logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Xe ISUZU 2 cầu vận hành êm ái trên mọi địa hình

Xe tải ISUZU là một trong những dòng xe quen thuộc và được đánh giá cao về chất lượng. Đây là thương hiệu xe có tỷ lệ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Dòng xe ISUZU 2 cầu với nhiều ưu điểm vượt trội đã chinh phục rất nhiều khách hàng. Vì sao dòng xe tải ISUZU thiết kế 2 cầu này có gì đặc biệt? Cùng Isuzu tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về xe ISUZU 2 cầu 

Xe tải ISUZU được biết đến với sự đa dạng trong mã hóa mẫu và thiết kế. Các dòng xe tải của ISUZU bao gồm cả dòng xe 1 cầu và 2 cầu. Vì sao xe ISUZU 2 có cấu hình như thế nào?

Xe tải ISUZU 2 cầu là xe có truyền động 4 bánh. Với thiết kế 2 cầu, bánh xe nào cũng nhận được lực từ động cơ. Chính vì vậy, xe tải vận hành khá mạnh mẽ, ổn định, đáp ứng được nhiều địa hình khác nhau.

Xe tải 2 cầu ISUZU được ký hiệu là 4W. Xe dẫn đường trước thì động cơ sẽ nằm ngang. Ngược lại, xe dẫn động ở phía sau cầu thì máy sẽ đặt dọc. Bạn có thể dựa vào ký hiệu hướng dẫn động để bắt máy theo bất kỳ hướng nào.

Xe ISUZU có 2 cầu sẽ sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật. Khi sử dụng sẽ mang đến cho tài xế trải nghiệm tuyệt vời. Khi lực kéo của xe được phân bố đều lên các bánh xe, xe tải sẽ hoạt động nhẹ nhàng, chắc chắn hơn.

Isuzu-1-9-tan-thung-lung

Xe tải ISUZU 2 cầu hiện đại

Xem ngay: Cách tính thuế xe ô tô nhập khẩu vào thị trường Việt Nam

Ưu điểm vượt trội của dòng xe tải ISUZU 2 cầu

Xe tải ISUZU được biết đến với nhiều mẫu mã, trọng tải và cấu trúc khác nhau. Trong đó, mẫu xe ISUZU 2 cầu được lựa chọn nhiều hơn cả. Chúng sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật về mọi mặt:

  • Dòng xe tải 2 cầu của ISUZU có cấu trúc chắc chắn, mạnh mẽ. Thiết kế ngoại thất hiện đại và tinh tế. Xe được cải tiến và nâng cấp rất nhiều để mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, ổn định. Sau một thời gian sử dụng, xe tải ISUZU thiết kế 2 cầu không bị mất giá quá nhiều.
  • Xe có cấu hình 2 cầu sẽ mang đến hoạt động ổn định, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với xe tải 1 cầu.
  • Với thiết kế 2 yêu cầu xe đảm bảo được sự ổn định khi di chuyển. Xe tải có khả năng chạy tốt trên nhiều địa hình khác nhau. Bảo đảm an toàn, hạn chế tối đa những sự cố không mong muốn.
  • Nội thất của xe tải 2 cầu ISUZU được thiết kế đầy đủ, tiện nghi hơn. Mang đến cho người lái xe cảm giác thoải mái, yên tâm khi lái xe.
  • Lựa chọn xe tải 2 cầu ISUZU khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, khuyến mãi ưu đãi.

Giá xe Isuzu 5 tấn

Xe tải ISUZU 2 2 cầu sang số

Xem ngay: Hướng dẫn khai báo đăng ký xe ô tô đúng cách nhất

Phân loại xe tải yêu cầu ISUZU 2

Xe ISUZU 2 cầu được chia làm 2 loại khác nhau bao gồm: xe tải ISUZU 2 cầu toàn thời gian và xe 2 cầu bán thời gian. Mỗi chiếc xe sẽ sở hữu cho mình những đặc điểm khác nhau. Để phân biệt 2 loại xe tải 2 cầu này, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây:

Xe tải ISUZU 2 bán thời gian cầu

Xe ISUZU 2 cầu bán thời gian được hiểu là xe có khả năng chuyển đổi chức năng thông qua chức năng 2 cầu trong trường hợp cần thiết. Thông thường, để chuyển qua chế độ 2, yêu cầu người lái phải tự mình thao tác bằng tay. 

Xe tải cũng được thiết kế đặc biệt với hộp số 2 cấp. Hộp số này có tác dụng tối ưu khả năng phân phối lực của động cơ bánh xe. Với những người mới tập lái xe, dòng xe tải 2 cầu bán thời gian sẽ gây khó khăn khi sử dụng. Tuy nhiên, đây sẽ là một trải nghiệm đáng thử cho mọi người.

Để phân biệt giữa xe tải 2 yêu cầu toàn thời gian và bán thời gian mà mọi người có thể dựa vào ký hiệu. Xe tải 2 thời gian bán cầu sẽ được ký hiệu là 4WD.

Xe tải ISUZU 2 bán thời gian cầu

Xe tải ISUZU 2 bán thời gian cầu

Xem ngay: Hệ thống đèn báo lỗi trên xe ô tô thường gặp và ý nghĩa

Tải xuống 2 yêu cầu toàn thời gian

Ngược lại với xe tải 2 cầu bán thời gian, xe tải 2 cầu toàn thời gian sẽ tự động điều phối lực lên phần trước và phần sau xe một cách hợp lý nhất. Khi xe hoạt động trên địa hình khó chuyển hoặc một bên xe sa lầy, lực sẽ truyền động sang bên còn lại hỗ trợ xe thoát khỏi rừng trồng dễ dàng hơn.

Xe tải ISUZU 2 full time request

Xe tải ISUZU 2 full time request

Xem ngay: Có nên mua ô trả tiền không ? Cách phòng tránh rủi ro

Xe ISUZU 2 cầu sẽ được ký hiệu là AWD. Dòng xe này bất kể khi nào cũng được thừa nhận truyền động cả trục trước và sau. Tài xế không cần tiến hành thay đổi chức năng như dòng còn lại. Việc đi xe 2 cầu toàn thời gian cũng có phần đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều. Cùng với đó, giá bán của mẫu xe này cũng cao hơn.

Xe ISUZU 2 cầu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. Mẫu xe này sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật với động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định. Xe có thể di chuyển an toàn trên nhiều địa hình khác nhau, đảm bảo an toàn và thuận tiện khi di chuyển cho tài xế. Đặc biệt là khi di chuyển trên các cấu hình cấu hình, trượt.

Xem ngay: Những lưu ý khi mua xe ô tô mới mà bạn nên biết

 

5 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0