉ mua xe uy tín 

Isuzu Lộc Phát- Địa chỉ mua xe uy tín 

Xem ngay: Hệ thống đèn báo các lỗi trên xe ô tô thường gặp và ý nghĩa

 

 

24 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0