logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Cập nhật bảng giá đóng thùng xe tải chi tiết 2023

Thùng xe tải là bộ phận quan trọng giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn. Tùy thuộc vào từng loại hàng hóa sẽ cần đến thùng vận chuyển khác nhau. Thùng xe tải là bộ phận được đóng riêng biệt với nhiều mức giá. Hãy cùng ISUZU Lộc Phát tham khảo bảng giá đóng thùng xe tải ngay sau đây.

Các yếu tố tác động tới bảng giá đóng thùng xe tải

Mức giá đóng thùng xe tải sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Để có mức báo giá đóng thùng xe tải chi tiết, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên liệu đóng thùng, kiểu cách của thùng cũng như đơn vị đóng,… Mỗi một yếu tố sẽ tạo nên mức giá cụ thể của từng dòng thùng xe tải.

Vật liệu được sử dụng để đóng thùng xe tải

Bảng giá đóng thùng xe tải sẽ được quyết định dựa vào nguyên liệu sử dụng. Thùng xe tải cần đáp ứng được nhiều mục đích vận chuyển hàng hóa khác nhau. Mỗi mẫu thùng xe tải cùng vì thế được chế tạo từ các nguyên liệu như nhôm, inox, sắt, nhựa composite,…

Thùng xe bằng inox

Thùng xe inox là một trong những nguyên vật liệu được đánh giá cao về chất lượng. các dòng inox được sử dụng ở đây chính là inox 304 và inox 403 đảm bảo tốt nhất về chất lượng, độ bền và cứng cáp.

Các dòng inox này sở hữu bề mặt sáng bóng, mịn màng.

Đồng thời hạn chế tình trạng bị gỉ sét theo thời gian. Thùng xe inox có khả năng chống thấm hiệu quả. Phù hợp để sử dụng trong vận chuyển những hàng hóa như đồ khô, vải vóc, linh kiện, thuốc,…

Thùng xe tải bằng inox có kích thước khác nhau. Thông thường, loại thùng bằng inox sẽ được thiết kế theo dạng hộp kín.

Đóng thùng xe tải bằng inox

Đóng thùng xe tải bằng inox

Thùng xe bằng nhựa composite

Bảng giá đóng thùng xe tải bằng vật liệu composite sẽ có sự chênh lệch với các nguyên liệu khác. Đây là nguyên liệu cao cấp, trọng lượng nhẹ và sở hữu độ bền cao. Bề mặt nhẵn mịn khi sử dụng làm thùng đựng xe tải sẽ tăng cao giá trị thẩm mỹ cho xe.

Với vật liệu composite, sản phẩm được sử dụng nhiều trong việc làm thùng xe đông lạnh. Bởi vật liệu này đem lại hiệu quả cao trong việc cách nhiệt, chịu đựng tốt trước tác động của hóa chất, ẩm ướt hay nhiệt độ.  Bề mặt có thể được sử dụng để in quảng cáo, thương hiệu,…

Với thùng xe bằng composite, mọi người có thể sử dụng để đóng thùng xe tải chuyên chở đồ đông lạnh như thực phẩm, hoa quả, hải sản biển,… Các hàng hóa sẽ được bảo quản tươi sống bên trong thời gian dài an toàn, ổn định mà không ảnh hưởng tới chất lượng.

Thùng xe tải bằng sắt

Sắt được biết đến là kim loại có độ bền và cứng cao. Đây cũng là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong vai trò đóng thùng xe tải. Thùng xe bằng sắt sẽ có độ chắc chắn tốt và mức giá rẻ. Thích hợp để sử dụng chở những mặt hàng khô ráo như kim loại, vật liệu xây dựng,…

Tuy nhiên, thùng xe bằng sắt rất dễ bị ăn mòn, gỉ sét bên ngoài. Sau một thời gian dài dễ bị hư hại, không đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này cần thường xuyên bảo dưỡng, sơn bảo vệ bên ngoài.

Hiện nay, các dòng sắt mạ kẽm được sử dụng nhiều hơn trong đóng thùng xe. Loại nguyên liệu này vẫn đảm bảo tốt về chất lượng, độ bền và ít bị han gỉ.

Sắt được sử dụng để đóng thùng xe tải

Sắt được sử dụng để đóng thùng xe tải

Thùng xe tải bằng nhôm 

Nhôm cũng là một trong những nguyên liệu được sử dụng để chế tạo thùng đựng xe tải. Nhôm có độ bền tốt, dẻo dễ uốn khung. Đồng thời, nhôm có trọng lượng nhẹ, cách nhiệt hiệu quả. Khi sử dụng thùng nhôm sẽ giúp giảm bớt áp lực cho phần khung xe hiệu quả.

Thùng xe tải cấu tạo bằng nhôm có khả năng chống ăn mòn, han gỉ. Đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho xe tải trong thời gian dài. Tuy nhiên, với giá đóng thùng nhôm xe tải khá cao. Bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi lựa chọn nguồn vật liệu này.

Các loại thùng xe tải

Bảng giá đóng thùng xe tải còn được quyết định phụ thuộc vào loại thùng. Xe tải chở hàng có thể sử dụng nhiều loại thùng khác nhau để đáp ứng được mục đích kinh doanh phù hợp. Với mỗi loại thùng sẽ có mức giá khác nhau, cụ thể:

Thùng xe tải đóng kín

Mẫu thùng xe tải đóng kín là một trong những loại được sử dụng khá phổ biến. Mẫu thùng xe đóng kín thường được sử dụng cho dòng xe tải vừa và nhỏ. Chúng có độ bền tốt nhờ vào nguyên liệu cấu tạo có khả năng cách nhiệt, chống ăn mòn và chịu được nhiều tác động từ môi trường.

Thùng xe tải đóng kín phù hợp với những mục đích sử dụng vận chuyển hàng hóa khô như rau củ, quần áo, thuốc men,… Các sản phẩm sẽ được bảo quản bên trong mà không cần lo ngại vấn đề ẩm ướt. Khi vận chuyển đường xa cũng hết sức an toàn, tránh tình trạng trộm cắp có thể xảy ra trên dọc đường di chuyển.

Với thùng xe tải đóng kín, mức giá sẽ có phần cao hơn so với các loại thùng lửng hoặc phủ bạt. Bạn có thể tham khảo một số nguyên liệu để làm thùng xe tải đóng kín phù hợp để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành.

Thùng xe tải đóng kín

Thùng xe tải đóng kín

Thùng xe tải có phủ mui bạt

Thùng phủ mui bạt là loại thùng được thiết kế phù hợp trong việc vận chuyển nông sản. Loại thùng này vẫn đảm bảo được độ kín khít khi cần thiết như trời mưa, lạnh để bảo vệ hàng hóa bên trong. Tuy nhiên, khi thời tiết mát mẻ có thể dỡ bạt phủ ra để cung cấp ánh sáng cho các loại rau củ hoặc động vật được chở bên trong thùng.

Với thùng phủ bạt thích hợp sử dụng cho các loại nhỏ vừa và to vận chuyển hàng hóa trên quãng đường ngắn. Mức báo giá đóng thùng xe tải phủ mui bạt cũng không cao. Với thùng mui phủ bạt, điểm hạn chế là các mối nối cần có sự chắc chắn, tránh tình trạng bạt bị tung ra làm ảnh hưởng đến các loại nông sản được chở bên trong.

Thùng xe tải phủ mui bạt

Thùng xe tải phủ mui bạt

Xe tải thùng bảo ôn

Bảng giá đóng thùng xe tải đối với thùng bảo ôn khá cao. Đây là loại thùng giống như thùng kín. Vật liệu được lựa chọn thường là composite với khả năng cách nhiệt, chống ẩm và hạn chế ăn mòn hiệu quả.

Với thùng đựng này, hàng hóa cần đảm bảo độ tươi như rau củ, thịt cá hải sản sẽ được bảo quản tốt trong thời gian dài. Loại thùng xe tải này cũng thích hợp vận chuyển hàng hóa trên các chặng đường dài.

Thùng xe tải đông lạnh

Xe tải sử dụng thùng đông lạnh được sử dụng vận chuyển chuyên các hàng hóa thực phẩm, nông sản. Loại thùng này sẽ đảm bảo được độ tươi, sạch và chất lượng của nông sản chuyên chở bên trong.

Với loại thùng đông lạnh này, thiết kế được chú trọng. Các mối nối được bọc kín hoàn toàn, không có sự xuất hiện của khe hở. Thiết kế này nhằm đảm bảo độ kín khít cho thùng xe, tránh không để nhiệt độ điều hòa thoát ra bên ngoài. Sử dụng xe tải có thùng đông lạnh sẽ giúp quá trình bảo quản nông sản đường dài diễn ra thuận lợi, an toàn và đảm bảo chất lượng hơn.

Thùng xe tải đông lạnh

Thùng xe tải đông lạnh

Xe tải có thiết kế thùng lửng

Thùng lửng dành cho xe tải được lắp đặt nhiều đối với các dòng xe nhỏ và vừa.  Loại thùng lửng này phù hợp cho việc vận chuyển đa dạng các mặt hàng. Tuy nhiên, với cấu tạo thùng hàng này thích hợp để vận chuyển hàng hóa trong thời gian ngắn. 

Mẫu thùng lửng này có mức giá khá thấp. Kết cấu này của thùng cũng dễ dàng hơn trong việc vận chuyển bốc dỡ hàng hóa. Tuy nhiên, điểm hạn chế của các thùng lửng này sẽ không thể bảo vệ hàng hóa tránh khỏi sự tác động của mưa gió. Chính vì vậy, dòng xe này không thích hợp để vận chuyển hàng hóa cần sự khô ráo.

Kích thước của thùng xe tải

Bảng giá đóng thùng xe tải còn được quyết định dựa vào kích thước. Tùy thuộc vào từng trọng tải mà người ta sẽ lựa chọn kích thước thùng phù hợp. Với kích thước thùng xe tải càng lớn sẽ có mức giá càng cao. Bạn có thể dựa vào mục đích kinh doanh của xe tải để lựa chọn kích thước và mẫu thùng hợp.

Kích thước của xe tải 2 tấn sẽ có mức giá thấp hơn so với các dòng xe có trọng tải lớn hơn. Nhưng dù với kích thước nào, thùng xe tải đều cần đáp ứng tốt các quy chuẩn về chất lượng. Như vậy, khi đưa vào sử dụng sẽ đem lại hiệu quả và độ an toàn cao.

Xem ngay: Các phụ tùng ISUZU chính hãng – báo giá chi tiết

                   Quy trình bảo dưỡng xe tải Isuzu đúng cách mà bạn cần biết

Bảng giá thùng xe tải chi tiết 2022

Bảng giá đóng thùng xe tải được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những người đang muốn lựa chọn mẫu thùng xe phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. Như đã đề cập ở trên, giá thùng xe tải sẽ được quyết định bởi những yếu tố như vật liệu, kết cấu, kích thước,… Chính vì vậy, bạn có thể dựa vào mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu thùng xe vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa có mức giá phù hợp.

Mức giá của thùng xe tải sẽ được phân chia dựa theo trọng tải của xe. Theo đó, với những mẫu xe tải nhỏ mức giá đóng thùng có thể giao động từ 15.000.000 – 30.000.000 đồng. Xe tải kích thước tầm trung sẽ dao động khoảng 30.000.000 – 45.000.000 đồng. Với dòng xe lớn hơn, thùng xe sẽ có mức giá khoảng 60.000.000 – 90.000.000 đồng.

Đây chỉ là mức giá được sử dụng để mọi người tham khảo thêm. Bên cạnh đó, mức giá này chưa bao gồm các phụ phí đi kèm như vận chuyển, quá trình hỗ trợ lắp đặt, đơn vị thực hiện cũng như thời điểm mua thùng xe tải,… 

Báo giá về các loại thùng xe tải

Báo giá về các loại thùng xe tải

Để mua thùng xe tải có mức giá phù hợp, đảm bảo tốt về chất lượng bạn nên lựa chọn sản phẩm tại đơn vị cung cấp uy tín.Tại đây, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, được nhân viên hỗ trợ tư vấn cách lựa chọn mẫu thùng xe phù hợp với mục đích sử dụng. Đặc biệt, đơn vị cung cấp sẽ đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi, bảo hành hợp lý.

Xem ngay: Thông tin chi tiết về trung tâm bảo hành xe tải Isuzu tại Việt Nam

                     Hướng dẫn đóng thùng xe tải và bảo dưỡng thùng xe đúng cách

Bảng giá đóng thùng xe tải sẽ luôn được chúng tôi cập nhập chính xác, nhanh chóng trên website chính thức để khách hàng tham khảo chi tiết. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn thùng xe tải phục vụ hoạt động kinh doanh tốt nhất.

Liên hệ: 

—ISUZU LỘC PHÁT—

Đại lý Ủy quyền chính thức của Isuzu tại Đồng Nai
LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai
Website: https://isuzulocphat.com 
Email: marketing@isuzulocphat.com
Facebook: https://www.facebook.com/loctanphat.isuzu
Zalo: https://zalo.me/0916229922 
Hotline bộ phận Kinh doanh: 0916 22 99 22
Hotline bộ phận dịch vụ: 0946 411 411

 

21 Tháng Hai, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0