logo
578 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Nên mua xe tải hãng nào đảm bảo chất lượng?

Mua xe tải phục vụ nhu cầu kinh doanh ngày càng phổ biến hơn. Giua rất nhiều dòng xe tải cũng như thương hiệu việc lựa chọn không phải là điều đơn giản. Để tìm kiếm chiếc xe tải đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp là yếu tố hết sức quan trọng. Vậy nên mua xe tải hãng nào đáp ứng tốt các điều kiện về chất lượng? Cùng Isuzu tìm hiểu nhé!

Thông tin về các hãng xe tải trên thị trường

Xe tải là dòng xe được sử dụng với mục đích chính là vận chuyển hàng hóa. Đây là dòng xe được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tại nước ta, xe tải xuất hiện không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn phong phú về thương hiệu và giá thành. Chủ yếu chính là các dòng xe tải nhập khẩu từ nước ngoài.

Nên mua xe tải hãng nào? Việc tìm kiếm một chiếc xe tải phù hợp nhu cầu sử dụng, đảm bảo tốt về chất lượng là điều nhiều người mong muốn. Mỗi dòng xe đều sở hữu cho mình những ưu, nhược điểm riêng. Để lựa chọn một chiếc xe đáp ứng được các yêu cầu là điều không hề đơn giản.

Nên mua xe tải nhỏ hãng nào? Trên thị trường xe tải hiện nay có các thương hiệu xe nổi tiếng như HINO, Hyundai, ISUZU, Thaco,… Các thương hiệu này được rất nhiều khách hàng đặt niềm tin về mức độ uy tín và chất lượng. 

Bên cạnh đó, các dòng xe tải thuộc những thương hiệu này khá đa dạng về mẫu mã, phân khúc giá. Hơn nữa, hãng sản xuất đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành chất lượng, hấp dẫn.

Các dòng xe tải

Các dòng xe tải

Xem ngay: Cách tính thuế xe ô tô nhập khẩu vào thị trường Việt Nam

Nên mua xe tải hãng nào uy tín, chất lượng?

Nên mua xe tải hãng nào? Để có câu trả lời chính xác hãy cùng đánh giá chi tiết về các dòng xe thuộc một số thương hiệu nổi tiếng sau đây. Các thông tin này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn hãng xe tải phù hợp.

Xe tải thuộc thương hiệu ISUZU

Nếu bạn đang thắc mắc nên mua xe tải nhẹ hãng nào thì có thể tham khảo sản phẩm thuộc thương hiệu ISUZU. Đây là thương hiệu xe nhập khẩu từ Nhật Bản. Dòng xe này được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng vượt trội. Mỗi dòng xe trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, kỹ thuật. Thương hiệu xe tải ISUZU là một trong những đơn vị có lượng xe tiêu thụ lớn nhất tại thị trường nước ta hiện nay.

Xe tải thương hiệu ISUZU được biết đến với sự đa dạng về mẫu mã, trọng tải. Mọi người có thể lựa chọn xe có trọng tải từ 1 tấn đến 15 tấn. Hơn nữa, xe tải ISUZU còn sở hữu động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tới 15%. Bên trong cabin xe, hệ thống nội thất được thiết kế hiện đại, đầy đủ. Đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho người lái xe.

Tuy nhiên, dòng xe tải ISUZU khi cần thay thế phụ tùng sẽ tốn khá nhiều chi phí. Bởi các linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. 

Xem ngay: Hướng dẫn khai đăng ký xe ô tô đúng cách nhất

Xe tải ISUZU

Xe tải ISUZU

Xe tải thuộc thương hiệu Hyundai

Nên mua xe tải dưới 1 tấn hãng nào? Hyundai là thương hiệu xe ô tô nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Các mẫu xe Hyundai đều nhận được đánh giá cao về chất lượng từ người dùng. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn xe tải với tải trọng từ dưới 1 tấn đến cao hơn thuộc thương hiệu này.

Xe tải Hyundai có chất lượng tốt, khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ. Động cơ hoạt động bằng dầu cho công suất lớn và tiết kiệm. Hơn nữa, thương hiệu này có rất nhiều đơn vị phân phối, việc bảo dưỡng sửa chữa và thay thế phụ tùng khi cần sẽ đơn giản hơn.

Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng thì mức giá của xe tải Hyundai thường cao hơn so với các dòng xe khác cùng phân khúc. Điều này khiến cho không ít khách hàng e ngại về điều kiện tài chính.

Xe tải thương hiệu Hyundai

Xe tải thương hiệu Hyundai

Xem ngay: Hệ thống đèn báo các lỗi trên xe ô tô thường gặp và ý nghĩa

Xe tải thuộc thương hiệu HINO

HINO là thương hiệu tiếp theo bạn có thể tham khảo khi đa phân vân không biết nên mua xe tải hãng nào. HINO đưa ra thị trường rất nhiều mẫu xe tải khác nhau. Sự đa dạng về dòng xe, tải trọng và phân khúc giá trở thành ưu điểm của thương hiệu xe tải HINO.  Đặc biệt, dòng xe tải hạng nặng của HINO chinh phục người dùng rất tốt,

Xe tải HINO có độ bền vượt trội, công suất mạnh mẽ, vận hành ổn định trong thời gian dài. Lựa chọn xe tải HINO sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc sửa chữa hay bảo dưỡng.  Dòng xe này có thể giảm bớt tiêu hao nhiên liệu đến 10% so với các dòng xe cùng phân khúc khác.

Xe tải thương hiệu HINO

Xe tải thương hiệu HINO

Xem ngay: Có nên mua xe ô tô trả góp không? Cách phòng tránh rủi ro

Nhưng cũng như các thương hiệu trên, xe tải HINO không tránh khỏi một số điểm hạn chế. Chủ yếu xe tải HINO đều thuộc trọng tải lớn. Với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm xe tải nhẹ sẽ gặp khó khăn khi mua. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo các dòng xe thuộc thương hiệu khác mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

Nên mua xe tải hãng nào? Trên đây là một số thông tin gợi ý để bạn có thêm sự lựa chọn khi quyết định mua xe tải. Mỗi dòng xe sẽ có các đặc điểm riêng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn xe phù hợp.

Xem ngay: Những lưu ý khi mua xe ô tô mới mà bạn nên biết

 

5 Tháng Mười Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0